Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm theo sự phân công của phòng khám
- Chuẩn bị dụng cụ tiểu phẫu, vật tư tiêu hao trước khi tiểu phẫu và các buổi trị liệu của bác sỹ như tiêm thuốc tê, giảm đau, găng tay, khẩu trang...
- Chuẩn bị hồ sơ bệnh nhân, hỗ trợ bác sỹ thăm khám và trị liệu
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chuyên môn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc:
CN Miền Bắc: KCN Vĩnh Hoàng- Hoàng Mai - Hà Nội
CN Hồ Chí Minh: Số 104, đường số 14, khu đô thị Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, HCM
- Kiểm tra bộ hồ sơ xuất/nhập khẩu, chec C/O nhập khẩu, check các chính sách, giấy phép chuyên ngành nếu có
- Khai báo tờ khai hải quan qua phần mềm Ecus
- Kết hợp với ops hiện trường làm thủ tục thông quan cho lô hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu
Chuyên viên Marketing Khai trương Cửa hàng Mới chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới, từ giai đoạn khởi động đến sau khai trương. Công việc bao gồm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu doanh số và độ nhận diện thương hiệu trong 3 tháng đầu tiên. Vị trí này yêu cầu sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương để xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing địa phương cụ thể, SMART cho từng cửa hàng mới (bao gồm POSM, activation, khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, hợp tác đối tác).
Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng định hướng thương hiệu, đúng thời gian và trong ngân sách được phê duyệt.
Quản lý các agency và nhà cung cấp để triển khai các chiến dịch hiệu quả, chi phí hợp lý.
Theo dõi thực tế tại hiện trường và điều chỉnh kế hoạch linh hoạt nếu có thay đổi về điều kiện địa phương.
Là đầu mối kết nối chính giữa các bộ phận Marketing, Vận hành, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Xây dựng để đồng bộ tiến độ khai trương.
Quản lý agency, nhà cung cấp, ban quản lý trung tâm thương mại và chính quyền địa phương để xin phê duyệt và đảm bảo sẵn sàng triển khai tại điểm bán.
Theo dõi tiến độ triển khai và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Cập nhật tiến độ thường xuyên và báo cáo tình trạng cho cấp quản lý trực tiếp.
Theo dõi các chỉ số KPI chính (doanh số, giao dịch, lượt khách, độ phủ truyền thông, mức độ tương tác) trong 90 ngày đầu khai trương.
Chủ trì các buổi đánh giá sau khai trương để rút kinh nghiệm, phân tích insight và cải thiện các chiến dịch NSO sau này.
Đảm bảo cải tiến liên tục và ghi nhận các quy trình/bài học thực tiễn tốt nhất.
Chuyên viên Marketing Khai trương Cửa hàng Mới chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ các hoạt động marketing liên quan đến việc khai trương cửa hàng mới, từ giai đoạn khởi động đến sau khai trương. Công việc bao gồm lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các kế hoạch hành động nhằm đạt được mục tiêu doanh số và độ nhận diện thương hiệu trong 3 tháng đầu tiên. Vị trí này yêu cầu sự sáng tạo, khả năng lãnh đạo mạnh mẽ và hiểu biết sâu rộng về thị trường địa phương để xây dựng chiến lược phù hợp.
Xây dựng và triển khai các kế hoạch marketing địa phương cụ thể, SMART cho từng cửa hàng mới (bao gồm POSM, activation, khuyến mãi, kế hoạch truyền thông, hợp tác đối tác).
Đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện đúng định hướng thương hiệu, đúng thời gian và trong ngân sách được phê duyệt.
Quản lý các agency và nhà cung cấp để triển khai các chiến dịch hiệu quả, chi phí hợp lý.
Theo dõi thực tế tại hiện trường và điều chỉnh kế hoạch linh hoạt nếu có thay đổi về điều kiện địa phương.
Là đầu mối kết nối chính giữa các bộ phận Marketing, Vận hành, Tài chính, Chuỗi cung ứng và Xây dựng để đồng bộ tiến độ khai trương.
Quản lý agency, nhà cung cấp, ban quản lý trung tâm thương mại và chính quyền địa phương để xin phê duyệt và đảm bảo sẵn sàng triển khai tại điểm bán.
Theo dõi tiến độ triển khai và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh tại hiện trường.
Cập nhật tiến độ thường xuyên và báo cáo tình trạng cho cấp quản lý trực tiếp.
Theo dõi các chỉ số KPI chính (doanh số, giao dịch, lượt khách, độ phủ truyền thông, mức độ tương tác) trong 90 ngày đầu khai trương.
Chủ trì các buổi đánh giá sau khai trương để rút kinh nghiệm, phân tích insight và cải thiện các chiến dịch NSO sau này.
Đảm bảo cải tiến liên tục và ghi nhận các quy trình/bài học thực tiễn tốt nhất.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Làm việc tại các TTTM lớn của Hà Nôi: Aeon Mall Long Biên, Aeon Mall Hà Đông, Lotte Mall Tây Hồ, Royal City, Vincom Trần Duy Hưng, IPH Xuân Thủy Cầu Giấy, The Garden Mall Mễ Trì
- Tính toán, bốc tách khối lượng vật tư, nhân công, máy móc thiết bị từ hồ sơ thiết kế phục vụ công tác lập dự toán, lập hồ sơ mời thầu, thanh - quyết toán.
- Lập và hoàn thiện hồ sơ quản lý chất lượng công trình: biên bản nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu với TVGS, CĐT.
- Lập hồ sơ hoàn công theo đúng quy định và hướng dẫn của từng dự án.
- Lập biện pháp thi công và hồ sơ thầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng hồ sơ dự thầu: năng lực, tiến độ, biện pháp kỹ thuật
- Xây dựng tiến độ tổng thể và tiến độ chi tiết thi công công trình theo từng giai đoạn.
- Đề xuất phương án huy động và bố trí máy móc, nhân sự phù hợp với tiến độ và điều kiện thi công thực tế.
- Phối hợp với bộ phận thi công hiện trường để cập nhật tiến độ và điều chỉnh khi cần thiết
· Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất của các xưởng may
· Lập kế hoạch sản xuất, triển khai tổ chức sản xuất theo kế hoạch sản xuất từ phòng kế hoạch
· Chịu trách nhiệm kiểm soát về số lượng, chất lượng sản phẩm may mặc trong suốt quá trình sản xuất
· Quản lý hiệu suất làm việc của công nhân viên, đề xuất các biện pháp nâng cao năng suất, tránh lãng phí và bất hợp lý trong sản xuất
- Lắp đặt, lên xuống khuôn của máy ép nhựa.
- Cài đặt, căn chỉnh thông số, điều kiện ép nhựa của từng sản phẩm.
- Phát hiện, xác nhận và xử lý lỗi của quá trình ép đúc sản phẩm.
- Theo dõi và thông báo về các vấn đề phát sinh, sự cố máy móc thiết bị.
- Phối hợp với bộ phận khuôn mẫu, chất lượng để sản xuất sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, hiệu suất
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định phòng sản xuất
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên