Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông lâm (ĐH Thái Nguyên) theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nội dung công việc
Tạo dựng sự giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh trong khu vực được phân công, bao gồm duy trì quan hệ kinh doanh hiện tại và xây dựng mối quan hệ mới.
Thu thập thông tin về khách hàng và đối thủ cạnh tranh, sau đó phản hồi cho Ban Giám đốc và quản lý kinh doanh.
Tham mưu cho các cấp lãnh đạo về tình hình thị trường và đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
Liên tục tiếp xúc và hiểu rõ thông tin của khách hàng, tiếp nhận phản ánh và yêu cầu về sản phẩm và dịch vụ của công ty. Báo cáo với Ban lãnh đạo và Trưởng bộ phận về những khiếu nại và nhu cầu của khách hàng để tìm ra giải pháp hợp lý.
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty.
Hỗ trợ phòng kế toán trong việc đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ cho đến khi khách hàng hoàn tất thanh toán.
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội thu nhập hấp dẫn từ 10-20 triệu đồng (bao gồm lương cơ bản và thưởng doanh số), tuỳ thuộc vào năng lực cá nhân.
Thưởng đặc biệt vào các dịp lễ, Tết, và tháng lương thứ 13 theo chính sách của công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn để phát triển kỹ năng.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôn trọng giá trị con người.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHNT theo quy định của công ty.
Hỗ trợ từ nguồn Marketing của công ty để giúp tiếp cận khách hàng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến với vị trí Nhóm Trưởng hoặc Trưởng phòng Kinh doanh, kèm theo các chế độ lương/thưởng và thời gian làm việc phù hợp.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu không bắt buộc kinh nghiệm trước đó, nhân viên sẽ được đào tạo và bổ sung kiến thức cũng như một số kỹ năng liên quan khi cần.
Không có giới hạn độ tuổi để ứng tuyển vào vị trí này.
Cần có niềm đam mê và nhiệt huyết trong lĩnh vực kinh doanh, có phương tiện đi lại và sẵn lòng thực hiện công việc trên thị trường.
Có khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Tính siêng năng, chăm chỉ, trung thực, mong muốn học hỏi và sẵn sàng cải thiện bản thân.
Công ty cổ phần HAVIC cần tuyển Cán Bộ Kỹ Thuật Hiện Trường Thi Công Xây Dựng ( Thái Nguyên )
Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc của cán bộ kỹ thuật đối với 1 công trình vừa và nhỏ bao gồm:
- Kiểm tra khối lượng mời thầu so với bản vẽ.
- Lập biểu đồ tiến độ, nhân lực, máy móc TB, NVL thi công và bản vẽ biện pháp thi công để làm HSDT.
- Chuẩn bị kế hoạch, phương án thi công, chỉ huy các đội thi công đảm bảo tiến độ, chất lượng kỹ thuật mỹ thuật.
- Tính toán nhu cầu vật tư máy móc thi công báo cho bộ phận cung ứng vật tư để đảm bảo đủ và kịp thời NVL phục vụ thi công.
- Lập và trình ký các bên liên quan hồ sơ nghiệm thu khối lượng chuyển cho kế toán làm hồ sơ thanh toán giai đoạn hoặc quyết toán.
- Lập hồ sơ kỹ thuật, hồ sơ nghiệm thu, hồ sơ chất lượng, nhật ký thi công, bản vẽ hoàn công.
Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn.
Địa chỉ làm việc : Tòa nhà Victory, số 140, Đường Hoàng Văn Thụ, Phường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
- Giới thiệu, bán sản phẩm cty sản xuất và kinh doanh tới khách hàng (găng tay phòng sạch)
- Quản lý, duy trì quan hệ khách hàng
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
1. Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:
· Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý;
· Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác;
· Tạo/ giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số;
· Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có);
· Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra.
2. Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ:
· Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Quản lý giờ công/ thái độ/ hiệu quả làm việc của các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ;
· Hỗ trợ/ giải quyết vấn đề khó khăn tại Điểm giới thiệu dịch vụ;
· Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ và giải quyết các vấn đề nảy sinh;
· Cập nhật và triển khai cho các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ những quy định và chính sách mới.
3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:
· Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số tháng được giao của khu vực giám sát kinh doanh quản lý mà chỉ tiêu này cũng như các yêu cầu liên quan khác sẽ thay đổi theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
4. Báo cáo:
· Lập báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần về hiệu quả làm việc của nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác, và tình trạng các thiết bị quảng cáo;
· Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu.
Công ty có 2 trụ sở chính tại Mỹ và Hàn Quốc, hiện tại công ty cần tuyển dụng ứng viên đưa sang trụ sở chính tại Mỹ - CÔNG TY KC SOLTECH USA để đào tạo và làm việc.
Sản xuất, gia công các sản phẩm cơ khí chính xác, Jig, khuôn mẫu,…
Công việc sẽ được trao đổi chi tiết khi phỏng vấn
- Cập nhật diễn biến thị trường Bất động sản, biến động tình hình kinh tế vĩ mô, đưa ra các dự báo về xu hướng của thị trường, định kỳ lập báo cáo cho ban lãnh đạo;
- Thẩm định hiệu quả và tính khả thi của dự án đầu tư bất động sản;
- Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan để tổ chức triển khai các đề xuất đầu tư được phê duyệt;
- Tham gia thực hiện các công tác phát triển dự án liên quan đến các thủ tục phê duyệt chủ trương đầu tư, thủ tục tính tiền sử dụng đất hoặc tiền thuê đất, thủ tục phê duyệt giá bán các sản phẩm bất động sản đặc thù như giá bán nhà ở xã hội, giá đặt hàng nhà tái định cư…
- Phối hợp với các đơn vị liên quan xin phê duyệt thiết kế quy hoạch và phương án kiến trúc, thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật thi công theo tiến độ dự án đảm bảo tiến độ kịp thời;
- Thực hiện, giám sát, chuẩn bị các thủ tục pháp lý trong quá trình chuẩn bị, thực hiện, khai thác và vận hành Dự án;
- Làm việc với các đơn vị, cơ quan quản lý chuyên ngành có liên quan trong quá trình hoàn thiện các thủ tục đầu tư.
- Thiết lập, xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước, với cơ quan chính quyền địa phương.
- Thực hiện các ông việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Quản lý trực tiếp theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Lập bảng tiến độ thi công: Tiến độ, nhân lực vật liệu, thiết bị…
- Triển khai thi công cho các giám sát công nhân thi công. Kiểm tra công việc thi công các dự án đảm bảo tiến độ, thẩm mỹ, chất lượng, an toàn lao động, vệ sinh môi trường và các quy định hiện hành.
- Báo cáo tình hình thi công, tiến độ thi công cho BGĐ. Trực tiếp xử lý hoặc đề xuất các phương án xử lý kịp thười các vấn đề xảy ra ở công trường .
- Lập và kiểm tra hồ sơ nghiệm thu với chủ đầu tư và thầu phụ, kiểm tra nhật ký công trình của các giám sát, đảm bảo đầy đủ các giấy tờ phát lý cho hs thanh toán với CĐT.
- Kiểm soát chi phí, hạn chế tối đa các chi phí hao hụt cho công trình