Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng, bảo quản hàng hóa đúng quy định & hướng dẫn, lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Triển khai thực hiện các kỳ khuyến mại và chính sách bán hàng của Cty
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, quán ăn, đại lý, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, cửa hàng trà sữa, bánh,…
- Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng;
- Theo dõi và quản lý đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và số lượng;
- Khảo sát giá cả thị trường, cập nhật báo cáo giá hàng ngày/tuần;
- Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
- Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
- Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Lắp đặt, lên xuống khuôn của máy ép nhựa.
- Cài đặt, căn chỉnh thông số, điều kiện ép nhựa của từng sản phẩm.
- Phát hiện, xác nhận và xử lý lỗi của quá trình ép đúc sản phẩm.
- Theo dõi và thông báo về các vấn đề phát sinh, sự cố máy móc thiết bị.
- Phối hợp với bộ phận khuôn mẫu, chất lượng để sản xuất sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, hiệu suất
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định phòng sản xuất
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Kiểm soát việc duy trì hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ của Cửa hàng, bảo quản hàng hóa đúng quy định & hướng dẫn, lọc hàng kém chất lượng, kiểm hạn sử dụng...
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quản lý
- Thực hiện và kiểm soát các thao tác, nghiệp vụ bán hàng của nhân viên: tư vấn, hỗ trợ, pha chế, đóng gói, thanh toán, đổi/trả, xuất bill...
- Triển khai thực hiện các kỳ khuyến mại và chính sách bán hàng của Cty
- Kiểm kê hàng hóa/tài sản định kỳ hoặc đột xuất theo quy định. Cùng chịu trách nhiệm bồi thường nếu có hàng hóa hư hỏng/thất thoát vượt định mức, không hoàn thành trách nhiệm quản lý hàng hóa được giao dẫn tới mức hàng hủy, chênh lệch kiểm kê vượt quá định mức Công ty quy định tại từng thời điểm
- Kiểm soát các hạng mục thu, chi hàng ngày (nộp tiền doanh thu bán hàng, quản lý quỹ tiền mặt...)
- Sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp với hoạt động bán hàng
- Tham gia các khóa huấn luyện/đào tạo của công ty và trực tiếp huấn luyện, kèm cặp, hướng dẫn nhân viên dưới quyền
- Thực hiện một số công việc khác trong phạm vi quản lý theo chỉ đạo của cấp trên
Địa điểm làm việc: tại hệ thống siêu thị T-MART tại Hà Nội.
- Hà Nội: Các quận (huyện): Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông, Thanh Trì, Cầu Giấy, Tây Hồ, Nam Từ Liệm, Bắc Từ Liêm, Long Biên, Chương Mỹ, Sóc Sơn, Đan Phượng, Thạch Thất, Phúc Thọ, Sóc Sơn.
- Đọc bản vẽ thiết kế, đo, bóc tách khối lượng, lập tiến độ thi công - các dự án thủy lợi, thủy điện.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc trên công trường, bám sát thi công.
- Phụ trách hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu thanh quyết toán với chủ đầu tư
- Đề xuất các biện pháp thi công và thay đổi để thi công đạt tiến độ, chất lượng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Tư vấn, bán hàng, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi.
- Xử lý khiếu nại và các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Tổ chức thực hiện các công tác lấy mẫu, thí nghiệm, kiểm soát quá trình lấy mẫu, đo đạc kiểm tra, đáp ứng các yêu cầu về quy chuẩn
- Tập hợp hồ sơ, chứng chỉ chất lượng, chứng từ đi kèm hàng hóa CQ/CQ,...mẫu vật liệu trình TVGS phê duyệt;
- Lập hồ sơ pháp lý, hồ sơ quản lý chất lượng và thanh toán, quyết toán A-B theo công trình;
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ, bản vẽ của dự án (hồ sơ pháp lý, nhật ký thi công, hồ sơ máy móc thiết bị...)
- Thực hiện công việc và báo cáo khác theo sự chỉ đạo của cấp trên"
2 Nhân viên bàn hàng đồ gia dụng và thực phẩm nhập khẩu từ Đức
2 Nhân viên bán hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Đức