Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng.
Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc.
Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi” tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên.
Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên. Giám sát, đảm bảo duy trì phong cách, chất lượng dịch vụ và món ăn đồng đều tại các nhà hàng.
2. Đảm bảo chất lượng món ăn
Kiểm soát hoạt động chế biến món ăn, đồ uống.
Kiểm soát chất lượng món ăn, đồ uống khi ra đồ.
Kết hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng, cải tiến thực đơn của nhà hàng.
3. Quản lý và đảm bảo chất lượng nhân sự
Thực hiện phân công nhiệm vụ cho các cá nhân, bộ phận trong nhà hàng.
Chủ động tổ chức hướng dẫn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
Phối hợp với phòng đào tạo trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo, nội dung đào tạo và triển khai, đánh giá đào tạo.
Điều động, bố trí, xếp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng.
Thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên nhà hàng.
Đề xuất tuyển dụng/ khen thưởng/ kỷ luật/ điều chuyển công tác đối với nhân viên trong nhà hàng.
Đánh giá hiệu quả công việc nhân viên bộ phận phục vụ theo tháng; đánh giá nhân viên sau thử việc.
Giám sát, nhắc nhở việc tuân thủ Nội quy lao động của nhân viên.
Thực hiện các thủ tuc hành chính khác theo quy định của Công ty.
4. Marketing
Đề xuất các ý tưởng MKT, kinh doanh lên Quản lý cụm/Quản lý vùng, Ban Giám Đốc
Phối hợp cùng nhân viên MKT phụ trách trực tiếp thực hiện các hoạt động MKT theo kế hoạch đã được duyệt.
Chủ động tìm kiếm nguồn khách hàng cho nhà hàng.
Thực hiện hệ thống đánh giá về khách hàng (Các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty, chuyển các thông tin về khách hàng cho nhân viên MKT phụ trách trực tiếp các nhà hàng.
Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng và trực tiếp gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.
Đề xuất giá bán sản phẩm.
5. Quản lý tài chính, quản lý chi phí tại nhà hàng
Trực tiếp theo dõi, kiểm soát tiền doanh thu bán hàng, tiền TIP hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc phát hành và huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày.
Trực tiếp ký và theo dõi việc thực hiện các chính sách khuyến mãi cho khách hàng của nhân viên thu ngân.
Quản lý các chi phí phát sinh tại nhà hàng như: COS, COL, COU… đảm bảo các chi phí trong định mức công ty giao.
6. Quản lý hàng hóa, tài sản
Trực tiếp kiểm tra và ký duyệt các order hàng hóa, trang thiết bị, công cụ dụng cụ
Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ, tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý cụm/Quản lý vùng /Ban giám đốc về số lượng hư hỏng, mất mát và lên kế hoạch sửa chữa, thay thế.
Trực tiếp xử lý các món ăn hư hỏng
Ký các phiếu xuất tài sản, thực phẩm, món ăn
7. Triển khai phổ biến và thực hiện các quy trình, quy định của Công ty
Tổ chức phổ biến và triển khai thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành.
Đề xuất cải tiến, sửa đổi các quy trình, quy định
8. Điều hành công việc:
Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của cấp trên.
Xây dựng kế hoạch hành động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
Điều phối nhân sự và kiểm soát nhân sự hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, T2 – T6 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Mô tả công việc:
- Manage and train service staff to maintain high service standards and professionalism/Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính chuyên nghiệp.
- Ensure excellent customer service and handle guest complaints efficiently/Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý khiếu nại của khách một cách hiệu quả.
- Monitor and control operational costs, labor costs, and inventory to maximize profitability/Giám sát và kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự và hàng tồn kho để tối ưu lợi nhuận.
- Implement sales and marketing strategies to boost revenue and customer engagement/Triển khai chiến lược bán hàng và marketing để tăng doanh thu và thu hút khách hàng.
- Coordinate with the kitchen and bar teams to ensure smooth food and beverage service/Phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo quy trình phục vụ thực phẩm và đồ uống diễn ra suôn sẻ.
- Maintain hygiene, safety, and sanitation standards in compliance with regulations/Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm theo đúng quy định.
- Prepare daily, weekly, and monthly reports on sales, revenue, and customer feedback/Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về doanh số, doanh thu và phản hồi của khách hàng.
- Develop and implement staff schedules to ensure efficient service/Xây dựng và triển khai lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Perform other tasks assigned by the F&B Manager or Director/Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý F&B hoặc Giám đốc.
Thực hiện các buổi chụp lookbook, chụp sản phẩm, lifestyle, chụp hậu trường
Làm việc cùng model để khai thác tối đa vẻ đẹp sản phẩm.
Lên concept quay video sản phẩm, TVC ngắn, video hậu trường, video định hướng thương hiệu,...
Biên tập, dựng video ngắn phục vụ TikTok, Instagram Reels, Facebook,...
Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, thiết bị, bối cảnh và ánh sáng cho các buổi chụp/quay.
Làm việc với designer để nắm bắt đúng tinh thần BST/sản phẩm.
Chỉnh sửa ảnh (lightroom, photoshop), hậu kỳ video (Premiere, CapCut, hoặc phần mềm tương đương).
Đảm bảo chất lượng file theo đúng yêu cầu các nền tảng đăng tải.
Làm việc chặt chẽ với Content, Marketing để đảm bảo concept thống nhất.
Quản lý team media đảm bảo tinh thần, hiệu suất công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:
- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.
- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.
Kiểm soát các công tác kế toán:
- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.
- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:
- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.
- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.
- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.
Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:
- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.
- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.
Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:
- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.
- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.
- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.
Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.
• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.
• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.
• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA
• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.
Hỗ trợ và đào tạo nhân viên
• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.
• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.
Kiểm soát hành chính – hệ thống
• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.
• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).
• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).
Phối hợp nội bộ
• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…
• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.
1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp
Chuẩn bị trước khi vào ca :
- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực phụ trách
- Phối hợp cùng nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách
Quản lý nhân viên tại khu vực phụ trách:
- Hỗ trợ cấp quản lý, giám sát bộ phận giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi được yêu cầu
Quản lý tài sản:
- Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ, dụng cụ trong ca làm việc
- Báo cáo cấp quản lý các trường hợp hư hỏng, trục trặc. thiếu thừa và liên kết với bộ phận bảo trì
- Lập các phiếu order hàng hóa cho cấp quản lý xét duyệt và nhận hàng hóa sau khi order về
Các công việc khác liên quan:
- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, thiếu nhân viên,…
- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…
- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất phát sinh khác,…)
- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
- Kết thúc ca, hoàn thành đóng ca và báo cáo doanh thu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
1. Quản lý thông tin sản phẩm & chính sách bán hàng:
- Cập nhật thông tin sản phẩm mở bán (giá, bảng hàng, chính sách thanh toán, ưu đãi…) từ Chủ đầu tư.
- Gửi thông báo bán hàng, bảng giá, chính sách tới các Đại lý, Sàn kinh doanh đối tác
2. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đặt cọc – giao dịch:
- Nhận hồ sơ đặt cọc từ CVKD; kiểm tra tính hợp lệ theo checklist.
- Phối hợp với bộ phận pháp lý/hành chính để phát hành các giấy tờ: thỏa thuận đặt cọc, HĐMB, phụ lục,..
- Theo dõi tình trạng ký kết, đóng dấu, lưu hồ sơ bản cứng và mềm.
3. Theo dõi thanh toán và công nợ:
- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng theo tiến độ hợp đồng.
- Gửi thông báo thanh toán định kỳ và đôn đốc bộ phận liên quan hỗ trợ thu tiền đúng hạn, cập nhật công nợ
4. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ NVKD trong các thủ tục ký kết, gửi hồ sơ, phát hành văn bản, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch
- Phối hợp bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý hồ sơ sau bán hàng.
5. Tổng hợp báo cáo và lưu trữ dữ liệu:
- Cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày, hằng tuần: lượng giao dịch, trạng thái ký kết, tiến độ thanh toán, ..
- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, tổng hợp thông tin và báo cáo cho
- Hàng ngày lên danh sách nguyên vật liệu và yêu cầu mua hàng phục vụ cho công việc bộ phận quầy bar
- Tổ chức phân công nhân viên nhận hàng từ kho theo quy trình quản lý của nhà hàng-khách sạn và thực hiện bảo quản đúng cách
Điều hành quầy bar
- Đầu ca làm việc, thực hiện việc kiểm tra công tác chuẩn bị của nhân viên pha chế (nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ,…) đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách
- Giám sát quá trình pha chế đồ uống, nhắc nhở nhân viên điều chỉnh kịp thời khi phát hiện sai sót
- Thử đồ uống trước khi phục vụ khách hàng, nếu không đáp ứng tiêu chuẩn, yêu cầu nhân viên pha chế lại
- Hỏi thăm-trò chuyện với khách hàng về chất lượng đồ uống, thái độ nhân viên phục vụ,…
- Giải quyết những thắc mắc, phàn nàn của khách hàng
- Điều động nhân viên thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quản lý nhân sự quầy bar
- Sắp xếp, phân công lịch làm việc cho nhân viên pha chế
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng nhân viên pha chế
- Trực tiếp phân công hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao trình độ, kỹ năng pha chế
- Đánh giá năng lực làm việc của nhân viên một cách công bằng – đề xuất khen thưởng đối với nhân viên có năng lực, đóng góp tốt
Các công việc khác
- Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
- Phối hợp các vị trí liên quan lên menu đồ uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
- Định kỳ tổ chức nhân viên thực hiện việc tổng vệ sinh quầy pha chế
- Trực tiếp pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách – hỗ trợ nhân viên pha chế các loại đồ uống khi quầy bar đông khách
- Tham gia các cuộc họp liên quan của bộ phận
- Phối hợp với nhân sự phỏng vấn, tuyển chọn nhân viên, và thực hiện các công tác nhân sự khác hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Lái xe giao hàng đến khách hàng theo sắp xếp của quản lí.
- Kiểm tra số lượng và chất lượng hàng hóa khi giao nhận hàng.
- Sắp xếp, bốc dỡ hàng hóa khi giao hàng (Kết hợp cùng nhân viên kho tại các điểm giao nhận).
- Kiểm tra chứng từ khi giao nhận, cho khách hàng ký nhận đầy đủ giấy tờ.
- Bảo quản chứng từ đầy đủ và bàn giao lại toàn bộ những chứng từ liên quan của khách hàng cho nhân viên điều phối và bộ phận kho vận.
- Bảo mật thông tin về hàng hóa và khách hàng.
- Báo cáo lộ trình và mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác tại công ty khi không có lịch giao hàng.
- Giữ gìn vệ sinh xe, theo dõi lịch bảo trì xe và thực hiện đưa xe đi bảo trì và đăng kiểm định kỳ.
- Tổ chức bộ máy kế toán một cách khoa học, hiệu quả, phân công nhiệm vụ cho từng nhân viên trong bộ phận, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên kế toán.
- Tổ chức, triển khai và giám sát các quy trình, nghiệp vụ kế toán, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán đảm bảo tuân thủ quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, minh bạch của số liệu kế toán, báo cáo tài chính của công ty.
- Làm việc và phối hợp với cơ quan thuế, kiểm toán và các cơ quan chức năng để giải quyết các vấn đề tài chính, thuế phát sinh.
- Kiểm tra và nộp hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính cuối năm.
- Lập Báo cáo phòng kế toán hàng tháng báo cáo Giám đốc.
- Lập các báo cáo tài chính và báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng, quý, năm để trình bày trước Ban Giám đốc.
Thực hiện các công việc
- Quản lý các tài khoản mạng xã hội của công ty
- Thực hiện công việc lên kế hoạch seeding facebook. Đăng tải bài viết liên quan lên hội nhóm, trang (tùy vào từng lĩnh vực mà nhân viên seeding sẽ cần tham gia các nhóm, like các trang khác nhau)
- Chia sẻ, bình luận nội dung về sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các bài đăng trong hội nhóm/trang liên quan đến Thẩm mỹ/spa/nha khoa... để quảng cáo, PR cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của công ty.
- Sử dụng các tài khoản khác nhau, đóng vai trò là khách hàng để bình luận trên các bài đăng của công ty khen, PR cho sản phẩm, dịch vụ, tăng tương tác cho bài viết đã đăng để tăng sự tin tưởng của các khách hàng và gia tăng độ tiếp cận cho các bài viết.
- Xin thông tin khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty chuyển cho bộ phận Telesale tư vấn.
- Hỗ trợ một số công việc khác trong bộ phận Marketing theo yêu cầu công việc, cấp trên.
- Thực hiện khám, tư vấn và điều trị các bệnh về Răng hàm mặt theo yêu cầu của bệnh nhân.
– Chỉ định những xét nghiệm cận lâm sàng để hỗ trợ cho việc chẩn đoán và xử trí các bệnh răng miệng/hàm mặt thường gặp
– Kê đơn thuốc và dặn dò khách những điều lưu ý sau khi làm dịch vụ. Theo dõi kết quả điều trị của bệnh nhân
– Thực hiện các công việc chuyên môn theo nhu cầu. Thực hiện các thủ thuật, phẫu thuật về Răng Hàm Mặt
– Tham gia hội chẩn khi được yêu cầu. Tổng kết bệnh án cho người bệnh chuyển khoa, ra viện, chuyển viện theo quy chế.
– Vận hành, kiểm tra các trang thiết bị, dụng cụ y tế, thuốc men tại nơi làm việc, đảm bảo đầy đủ dụng cụ y tế, thuốc phục vụ cho người bệnh.
– Thực hiện những công việc chung của Khoa khám và đưa ra những phương pháp điều trị mới.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên