Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng thông qua bộ phận kinh doanh, tư vấn hoặc trực tiếp.
- Tư vấn sơ bộ cho khách hàng các giải pháp thiết kế nội thất phù hợp, chuyên biệt cho không gian văn phòng.
- Khảo sát thực tế công trình cùng bộ phận kinh doanh.
- Lên phương án bố trí mặt bằng nội thất (2D layout).
- Lên concept thiết kế nội thất 3D theo nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và kỹ thuật trong quá trình triển khai thiết kế đến khi hoàn thiện.
- Thiết kế các sản phẩm nội thất phục vu hoạt động kinh doanh
TLS MAJESTY GOLF VIỆT NAM tuyển dụng vị trí GOLF SALES EXECUTIVE với môi trường làm việc cao cấp, chuyên nghiệp, năng động.
- Tiếp đón và chăm sóc Khách hàng tại Showroom flagship store Majesty Golf.
- Tư vấn sản phẩm Bộ sưu tập gậy Golf, phụ kiện Golf, các dịch vụ của hãng cho khách hàng VIP.
- Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc, thực hiện những công việc khác theo yêu cầu.
Key Activities:
• Manage and develop the portfolio of business-to-business (B2B) key accounts
• Build long-term relationships with major clients
• Drive revenue growth, and ensure optimal service delivery
• Contributing to the sustainable development of the company in the retail industry
Roles and responsibilities:
1. Key Account Management & Development (30%)
a. Build, maintain, and develop relationships with key B2B clients (corporates, hotels, restaurants, retail chains, etc.).
b. Understand clients’ needs and propose suitable product/service solutions.
c. Ensure the highest level of service for clients and promptly resolve any issues arising.
d. Develop long-term strategies for client engagement and enhance customer loyalty.
2. Business Strategy Planning & Execution (20%)
a. Develop sales plans for different periods (monthly/quarterly/annually).
b. Set sales targets and allocate quotas for each B2B client.
c. Collaborate with cross-functional teams (Marketing, Logistics, Finance, etc.) to optimize service and customer experience.
d. Monitor and evaluate business performance, proposing adjustments when necessary.
3. Contract Negotiation & Commercial Policy (20%)
a. Prepare and negotiate contracts with B2B clients, ensuring mutually beneficial commercial terms.
b. Develop pricing strategies and promotional programs tailored to different client segments.
c. Manage accounts receivable, ensuring timely payments and compliance with company policies.
4. Market Expansion & New Client Acquisition (15%)
a. Research the market and competitors to identify opportunities for expanding the B2B customer base.
b. Develop plans to approach and acquire potential clients in relevant industries.
c. Work with the Marketing team to implement promotional programs to boost sales.
5. Data Analysis & Reporting (15%)
a. Monitor and analyze sales data to propose strategies for revenue optimization.
b. Provide periodic reports on business performance, market trends, and customer feedback.
c. Suggest process improvements to enhance work efficiency.
Cần tuyển gấp
-2 nhân viên Phụ bếp làm ca gẫy có chỗ ăn ngủ
Yêu cầu công việc:
- Ưu tiên người có kinh nghiệm ( chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng
Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn,
Liên hệ Mr.Duẩn để được phỏng vấn trực tiếp :0934453789
• Thực hiện nghiệp vụ kế toán - tài chính của công ty
- Thực hiện các thủ tục Thu/ chi và thanh toán.
- Lập báo cáo dự trù Thu/ chi, kiểm soát Thu/ chi hàng tháng.
- Đảm nhận việc hạch toán doanh thu – giá vốn – công nợ.
- Thực hiện việc kê thai thuế đầu vào – đầu ra theo quy định của pháp luật.
- Theo dõi nghiệp vụ bảo hiểm, lương nhân viên.
- Quản lý, theo dõi và phản ánh kịp thời về số lượng, hiện trạng các tài sản công ty hiện có.
- Thực hiện việc hạch toán xuất/ nhập hàng hóa – vật tư, hỗ trợ xuất nhập kho, kiểm kê kho khi có yêu cầu.
- Thực hiện các giao dịch với Ngân hàng.
- Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc.
1. SỐ LƯỢNG: 5 người
2. THỜI GIAN:
- Làm việc giờ hành chính và theo ca: 8 giờ/ngày, 44 giờ/tuần.
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam 167 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
- Tòa nhà Trung tâm giao dịch Than - Khoáng sản Việt Nam – Cầu Giấy, Hà Nội
- Tòa nhà Tập đoàn Dầu khí Quốc gia – 18 Láng Hạ
- Tòa nhà Ngân hàng Nhà nước
- Tòa nhà Trụ sở Bảo hiểm xã hội Việt Nam
- Tòa nhà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân - 207 Giải Phóng
4. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc theo quy trình hoạt động của bộ phận, và sự hướng dẫn của Kỹ sư trưởng/Trưởng ban QLTN
- Vận hành kỹ thuật tòa nhà đảm bảo an toàn, hiệu quả, phòng chống cháy nổ
- Vận hành, sửa chữa nhỏ hệ thống kỹ thuật tòa nhà như: điện, nước, máy phát điện, camera, PCCC…
- Định kỳ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật.
- Phối hợp và giám sát nhà thầu thi công các hạng mục sửa chữa lớn.
- Check list hệ thống kỹ thuật vào đầu ca; ghi chép các dữ kiện đầy đủ vào sổ giao ca, sổ nhật ký máy phát điện….
- Sử dụng công cụ dụng cụ, bảo hộ, trang thiết bị phục vụ công tác vận hành, bảo dưỡng một cách an toàn, khoa học, tiết kiệm.
- Báo cáo hàng ngày về công tác kỹ thuật theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Kỹ sư trưởng/Trưởng ban QLTN.
5. QUYỀN LỢI:
- Mức lương thỏa thuận từ: 7.500.000 – 10.000.000 đồng/tháng. Khi phỏng vấn tùy theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.
- Tiền ăn ca: 20.000 đồng/ngày công thực tế.
- Tiền làm thêm giờ được tính theo mức ngày thường, ngày nghỉ, ngày Lễ/Tết.
- Chế độ phúc lợi: lương tháng thứ 13, Thưởng các ngày Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ theo quy định, khám sức khỏe định kỳ miễn phí, đi du lịch hàng năm (2 lần/năm) và các chế độ khác.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp.
- Phát triển thương hiệu:
+ Phân tích và nghiên cứu những điểm mạnh/yếu của thương hiệu. Nghiên cứu, đề xuất giải pháp đánh giá giá trị và sức khỏe thương hiệu.
+ Nắm bắt xu hướng tiêu dùng, tâm lý khách hàng và các bối cảnh thị trường khác để đề xuất những ý tưởng truyền thông marketing phù hợp
+ Tìm hiểu và phân tích hoạt động marketing truyền thông của các công ty đối thủ, làm báo cáo định kỳ
- Xây dựng và triển khai các kế hoạch truyền thông marketing:
+ Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing chi tiết theo từng chiến dịch và giai đoạn (tập trung vào các kênh quảng cáo OOH, biển hông tường, biển hông tường…)
+ Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing và truyền thông thương hiệu, bao gồm quảng cáo, PR, sự kiện...
- Sản xuất nội dung video & phát triển kênh truyền thông số:
+ Lên kế hoạch nội dung & chiến lược phát triển kênh TikTok, YouTube, Facebook…
+ Thực thi & giám sát sản xuất nội dung video.
Karofi là Tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển, sản xuất và thương mại về máy lọc nước và các sản phẩm điện gia dụng. Chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên xuất sắc, có tiềm năng lãnh đạo và tư duy cải tiến đột phá, để đảm nhận vai trò "Tài năng trẻ" trong các phòng ban của khối Kỹ thuật & Khối Thương mại. Đây là cơ hội để các ứng viên phát triển sự nghiệp, đóng góp vào chiến lược cải tiến quy trình, nâng cao hiệu quả sản xuất và thúc đẩy đổi mới sáng tạo với sức ảnh hưởng trên quy mô toàn Tập đoàn.
NHIỆM VỤ CHI TIẾT
- Tham gia trực tiếp tại phòng Quản lý chất lượng (QA/QC) của Tập đoàn.
- Chủ động xây dựng và triển khai các dự án cải tiến, tối ưu hóa quy trình và hiệu quả vận hành tại phòng ban được phân công.
- Phân tích dữ liệu, phát hiện vấn đề và đề xuất giải pháp đột phá nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và tiết kiệm chi phí.
- Phối hợp đa phòng ban để triển khai các hoạt động cải tiến đồng bộ.
- Tham gia lộ trình đào tạo phát triển năng lực lãnh đạo do Karofi thiết kế riêng cho đội ngũ cán bộ nguồn.
- Là hạt nhân lan tỏa văn hóa cải tiến liên tục trong từng bộ phận.
- Báo cáo định kỳ tiến độ, kết quả cải tiến lên cấp quản lý.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận vượt trội tùy theo năng lực ứng viên.
- Cơ hội học hỏi và làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc Tập đoàn, cùng các Mentor/Quản lý xuất sắc trong nhiều lĩnh vực R&D - Sản xuất – Marketing – Tài chính - Kinh doanh…
- Phát huy năng lực sáng tạo, được ghi nhận và triển khai các ý tưởng cải tiến, đóng góp vào việc phát triển sản phẩm mới đột phá, tạo dấu ấn trên thị trường.
- Nhiều chương trình đào tạo dành cho đội ngũ nhân sự chủ chốt, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn hướng tới con người, khuyến khích sự đổi mới và sáng tạo.
- Cơ hội được thăng tiến lên vị trí cấp Quản lý sau các đợt định kỳ đánh giá năng lực (6 tháng/ 01 năm...).
---------------------------
- Địa điểm làm việc: trụ sở văn phòng Tập đoàn tại Quận Hoàng Mai - Hà Nội hoặc Nhà máy Tecomen tại Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Nghỉ 1 - 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
+ Cập nhật, phân tích và dự báo tình hình kinh tế vĩ mô thế giới và Việt Nam
+ Xây dựng các sản phẩm phân tích vĩ mô, bao gồm các báo cáo định kỳ, báo cáo khi có sự kiện quan trọng và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
+ Phối hợp với các Phòng, bộ phận trong Khối Phân tích để thực hiện các sản phẩm Phân tích và Tư vấn đầu tư, v.v
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Sau 18 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2024, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Với thành tích 3 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
“TẬP SỰ TƯ VẤN ĐẦU TƯ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một Chuyên viên Tư vấn chứng khoán nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Tập sự, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đảm bảo các công việc vận hành và hành chính tại cơ sở được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán, hoàn ứng, mua sắm vật tư, theo dõi và báo cáo chi phí vận hành hàng ngày/tuần/tháng.
Kiểm tra, đối chiếu và cập nhật doanh thu từ mọi nguồn vào hệ thống; quản lý phiếu thu, xuất hóa đơn và các chứng từ liên quan.
Hỗ trợ thu học phí trực tiếp từ học viên và làm các đề xuất liên quan đến hoàn tiền, hỗ trợ gửi xe theo quy định.
2. Triển khai các hoạt động học vụ, điều phối lớp học và cập nhật hệ thống CRM
Tạo, đặt tên, cập nhật thông tin lớp học (lịch trình, giáo viên, phòng học) trên CRM; xếp lớp đúng trình độ và thêm học viên mới kịp thời.
Lên danh sách nhận, bàn giao trực tiếp cho học viên, kiểm kê và báo cáo tồn kho giáo trình định kỳ.
Tổ chức lịch kiểm tra đầu vào cho học viên và lịch dạy/kiểm tra định kỳ cho giáo viên, đồng thời thông báo và cập nhật trên hệ thống.
3. Chăm sóc học viên, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng, học viên
Gửi thông báo kịp thời về lịch học/thi/hoãn; tạo và quản lý nhóm lớp; hướng dẫn học viên mới hòa nhập.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi và các yêu cầu học vụ (bảo lưu, chuyển lớp, hoàn phí); xử lý linh hoạt các sự cố phát sinh liên quan đến học viên.
Tổng hợp, báo cáo định kỳ tình hình khai giảng, các sự vụ đã xử lý và đề xuất cải tiến cho quản lý.
4. Hỗ trợ quản lý thực hiện các hoạt động nhân sự tại cơ sở
Tiếp nhận, nhập thông tin, quản lý hồ sơ nhân sự; xóa mã ID nhân sự nghỉ việc; chấm công cho nhân sự tại cơ sở.
Truyền thông thông tin nội bộ và theo dõi bàn giao tài sản cho nhân sự.
Tham gia tư vấn, tuyển sinh, hỗ trợ các sự kiện tuyển sinh và tổ chức/tham gia các sự kiện nội bộ cho học viên.
Đảm bảo đón tiếp học viên chuyên nghiệp, thân thiện đầu và cuối buổi học.
Đề xuất ý tưởng cải tiến liên quan đến quy trình vận hành, chăm sóc học viên, quản trị lớp học hoặc trải nghiệm học vụ – dịch vụ.
- Phụ trách quay phim, chụp ảnh cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện, sản phẩm, dự án nội bộ.
- Dựng phim, biên tập video: cắt ghép, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, âm thanh, phụ đề theo yêu cầu.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, infographic, hình ảnh cho social media, backdrop sự kiện...).
- Phối hợp với team marketing để xây dựng nội dung video, kịch bản quay.
- Phát triển các nội dung media sáng tạo, cập nhật xu hướng mới để tối ưu hiệu quả truyền thông.
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật kho tư liệu hình ảnh, video.
- Hỗ trợ thiết kế ấn phẩm in ấn, tài liệu bán hàng khi cần.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tiếp nhận và rà soát bảng công, bảng tiền ăn, xăng xe các công trình gửi về;
Phối hợp với phòng nhân sự nhận bàn giao các hợp đồng mới và tình hình tăng giảm từ nhân sự chuyển sang để làm lương;
Đối chiếu BHXH lên bảng lương tính lương cho CBCNV các công trình;
Trình thanh toán lương công trình & chuyển cho bộ phận thanh toán để chuyển lương, gửi phiếu lương và giải đáp thắc mắc về lương cho tất cả cán bộ công nhân viên tại các công trình;
Phân bổ chi phí lương các công trình & hạch toán trên PM kế toán (FAST);
Đăng ký mã số thuế TNCN, người phụ thuộc cho người lao động;
Lên tờ khai thuế TNCN & quyết toán năm chuyển cho bộ phận thuế;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
Báo cáo: Ban giám đốc
1. Mục tiêu công việc:
Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động tài chính – kế toán của công ty theo đúng quy định pháp luật; đảm bảo tính minh bạch, kịp thời. Tham mưu chiến lược tài chính cho Ban Giám đốc.
2. Nhiệm vụ chính:
● Tổ chức bộ máy kế toán, phân công và kiểm soát công việc trong phòng.
● Kiểm tra, giám sát hoạt động hạch toán kế toán, dòng tiền, công nợ, ngân sách.
● Xây dựng kế hoạch tài chính, ngân sách; kiểm soát dòng tiền và công nợ.
● Ký duyệt báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo nội bộ định kỳ.
● Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, đối tác tài chính.
● Phân tích tài chính, dự báo và tham mưu chiến lược tài chính cho BGĐ.
● Xây dựng quy trình tài chính – kế toán, kiểm soát rủi ro tài chính.