Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
– Kiểm tra các bản vẽ, số lượng đảm bảo tính chính xác
– Bóc tách khối lượng, lập dự toán xây dựng cơ bản, dự toán thi công công trình
– Thường xuyên cập nhật số liệu, đơn giá xây dựng hiện hành
– Yêu cầu bộ phận giám sát xác nhận, nghiệm thu các công việc
– Thực hiện thanh quyết toán công trình
– Lên bản vẽ thiết kế phương án thi công
– Các công việc khác liên quan do Ban Giám Đốc chỉ đạo.
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
- Lập kế hoạch mua hàng theo nhu cầu kinh doanh, đảm bảo cung ứng hàng hóa kịp thời và đầy đủ.
- Tìm kiếm, đánh giá và đàm phán với nhà cung cấp để có chất lượng hàng hóa và giá thành tốt nhất.
- Theo dõi đơn hàng từ lúc đặt hàng đến khi giao nhận, kiểm tra chất lượng hàng hóa nhập kho.
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, hợp đồng hoặc thanh toán.
- Quản lý và kiểm soát chi phí mua hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính.
- Báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả mua sắm.
- Tổng hơp hóa đơn đầu vào, đầu ra và kê khai thuế GTGT, BC tình hình sử dụng hóa đơn theo quý, Báo cáo chứng từ khấu trừ thuế TNCN, Lập báo cáo tài chính, tờ khai QT thuế TNCN, QT thuế TNDN cuối năm
- Kiểm tra, kiểm soát và lưu trữ hồ sơ chi tiết cho các đơn hàng mua vào, bán ra
- Đăng ký MST cá nhân và lên bảng tính công, tính lương cho công nhân thời vụ
- Theo dõi dự án đang triển khai: Kiểm tra và tổng hợp các chi phí đầu vào của hợp đồng
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
+ Triển khai bản vẽ shopdrawing
+ Bóc tách khối lượng bản vẽ.
+ Giám sát nhà thầu phụ thi công đảm bảo an toàn, chất lượng và tiến độ dự án
+ Lên khối lượng đặt hàng vật tư cho dự án.
+ Lập kế hoạch và tiến hành thực hiện thi công của dự án dựa theo bản vẽ thi công có sẵn.
+ Liên hệ, làm việc với khách hàng ,ban quản lý tòa nhà, nhà thầu phụ giải quyết các vấn đề vướng mắc trên công trường.
+ Thực hiện nghiệm thu nội bộ với Quản lý thi công, đảm bảo các hạng mục công trình đúng với tiêu chuẩn đề ra.
+ Làm biên bản nghiệm thu thanh quyết toán theo từng giai đoạn hợp đồng.
+ Triển khai bản vẽ hoàn công và hồ sơ liên quan
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
- Quản lý, kiểm soát / thiết lập các tiêu chuẩn, quy chuẩn, hướng dẫn, quy trình công việc theo ISO 9001.
- Đầu mối tiếp nhận yêu cầu phát triển sản phẩm mới và quản lý dự án
- Thực hiện phân tích, giải pháp cải tiến khi có sự cố về chất lượng theo 7 Tools QC, 4M, 5W2H,
- Phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những sai hỏng phát sinh trong quá trình sản xuất, bàn giao. Đưa ra những giải pháp và hành động khắc phục phòng ngừa
- Thử nghiệm và đánh giá độ tin cậy của các linh kiện, sản phẩm mới
- Chuẩn bị hồ sơ cho các cuộc kiểm tra đánh giá chứng nhận/ hợp quy sản phẩm mới, định kì
- Kiểm soát tỉ lệ phế tại các bộ phận, kết hợp với tổ sản xuất tìm phương án giảm thiểu tối đa tỉ lệ phế, tránh lãng phí tại các công đoạn sản xuất.
- Đối ứng khách hàng các sự cố liên quan đến chất lượng