Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Nhận diện, đánh giá, quản lý rủi ro hoạt động trong ngân hàng qua các công cụ quản lý rủi ro hoạt động như: Thu thập sự kiện tổn thất; Chi số rủi ro chính; Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát; Rà soát Quy trình/Quy định;… nhằm nhận diện/phát hiện sớm các rủi ro và có những giải pháp phù hợp để giảm thiểu tổn thất phát sinh cho ngân hàng.
1. Triển khai công cụ Thu thập và phân tích sự kiện RRHĐ nhằm giúp sự kiện RRHĐ được ghi nhận đầy đủ, chinh xác các thông tin theo quy định
2. Triển khai công cụ Chỉ số rủi ro chính với kết quả cần đạt được là các chỉ số có đầy đủ thông tin, cách thức tính, ghi nhận dữ liệu, nguồn dữ liệu và các phân tích với các chỉ số của từng tháng phát sinh
3. Triển khai công cụ Tự đánh giá rủi ro và chốt kiểm soát nhằm xác định các rủi ro trọng yếu và các giải pháp đã được thống nhất và phê duyệt bởi các GĐK. Theo dõi việc hoàn thành các giải pháp của các rủi ro trọng yếu nhằm đảm bảo các rủi ro trọng yếu được hoàn thành theo kế hoạch đã phê duyệt
4. Rà soát, góp ý với các quy định, quy trình, sản phẩm mới
5. Quản lý hoạt động rủi ro hoạt động thuê ngoài: Tham gia góp ý với hoạt động thuê ngoài kể từ khi có ý tưởng, thiết lập quan hệ (hợp đồng), theo dõi quá trình triển khai, thu thập các sự kiện RRHĐ liên quan đến hoạt động thuê ngoài
6. Các phát hiện, sáng kiến nâng cao hiệu quả quản lý rủi ro hoạt động trong ngân hàng nhằm góp phần giảm thiểu các tổn thất có thể xảy ra
7. Đào tạo, truyền thông về rủi ro hoạt động tới các ĐPV, cán bộ nhân viên trong ngân hàng
- Phụ trách kỹ thuật, quản lý hệ thống máy tính, máy in, mạng nội bộ, email… của các văn phòng công ty;
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ (điện thoại, mạng, hệ thống tổng đài, camera nội bộ) để sửa chữa, cấp mới hoặc các dịch vụ khác với các nhà cung cấp;
- Tư vấn, lên báo giá và mua sắm các thiết bị, vật tư kỹ thuật công nghệ cho công ty
- Hỗ trợ quản lý tài khoản của một số hệ thống phần mềm của công ty, đặc biệt các phần mềm của Phòng Vận tải;
- Phối hợp với hành chính và các chi nhánh văn phòng sửa chữa các mục nhỏ của cơ sở hạ tầng
- Và một số công việc được phân công (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
1. Quản trị chiến lược & kế hoạch tài chính
2. Nghiên cứu & phát triển
3. BH. Bán hàng & dịch vụ
4. Quản lý nhân sự bộ phận
5. Điều hành hoạt động chuyên môn kế toán
QUẢN LÝ CHUNG MỌI HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN
QUẢN LÝ, ĐÀO TẠO KẾ TOÁN VIÊN
QUẢN LÝ HỆ THỐNG KẾ TOÁN, SỔ SÁCH KẾ TOÁN, HÓA ĐƠN- CHỨNG TỪ DOANH NGHIỆP
THAM MƯU CHO LÃNH ĐẠO VỀ HOẠT ĐỘNG KIỂM SOÁT TÀI CHÍNH
LẬP TRÌNH BÀY BÁO CÁO TÀI CHÍNH
CÔNG TÁC KHÁC
CÔNG TÁC BÁO CÁO
TRÁCH NHIỆM, QUYỀN HẠN
TRÁCH NHIỆM
QUYỀN HẠN
- Thu thập, ghi chép, tổng hợp các nghiệp vụ kinh tế phát sinh của đơn vị phụ trách một cách trung thực, chính xác và kịp thời theo chuẩn mực Kế toán Việt Nam và chế độ Kế toán Việt Nam.
- Lập và nộp hồ sơ kê khai thuế hàng Quý.
- Lập báo cáo tài chính năm, Báo cáo quyết toán thuế TNDN, TNCN ... theo quy định hiện hành.
- Lưu trữ Hồ sơ kế toán logic, đầy đủ theo đúng quy định.
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Hạch toán kế toán:
- Thu thập và lập các chứng từ kế toán, kiểm tra và soát xét tính hợp pháp của hoá đơn, chứng từ;
- Thu thập và xử lí các tài liệu đi kèm với chứng từ, hoá đơn để đảm bảo tính hợp pháp và hợp lệ của các khoản thu-chi;
- Cập nhật và xử lý thông tin, hạch toán số liệu kế toán vào phần mềm kế toán theo đúng chế độ/chuẩn mực kế toán;
- Lập hoá đơn GTGT/Phiếu xác nhận dịch vụ/Phiếu thu, chi...;
- Lập báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh, bảng cân đối kế toán định kỳ hoặc đột xuất và báo cáo, giải trình cho Người quản lý trực tiếp;
- Thực hiện việc lập, kê khai các báo cáo thuế và các báo cáo khác;
- Quyết toán thuế liên quan tới hoạt động của đơn vị;
- Lưu trữ, bảo mật các hồ sơ, chứng từ, tài liệu kế toán và cung cấp các thông tin liên quan cho Người quản lý trực tiếp;
- Phối hợp với tổ chức kiểm toán để thực hiện kiểm toán sổ sách kế toán hàng năm theo yêu cầu của tổ chức (nếu có).
2. Tham gia xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán:
- Tham gia soạn thảo và đề xuất ban hành các quy chế quản lý tài chính, quản lý chi tiêu nội bộ; quy chế lương, thưởng của công ty;
- Tham gia xây dựng quy trình, biểu mẫu chuyên môn nghiệp vụ, quy trình hạch toán kế toán, thanh quyết toán...;
- Tham gia hướng dẫn và giám sát việc thực hiện tại các phòng ban;
- Lập và hoàn thiện các Báo cáo kế toán nội bộ cho đơn vị theo yêu cầu của Ban giám đốc.
3. Phối hợp thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến tài chính - kế toán theo yêu cầu của Người quản lý trực tiếp và/hoặc Ban giám đốc.