Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
- Làm việc tại các dự án của công ty ở Hà Nội và các tỉnh thành, sẵn sàng đi công tác theo phân công của công ty.
- Lập phương án và kế hoạch trắc địa các công trình của công ty
- Thực hiện công tác đo đạc, trắc địa
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế.
- Viết và nộp báo cáo theo chính sách công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp quốc tế (ưu tiên châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…).
Phân tích năng lực cung ứng, điều kiện thương mại và lịch sử uy tín của nhà cung cấp
Xử lý mua hàng kỹ thuật
Hiểu và phân tích tài liệu kỹ thuật, bản vẽ hoặc catalogue để đưa ra lựa chọn hàng hóa phù hợp.
Chuyển đổi mã hàng tương đương giữa các hãng (cross reference)
Lập báo giá, đánh giá chào hàng, làm đề xuất phê duyệt đơn hàng
Thủ tục xuất nhập khẩu & pháp lý
Làm việc với nhà cung cấp trong việc xin giấy phép xuất khẩu (Export License), End User Certificate, hoặc các yêu cầu tuân thủ ITAR/EAR/CE nếu cần.
Hỗ trợ chứng từ CO, CQ, Invoice, Packing List, vận đơn (AWB, B/L)…
Quản lý đơn hàng và giao hàng
Hỗ trợ kỹ thuật & hậu cần
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho công ty.
Tối ưu hiệu suất marketing, quảng cáo và chi phí chuyển đổi (CPL, CPA, CPM...).
Gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho khối Kinh doanh.1. Chiến lược Marketing
Lập kế hoạch marketing trung và dài hạn cho từng dòng sản phẩm/dự án.
Định hướng thương hiệu, phát triển các chiến dịch IMC (tích hợp đa kênh).
Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng để đưa ra chiến lược cạnh tranh phù hợp.
2. Digital & Performance Marketing
Quản lý và tối ưu ngân sách quảng cáo Google, Facebook, TikTok, Zalo…
Theo dõi và cải thiện các chỉ số ROI, CPL, CPM, CTR cho từng chiến dịch.
Làm việc với đội content, design và đối tác media để đảm bảo hiệu quả quảng cáo.
3. Truyền thông & PR
Xây dựng các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu & dự án (báo chí, KOL, mạng xã hội).
Xử lý khủng hoảng truyền thông nếu phát sinh.
Phối hợp tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, hội nghị, roadshow...
4. Quản lý đội nhóm
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ marketing (3–7 người).
Phân công công việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả nhân sự.
Làm việc chéo với các bộ phận như Kinh doanh, Sản phẩm, Truyền thông nội bộ.
5. Báo cáo & Phân tích
Định kỳ báo cáo kết quả chiến dịch, phân tích hiệu quả và đưa ra đề xuất cải tiến.
Trình bày chiến lược cho Ban Giám đốc khi cần thiết.
- Xuất hóa đơn VAT
- Theo dõi công nợ phải thu và phải trả
- Theo dõi hàng nhập - xuất - tồn, làm đơn đặt hàng
- Giao dịch ngân hàng
- Hỗ trợ công tác thuế
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu BGĐ
- Tính toán, bốc tách khối lượng vật tư, nhân công, máy móc thiết bị từ hồ sơ thiết kế phục vụ công tác lập dự toán, lập hồ sơ mời thầu, thanh - quyết toán.
- Lập và hoàn thiện hồ sơ quản lý chất lượng công trình: biên bản nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu với TVGS, CĐT.
- Lập hồ sơ hoàn công theo đúng quy định và hướng dẫn của từng dự án.
- Lập biện pháp thi công và hồ sơ thầu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng hồ sơ dự thầu: năng lực, tiến độ, biện pháp kỹ thuật
- Xây dựng tiến độ tổng thể và tiến độ chi tiết thi công công trình theo từng giai đoạn.
- Đề xuất phương án huy động và bố trí máy móc, nhân sự phù hợp với tiến độ và điều kiện thi công thực tế.
- Phối hợp với bộ phận thi công hiện trường để cập nhật tiến độ và điều chỉnh khi cần thiết
Tìm kiếm và Tư vấn và chăm sóc khách hàng
Dẫn khách xem nhà khi khách có nhu cầu
Hỗ trợ pháp lý, check quy hoạch, chốt giao dịch
Sản phẩm luôn có sẵn qua app Thiên Khôi – dữ liệu hàng nghìn căn nhà tại khắp các quận Hà Nội, cập nhật liên tục.
- Chăm sóc nguồn khách hàng sẵn có; tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng là các đơn vị Công an.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi các dự án mua sắm công, tham gia quá trình chào hàng, đấu thầu.
- Hỗ trợ làm hồ sơ thầu, hợp đồng và các thủ tục liên quan.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả làm việc định kỳ.
- Kiểm tra theo dõi, thu hồi công nợ khách hàng.
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.