Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
TẠI SHOWROOM
PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG (ONLINE/OFFLINE)
- Cập nhật, nắm vững tất cả các bản vẽ thiết kế kỹ thuật có liên quan, các thay đổi thiết kế, bản vẽ shop drawings và biện pháp thi công được phê duyệt;
- Nắm vững các yêu cầu chất lượng, đảm bảo nhà thầu tuân thủ các quy trình quy định trong quá trình thi công.
- Nhắc nhở cảnh báo và báo cáo xin ý kiến Lãnh đạo khi phát hiện các vi phạm của nhà thầu;
- Thực hiện nghiệm thu các công việc thi công của nhà thầu theo phân công đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng;
- Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để đôn đốc nhà thầu thực hiện thi công và kịp thời báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị chậm tiến độ;
- Hướng dẫn, kiểm tra và ký hồ sơ chất lượng, bản vẽ hoàn công, xác nhận công việc của nhà thầu phù hợp với thực tế thi công tại công trình;
- Báo cáo ngay cho Lãnh đạo khi phát hiện các bất cập, sai sót của hồ sơ thiết kế, bản vẽ shop drawing và đóng góp ý kiến để hoàn chỉnh các biện pháp thi công;
- Cùng cán bộ thi công của nhà thầu lập Biên bản về các sai sót trong quá trình thi công và và xin ý kiến Lãnh đạo để xử lý;
- Kịp thời báo cáo Lãnh đạo và đề xuất các giải pháp đối với các công việc bị châm tiến độ;
- Phối hợp với giám sát an toàn lao động/ cán bộ chuyên trách để thực hiện công tác giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, PCCC trong quá trình thi công của nhà thầu theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
+ Massage body, lưng, cổ vai gáy. Khách hàng phần đông là nữ.
+ Ca làm: 9-19h và 12-22h.
- Theo dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán nội bộ.
- Nhập liệu vào phần mềm kế toán.
- Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ, xuất HĐ GTGT
- Giao dịch ngân hàng : Nộp-rút tiền, làm hồ sơ bảo lãnh, lệnh chuyển tiền quốc tế, hợp đồng ngoại…
- Báo cáo xuất- nhập kho, tồn kho, đối chiếu số liệu với các phòng ban khi cần.
- Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán, hợp đồng mua-bán, theo dõi hồ sơ thầu
- Làm các công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận, Ban giám đốc,...khi có yêu cầu.
- Đọc bản vẽ và triển khai tổ chức thi công tại công trình
- Lập tiến độ, triển khai thi công, quản lý kỹ thuật, chất lượng, an toàn lao động theo nhiệm vụ được giao
- Tác nghiệp trực tiếp với các nhà thầu phụ, tổ đội thi công, tư vấn và các bộ phận có liên quan trong công ty để thực hiện nhiệm vụ được giao
- Tham gia lập hồ sơ hoàn công, công tác nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu với TVGS, nghiệm thu cho Nhà thầu phụ/Tổ/Đội nhân công
- Quản lý, kiểm soát chất lượng, kỹ thuật tại công trình đang thi công
- Xác nhận khối lượng, kiểm tra giám sát vật tư, thiết bị đưa vào sử dụng cho công trình
- Thực hiện nghiệm thu, kết hợp với QS làm thanh quyết toán theo tiến độ hợp đồng
- Kiểm soát chất lượng, khối lượng thi công trên công trường, của các đội nhân công thầu phụ, báo cáo đề xuất với lãnh đạo khi nhận thấy các bất cập, vướng mắc để giải quyết sớm nhằm đạt kế hoạch thi công đã đề ra
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công/sắp xếp của Chỉ huy trưởng hoặc Giám đốc Công ty.
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
1. Hỗ trợ nhập hóa đơn bán hàng, phiếu xuất - nhập kho
2. Xuất, nhập, quản lý kho
3. Hỗ trợ kế toán tổng hợp check công nợ, đơn hàng.
4. Hỗ trợ giấy tờ xuất nhập khẩu
5. 1 số việc hành chính khác
6. Nơi làm việc: Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội (gần Thiên đường Bảo Sơn)
- Tiếp nhận và chăm sóc data khách hàng sẵn có, có Admin hỗ trợ lên đơn
- Tư vấn sản phẩm thú cưng: hiểu rõ tên sản phẩm, nguồn gốc, cách dùng, thành phần,...
- Báo giá, đàm phán và chốt đơn, hướng dẫn thanh toán cho khách
- Khảo sát thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng
- Đề xuất và triển khai kế hoạch mở rộng thị trường, đi công tác tỉnh nếu cần
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Tìm hiểu và nắm rõ các thông số kỹ thuật của các sản phẩm kinh doanh: các mặt hàng, sản phẩm cơ khí và các sản phẩm có liên quan khác
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty về chiến lược về sản phẩm, về các mặt hàng công ty sẽ phát triển trong tương lai;
- Gặp gỡ các khách hàng tiềm năng để giới thiệu các sản phẩm của công ty
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng thuộc lĩnh vực có liên quan.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
*** Sản phẩm kinh doanh: vật tư tiêu hao trong quá trình sản xuất cho các Tập đoàn lớn nổi tiếng trong nước và thế giới hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng, chế tạo ô tô
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu của Công ty
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, quản trị hành chính nhân sự
- Báo cáo trực tiếp các công việc liên quan đến hành chính nhân sự cho trưởng phòng hành chính nhân sự
- Quản lý hồ sơ, tài liệu, văn thư
- Thực hiện một số công tác giấy tờ pháp lý (Giấy tờ PCCC, ĐKKD)
Hướng dẫn và kiểm tra việc lưu trữ chứng từ, hóa đơn hợp lý, hợp lệ.