Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Vận hành xe nâng để nâng hạ, xếp dỡ, vận chuyển NVL, Thành phẩm, BTP, máy móc, CCDC… đảm bảo an toàn, đáp ứng kịp thời kế hoạch nhập - xuất theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện công việc sắp xếp kho bãi, hàng hóa đúng nơi quy định;
- Đưa hàng hóa tập kết ra bãi xuất hàng, chuyển hàng lên xe/ cont để xuất kho (đúng, đủ số lượng theo từng xe/ cont);
- Thực hiện vệ sinh xe hàng ngày; Chăm sóc thiết bị xe nâng định kỳ: Bơm mỡ bôi trơn, châm dầu nhớt, nước làm mát, bổ xung nước cất bình ắc quy...; Kiểm tra xe định kỳ theo biên bản kiểm tra xe;
- Đề xuất và tham gia thực hiện bảo dưỡng sửa chữa xe;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
*** Địa chỉ làm việc: 217 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
- Phụ trách các công việc hành chính
- Tư vấn cho phụ huynh và học sinh về chương trình du học.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin, chính sách và quy trình xét visa các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Thực hiện các thủ tục chuẩn bị hồ sơ du học các chương trình tiếng Anh, Đức, Pháp
- Chi tiết sẽ trao đổi qua buổi phỏng vấn
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …)
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
1. Lập biện pháp thi công phù hợp đối với mỗi công trình.
- Khảo sát công trình; lập phương án, biện pháp lắp đặt đường ống, thiết bị; tiến độ lắp đặt trình Trưởng phòng Thi công duyệt trước khi Bộ phận Kinh doanh trình khách hàng phê duyệt.
- Lập dự toán, tiến độ cung cấp vật tư Công trình cho phòng Kế toán công ty thẩm định trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
2. Điều hành lịch thi công:
• Giám sát, chỉ đạo việc thực hiện đúng với biện pháp thi công đã đề ra và đúng với yêu cầu kỹ thuật của Công trình.
- Kiểm tra và nắm rõ nhân sự trong ca trực của mình.
- Sắp xếp, bố trí lịch thi công cho các tổ bơm, tổ cứu hộ theo ngày: Nhận lịch thi công từ Phòng bán hàng, phân công lịch cụ thể đến các tổ bơm, xe cứu hộ.
- Trực tiếp kiểm tra, khảo sát công trường.
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong suốt quá trình thi công.
- Giám sát hoạt động của các thiết bị Công ty giao cho Phòng Thi công sử dụng: máy/xe bơm, xe cứu hộ, xe bán tải, máy bơm vữa...
- Kiểm tra, giám sát trong quá trình lắp đặt đường ống, thiết bị tại công trình theo kế hoạch được duyệt.
- Giám sát, kiểm tra công việc thực hiện của các tổ thi công định kỳ và đột xuất. Lập biên bản xử lý đối với những tổ thi công thực hiện công việc không đúng quy định, không an toàn, hoặc có khả năng gây mất nguy hiểm. Lập biên bản sự cố nếu tổ đội bơm xảy ra sự cố tại công trình hoặc nơi làm việc.
- Tổng hợp, báo cáo khối lượng công việc thực hiện và công việc phát sinh hàng ngày cho Trưởng phòng.
- Công việc khác theo yêu cầu.
• Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy ATLĐ, Vệ sinh môi trường của các bơm và xe cứu hộ.
• Bàn giao đầy đủ mọi tình hình trong ca trực của mình với người ở ca trực sau.
3. Quản lý thiết bị:
- Thường xuyên chỉ đạo và trực tiếp kiểm tra, giám sát tình hình thiết bị (xe ô tô, thiết bị bơm, các máy công cụ, CPP....) để đánh giá tình hình sử dụng thiết bị của các Tổ đội và báo cáo Ban lãnh đạo. Đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thông báo kịp thời và kết hợp với Phòng thiết bị lên kế hoạch và tiến hành sửa chữa khi bơm bị hỏng.
- Dựa trên tình hình hoạt động của thiết bị, tính toán trước thực tế hao mòn, đề xuất với Ban lãnh đạo kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa định kỳ và dài hạn thiết bị máy móc và mua mới vật tư phụ tùng thay thế định kỳ.
4. Công việc liên quan đến giấy tờ, báo cáo:
- Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ bơm bê tông: Báo cáo ngày, phiếu bơm, các chứng từ chi phí phát sinh, biên bản, tường trình…
- Ghi nhật ký sản xuất (theo mẫu)
- Trực tiếp làm các công văn, xác nhận, cam kết, thẻ ra vào …liên quan đến công việc tại công trường khi có yêu cầu
- Lưu toàn bộ báo cáo đã lập gửi cho kế toán công ty theo quy định.
5. Đào tạo và sát hạch tổ đội bơm
- Theo dõi, cập nhập đơn đặt hàng
- Quản lý, tập hợp chứng từ bán hàng
- Làm báo giá, hợp đồng
- Theo dõi, đối soát công nợ phải thu, báo cáo công nợ theo định kì.
- Chăm sóc khách hàng theo data của công ty
- Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng
- Làm việc trực tiếp tại văn phòng
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu, catalogue, hồ sơ năng lực phục vụ công tác hành chính và kinh doanh.
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Tổ chức các chương trình nội bộ của công ty như: 8/3, 20/10, year end party và teambuiding,…
- Tổ chức hội thảo triễn lãm sản phẩm của công ty ở các tỉnh thành
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của GĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Phát triển Nhân tài: Thiết kế và điều phối hành trình phát triển nhân tài từ tuyển dụng, đến đào tạo, chương trình onboarding, giúp nhân sự mới nhanh chóng hòa nhập văn hóa, đóng góp giá trị cho công ty, cam kết lâu dài với công ty và có hành trình làm việc hạnh phúc.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Giám đốc yêu cầu
- Triển khai bản vẽ thi công chi tiết theo từng dự án
- Lập tiến độ thi công, biện pháp thi công, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công.
- Kiểm soát việc sử dụng vật tư, vật tư phụ, máy & dụng cụ thi công của công nhân theo định mức công việc thi công;
- Kiểm soát quân số công nhân & báo cáo hàng ngày theo yêu cầu của tiến độ thi công. - Giám sát công nhân thi công đảm bảo an toàn, vệ sinh, sắp xếp, bảo quản vật tư gọn gàng theo yêu cầu của dự án & công ty;
- Thực hiện nghiệm thu với tư vấn, chủ đầu tư, đưa ra & bảo vệ khối lượng nghiệm thu thanh toán
Tìm kiếm và Tư vấn, chăm sóc, dẫn khách xem nhà
Hỗ trợ pháp lý, check quy hoạch, chốt giao dịch cùng trưởng nhóm.
Tiếp cận nguồn hàng có sẵn thông qua App Thiên Khôi được cập nhật mới liên tục.
Địa điểm làm việc: Làm việc tại 12 quận và 2 Huyện Gia Lâm + Đông Anh tại Hà Nội
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng thuê VP
- Tư vấn, làm hợp đồng, chăm sóc khách thuê văn phòng
- Khảo sát thị trường, thực hiện báo cáo, đề xuất phương án phát triển thị trường.
- Thẩm định, đánh giá khách hàng và tham mưu cho quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý các vấn đề liên quan đến VP cho thuê.
- Theo dõi HĐ với các khách hàng, lập kế hoạch làm việc với khách hàng theo quy định của HĐ.
- Tiếp nhận và giải thích các yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công việc marketing: viết bài, sửa bài trên website toà nhà, chuẩn bị các tài liệu marketing.
- Nhập, xuất, kiểm kê hàng hóa, quản lý quá trình, chứng từ nhập xuất kho.
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
- Thống kê, đối chiếu sổ sách chứng từ nội bộ
- Làm việc với các KH, NCC, các đơn vị vận chuyển, theo dõi, quản lý công nợ
- Làm, quản lý hợp đồng đầu ra, đầu vào.
- Thu chi quỹ tiền mặt, tiền gửi, giao dịch ngân hàng.
- Nhập dữ liệu HĐ GTGT, xuất hóa đơn KH, kiểm tra tính hợp lệ và chính xác của các hóa đơn, chứng từ, kết hợp kế toán thuế xử lý nghiệp vụ thuế, hóa đơn.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Xuất hóa đơn GTGT, kiểm tra lại hóa đơn đầu vào đầu ra gửi báo cáo hóa đơn.
- Đối chiếu và hạch toán các chương trình chiết khấu của hãng và nhà phân phối;
- Theo dõi và đối chiếu lãi gộp cho các sản phẩm Công ty kinh doanh;
- Được hướng dẫn làm việc ở nhiều vị trí khác trong phòng Kế toán
- Thống kê các báo cáo quản trị.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý, Ban Giám đốc công ty.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
- Kiểm tra, hạch toán chứng từ xuất - nhập hàng
- Thanh toán trong nước và quốc tế ( ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thanh toán TT, LC).
- Lập báo cáo doanh thu theo ngày, tháng, quý.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Kê khai thuế GTGT theo tháng
- Theo dõi chi tiết công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận, Ban Giám Đốc.