Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
• Lập bản vẽ Shop Drawing chi tiết và hoàn thiện cho các công trình về đá tự nhiên, nhân tạo, đảm bảo tất cả bản vẽ mô tả chính xác thiết kế, chi tiết phương án lắp đặt, phương án liên kết theo đặc thù của ngành đá.
• Đọc hiểu các thông tin, kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc và kết cấu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Sửa đổi, cập nhật bản vẽ khi cần thiết theo phản hồi từ Chủ đầu tư hoặc từ bộ phận thi công.
• Đảm bảo tất cả bản vẽ tuân thủ theo các tiêu chuẩn hiện hành, cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
• Làm việc tại Văn phòng công ty tại Mạc Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
1. Tìm kiếm và đề xuất cơ hội đầu tư:
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm quỹ đất, cơ hội đầu tư mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập thông tin, phân tích, đánh giá tiềm năng các dự án đầu tư (vị trí, pháp lý, quy hoạch, chi phí, rủi ro, khả năng sinh lời...).
- Soạn thảo đề xuất đầu tư, hồ sơ xin chủ trương, trình bày báo cáo phân tích cho cấp quản lý.
2. Triển khai pháp lý và phát triển dự án:
- Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các thủ tục pháp lý đầu tư: xin chủ trương, khảo sát, quy hoạch, thẩm định, báo cáo tác động môi trường, giấy phép xây dựng...
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện thủ tục pháp lý và xử lý các vướng mắc liên quan.
- Làm việc với các cơ quan chức năng, tư vấn pháp lý, đơn vị quy hoạch và các bên liên quan để đảm bảo tính pháp lý của dự án.
3. Quản lý thông tin và hồ sơ dự án:
- Thu thập, cập nhật và lưu trữ đầy đủ hồ sơ pháp lý, thông tin dự án, bản vẽ quy hoạch, văn bản phê duyệt và tài liệu liên quan.
- Hỗ trợ lập báo cáo đầu tư, kế hoạch phát triển dự án và theo dõi tiến độ triển khai từng giai đoạn.
4. Hợp tác và phát triển đối tác:
- Hỗ trợ trong việc tìm kiếm, đánh giá, làm việc và đàm phán với các đối tác: chủ đất, đơn vị phát triển, tư vấn pháp lý, nhà đầu tư, ngân hàng, cơ quan quản lý…
- Chuẩn bị tài liệu, trình bày phương án hợp tác đầu tư, MOU, hợp đồng nguyên tắc.
5. Các công việc khác:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong các hoạt động đấu thầu, mua sắm, triển khai xây dựng khi dự án đi vào giai đoạn thực hiện.
- Tham gia họp, khảo sát thực địa, làm việc với các đơn vị tư vấn hoặc đối tác khi được phân công.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng/ Ban lãnh đạo.
1. Công tác chiến lược và định hướng đầu tư:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng chiến lược đầu tư trung và dài hạn của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đánh giá cơ hội đầu tư trong các lĩnh vực phù hợp với định hướng phát triển của công ty.
- Đề xuất danh mục dự án tiềm năng, cơ cấu đầu tư, phương án tài chính, hiệu quả kinh tế và rủi ro.
2. Phát triển dự án:
- Tìm kiếm, đề xuất và triển khai các cơ hội phát triển dự án mới (bất động sản, khu công nghiệp, hạ tầng, nhà máy…).
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đầu tư dự án: khảo sát địa điểm, xin chủ trương đầu tư, lập quy hoạch, đánh giá tác động môi trường, phê duyệt thiết kế…
- Quản lý tiến độ triển khai và phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo các giai đoạn dự án được thực hiện đúng quy định.
3. Quản lý danh mục đầu tư:
- Giám sát, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các dự án đang triển khai.
- Cập nhật thông tin về tiến độ, chi phí, pháp lý, các yếu tố rủi ro và đề xuất phương án xử lý kịp thời.
- Đề xuất phương án tái cấu trúc, chuyển nhượng hoặc mở rộng đầu tư nếu cần thiết.
4. Quan hệ đối ngoại và đối tác:
- Làm việc với các đối tác, cơ quan quản lý nhà nước, nhà đầu tư, tổ chức tài chính và các bên liên quan để xúc tiến cơ hội đầu tư.
- Soạn thảo, đàm phán và ký kết các biên bản ghi nhớ (MOU), hợp đồng hợp tác đầu tư.
- Xây dựng và duy trì mạng lưới đối tác chiến lược nhằm hỗ trợ quá trình phát triển và huy động vốn.
5. Quản lý và điều hành phòng:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả hoạt động của Phòng Đầu tư & Phát triển.
- Đào tạo, hướng dẫn, phát triển năng lực nhân sự trong phòng.
- Xây dựng quy trình, quy định liên quan đến hoạt động đầu tư và phát triển dự án.
6. Báo cáo và thực hiện nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ và đột xuất tình hình đầu tư, triển khai dự án cho Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo cấp trên.
- Đọc bản vẽ thiết kế, đo, bóc tách khối lượng, lập tiến độ thi công - các dự án thủy lợi, thủy điện.
- Lập kế hoạch và triển khai công việc trên công trường, bám sát thi công.
- Phụ trách hồ sơ kỹ thuật, nghiệm thu thanh quyết toán với chủ đầu tư
- Đề xuất các biện pháp thi công và thay đổi để thi công đạt tiến độ, chất lượng.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Triển khai các bản vẽ shop drawing: Thi kết cấu và hoàn thiện công trình theo yêu cầu.
- Kiểm tra bản vẽ với thực tế thi công và điều chỉnh kịp thời.
- Trao đổi, nhận thông tin từ chủ đầu tư, các bộ phân liên quan khác.
- Quản lý bản vẽ của dự án tới khi hoàn công các dự án.
- Hỗ trợ, phối hợp công việc với các thành viên khác trong nhóm dự án đảm bảo thành công chung đối với các mục tiêu của dự án đề ra về mặt tiến độ và chất lượng hồ sơ thiết kế.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Triển khai các bản vẽ shop drawing: Thi kết cấu và hoàn thiện công trình theo yêu cầu.
- Kiểm tra bản vẽ với thực tế thi công và điều chỉnh kịp thời.
- Trao đổi, nhận thông tin từ chủ đầu tư, các bộ phân liên quan khác.
- Quản lý bản vẽ của dự án tới khi hoàn công các dự án.
- Hỗ trợ, phối hợp công việc với các thành viên khác trong nhóm dự án đảm bảo thành công chung đối với các mục tiêu của dự án đề ra về mặt tiến độ và chất lượng hồ sơ thiết kế.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Quản lý hoạt động kế toán - tài chính
- Lập báo cáo tài chính
- Kiểm soát chi phí - ngân sách
- Tuân Thủ Pháp luật kế toán - Thuế
- Tham mưu chiến lược tài chính
- Lưu trữ và bảo mật thông tin tài chính