Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.
- Giới thiệu dự án, dịch tài liệu liên quan đến dự án.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các trang web hoặc mạng xã hội (chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
- Có thể đi công tác trong ngày.
- Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc người Đài Loan, hướng dẫn và đón tiếp khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ sáu (9:00 đến 18:00) Thứ Bảy (chỉ làm buổi sáng từ 09:00 đến 12:00) tại IC Building số 82 Duy Tân, quận Cầu Giấy.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Tìm kiếm nguồn mặt bằng từ danh sách địa chỉ Công ty giao và trên các kênh khác
- Update thông tin tìm được vào hệ thống
- Hỗ trợ sale kiểm tra nguồn hàng trong hệ thống
- Làm các việc khác liên quan đến phát triển nguồn hàng do Công ty giao
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
Đón tiếp & tư vấn sản phẩm thời trang cho khách tại shop.
Nắm bắt xu hướng, thị hiếu để hỗ trợ khách chọn sản phẩm phù hợp.
Phối hợp trưng bày, bảo quản hàng hóa trong ca làm việc.
Đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp & dịch vụ khách hàng tốt.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
Chúng tôi đang tuyển dụng số lượng lớn ứng viên cho các vị trí dưới đây để gia nhập đội ngũ cho các dự án đầy triển vọng sắp tới:
Yêu cầu công việc:
• Lập bản vẽ Shop Drawing chi tiết và hoàn thiện cho các công trình về đá tự nhiên, nhân tạo, đảm bảo tất cả bản vẽ mô tả chính xác thiết kế, chi tiết phương án lắp đặt, phương án liên kết theo đặc thù của ngành đá.
• Đọc hiểu các thông tin, kiểm tra bản vẽ thiết kế kiến trúc và kết cấu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
• Sửa đổi, cập nhật bản vẽ khi cần thiết theo phản hồi từ Chủ đầu tư hoặc từ bộ phận thi công.
• Đảm bảo tất cả bản vẽ tuân thủ theo các tiêu chuẩn hiện hành, cũng như các tiêu chuẩn về chất lượng của công ty.
• Làm việc tại Văn phòng công ty tại Mạc Thái Tông – Cầu Giấy – Hà Nội
- Lập kế hoạch và triển khai kiểm kê theo định kỳ tháng/ quý và phân bổ công việc và lịch kiểm kê
- Kiểm kê số lượng và tình trạng hàng hóa thực tế tại các hệ thống cửa hàng, kho tổng theo định kỳ và theo kế hoạch. Tìm kiếm nguyên nhân sai lệch số liệu giữa hệ thống và thực tế.
- Lập báo cáo kiểm kê
- Xác định số lượng và giá trị đền bù mất hàng, xử lý số liệu sau kiểm kê
- Sẵn sàng đi công tác
- Báo cáo với trưởng bộ phận về kết quả kiểm kê cửa hàng, kho.
- Kiểm soát hàng tồn kho và tình hình điều chuyển hàng hóa
- Các công việc khác: Theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp
Địa chỉ làm việc:
- Giới thiệu dự án, dịch tài liệu liên quan đến dự án.
- Tìm kiếm khách hàng thông qua các trang web hoặc mạng xã hội (chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn).
- Có thể đi công tác trong ngày.
- Làm việc trực tiếp với Tổng Giám đốc người Đài Loan, hướng dẫn và đón tiếp khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ sáu (9:00 đến 18:00) Thứ Bảy (chỉ làm buổi sáng từ 09:00 đến 12:00) tại IC Building số 82 Duy Tân, quận Cầu Giấy.