Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nội vụ Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BASIC FUNCTION
The incumbent will maintain, manage, and update all collateral assets for hotel, adhering to all brand communication guidelines and standards. Oversee property web pages and maintain hotel’s presence in the social media space to include updates, recommendations for changes and enhancements to content. Coordinate all public relations and promotional activities that support the needs of hotel with a focus on improved revenue performance. This will include media tours, photo shoot, broadcasts, interviews, and other specific events that require personal attention. Forge local partnerships and review opportunities for local level promotions and sponsorships to gain recognition and beneficial status within the community.
DUTIES AND RESPONSIBILITIES
1 Develops and organizes promotional activities; coordinates with departments concerned; prepares and issues press releases; invites VIPs and media to promotional activities.
2 Prepares promotional press releases on personalities among guests and employees of, and newsworthy affairs in, the hotel.
3 Prepares brochures, monthly hotel newsletter and other promotional material.
4 Prepares annual Public Relations goals and budget, in cooperation with Sales develops working plans to carry out goals; compares actual achievements against goals periodically; takes necessary corrective action.
5 Informs other departments of activities within and outside the hotel and of other information which may be useful in dealing with guests.
6 Acts as hotel's liaison with media to promote good publicity and counteract bad publicity.
7 Coordinates with hotel's advertising agency in planning and implementing promotional activities, advertising campaigns, etc.
8 Maintains good public relations by extending personalized services such as accepting and following up reservations for VIPs, inviting media to luncheon and other activities or functions and assisting in greeting VIPs and groups upon their arrival.
9 Accepts customer and media complaints, requests, and inquiries; coordinates with departments concerned in handling of same.
10 Finalizes comprehensive designs and other artwork, etc. prepared by Public Relations personnel.
11 Develops ideas for designs of posters, backdrops, etc and guides work of artist. Supervises and directs photographers commissioned to take pictures of VIPS, shows, etc.
12 Analyses sales mix and likely impact on hotel goals.
13 Execute advertising/creative briefs in a timely manner.
14 Coordinates activities with Director of Sales and Food & Beverage Manager.
15 Cooperate with other departments in the hotel to create an exceptional Guest experience and build strong, comprehensive sales programs.
16 Manage brand compliance for the hotel to grow the equity of the hotel and outlet brands and the brand equity across all channels.
17 Ensure all visual and written communication (internal/external, offline/online) is fully aligned with the hotels positioning and brand.
18 Other duties will be assigned by Management.
Quy mô nhân sự hiện tại: 70 người
- Lên kế hoạch, tổ chức và quản lý chung về nhân sự cho công ty: tuyển dụng, quản lý, xây dựng khung nhân sự, lương thưởng cùng Ban Giám đốc;
- Thực hiện các công tác tuyển dụng bao gồm:
+ Đáp ứng nhu cầu nhân lực hiện tại: Tiếp nhận yêu cầu, lập kế hoạch triển khai đăng tuyển, tìm kiếm ứng viên, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên, thực hiện quy trình onboarding;
+ Phát triển thương hiệu tuyển dụng: Quản lý và phát triển các kênh truyền thông hiện có của công ty như: Website tuyển dụng, Facebook Fanpage,…
+ Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng mới.
- Thực hiện công tác quản lý nhân sự bao gồm:
+ Ký hợp đồng lao động và thanh lý hợp đồng lao động;
+ Quản lý thông tin ứng viên và hồ sơ nhân viên theo quy định;
+ Theo dõi, quản lý nghỉ phép, nghỉ chế độ;
+ Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục và chế độ liên quan đến BHXH, thuế TNCN...;
+ Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của công ty cho nhân viên;
+ Thi hành và xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện, teambuilding cho Công ty;
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và đào tạo về một số nội dung liên quan đến văn hóa phong trào của công ty, chính sách chế độ, nội quy lao động… của công ty;
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban giám đốc;
- Tham vấn các chính sách nhân sự cho Ban Giám đốc;
- Tương tác với các phòng ban, bộ phận khác, tạo sự kết nối, thấu cảm giữa các bộ phận nhằm tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên, ứng viên, khách hàng của công ty.
- Tham mưu cho cấp trên về quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong Công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận Hành chính Nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản Mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của Công ty.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các Trưởng Đơn vị xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên Công ty.
- Phối hợp với Phòng Kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Công việc tuyển dụng nhân sự: (50%)
- Đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả tuyển dụng và nâng cao hiệu quả nghiệp vụ.
- Phối hợp với các phòng ban soạn thảo mô tả công việc các vị trí.
- Lên kế hoạch tuyển dụng, triển khai và quản lý các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Tiến hành phỏng vấn và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Tiếp nhận nhân viên mới, triển khai đào tạo hội nhập cho nv.
Công việc Hành chính văn phòng (50%)
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ lao động của Công ty.
- Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động sự kiện chung của công ty.
- Lưu trữ các hồ sơ, chứng từ, soạn thảo các văn bản hợp đồng , quyết định.
- Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ các bộ phận, liên hệ giảng viên, tổ chức một số khóa đào tạo trong công ty.
• Prepare sales-related documents throughout the sales process (e.g., proposals, contracts, or banquet event orders).
• Promote awareness of brand image internally and externally.
• Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials).
• Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott.
• Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process.
• Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events).
• Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests.
Công tác hành chính
Công tác nhân sự:
72-74 Tân xuân BẮC TỪ LIÊM
Hãy về với đội của chúng mình JHL ↔ TTS Nhân Sự
CÔNG VIỆC:
THỜI GIAN: xoay ca linh hoạt, Thứ 2 - Thứ 6, nghỉ T7, CN.
QUYỀN LỢI:
YÊU CẦU Nhỏ:
- Quản trị các kênh Social Media của hệ thống khách sạn
- Xây dựng và quản trị các mảng content trên Website
- Đăng tải nội dung lên các kênh social media
- Phối hợp cùng phòng Sales, marketing out-source tối ưu từ khoá tìm kiếm trên các nền tảng
- Quản lý lao động & giải quyết các thủ tục liên quan đến NLĐ (Data nhân sự, HĐLĐ, thuyên chuyển, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ ...)
- Hỗ trợ công tác đào tạo hội nhập cho nhân viên (Nội quy, quy định của công ty...)
- Đóng góp, xây dựng các quy trình làm việc, thiết kế các form biểu cần thiết còn thiếu của bộ phận Nhân sự
- Giám sát nhân sự thực hiện các chính sách, quy định, quy trình của nhân sự và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết
- Đăng quảng cáo tuyển dụng trên các web việc làm, sàng lọc CV.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn, hỗ trợ trong và sau lúc phỏng vấn.
- Follow up nhân viên sau khi onboard cho đến khi kết thúc thử việc
- Theo dõi và cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ lao động cho nhân viên .
- Kiểm kê định kỳ và order đồng phục, đồ dùng cho nhân viên còn thiếu .
- Thực hiện các báo cáo về tình hình tuyển dụng định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật danh sách tăng giảm BHXH, giải quyết hồ sơ BH ốm đau, thai sản,…
- Hỗ trợ các công việc liên quan đến giấy tờ pháp lý công ty: ATVSTP, PCCC,…
- Tổ chức quản lý, rà soát, tìm kiếm, cập nhật nguồn hàng, các thông tin liên quan đến dự án bất động sản được giao;
- Phát triển các dự án mới theo yêu cầu của quản lý
- Hợp tác, hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty khi được yêu cầu;
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm trong phỏng vấn
- Tham gia vào các hoạt động pháp chế của công ty liên quan đến: xuất khẩu lao động, quản lý giáo viên người nước ngoài, đào tạo tiếng Anh, xử lý biên bản hành chính giữa Công ty với người lao động, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.
- Quản lý, xử lý hồ sơ đầu ngoại các dự án mà công ty đang làm việc với đối tác để đưa người VN ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng lao động.
- Những công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Lên kế hoạch, thực hiện công tác tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, tổ chức sắp xếp lịch phỏng vấn
Tiếp nhận giải trình công, chế độ của nhân viên cơ sở và xử lý thông tin trên Phần mềm.
Kết hợp với nhân viên C&B làm các bảng lương hàng tháng.
Kết hợp với nhân viên tuyển dụng đăng tin tuyển dụng, sàng lọc ứng viên, xếp lịch phỏng vấn.
Kết hợp với quản lý khối Nhà hàng đánh giá kết quả thử việc của nhân viên, theo dõi hợp đồng lao động và gia hạn hợp đồng lao đông.
Xây dựng bài đào tạo, trực tiếp đào tạo nhân viên khối nhà hàng.
Kết hợp với nhân viên hành chính xây dựng các chương trình hoạt động chung của Công ty, Hệ thống Nhà hàng: Du lịch, khám sức khỏe, teambiulding.
Soạn thảo hợp đồng, kiểm soát hợp đồng với các đối tác của Công ty.
Soạn thảo nội quy, quy trình, ban hành các văn bản, biểu mẫu dùng trong Công ty và khối Nhà hàng.