Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho nhà hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng.
2. Công tác kinh doanh
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
- Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
- Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
- Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu trong nhà hàng.
3. Quản lý tài chính nhà hàng
- Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
- Hàng ngày nhận báo cáo thu - chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
- Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
4. Công tác quản lý tài sản, hàng hoá
- Theo dõi việc mua hàng hoá theo định mức tồn kho tối thiểu.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, máy móc định kỳ hàng tháng.
- Tổ chức việc sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc thiết bị trong nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới trang thiết bị, tài sản của các bộ phận trong nhà hàng.
5. Các công việc khác
- Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơn theo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
- Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc, Ban quản lý Khách sạn – Nhà hàng khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ
1. Trình duyệt Biện pháp thi công
+ Viết biện pháp thi công phù hợp Spec của công trình. (Biện pháp phải tối ưu nhất về Kinh tế - Kỹ thuật)
+ Đáp ứng đúng theo tiến độ được duyệt
2. Trình duyệt vật tư
+ Trình vật tưđúng đủ theo Spec và các hồ sơ Tender.
+ Đáp ứng đúng theo tiến độ được duyệt
3. Hỗ trợ BQLDA - Project Management Unit:
+ kiểm tra tính toán lại thiết kế phục vụ thi công. Thực hiện công tác VE
+ Kiểm tra và cập nhật đúngtheo nhu cầu thực tế.
+ Đưa ra cảnh báo đúng, đủ về sự không hợp lí của bản vẽ thiết kế.
+ Tính toán và giải trình giải pháp thiết kế tối ưu nhất về Kinh tế - Kỹ thuật để tư vấn cho TV/CDT
4.Lưu trữ và bảo mật thông tin, tài liệu theo quy định của công ty.
+ Lưu trữ thông tin, tài liệu theo đúng quy định.
+ Bảo mật tuyệt đối thông tin, tài liệu.
5. Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp hoặc Trưởng phòng Kỹ thuật theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu khác: Báo cáo đúng và đủ kết quả công việc định kỳ cho cấp trên.
• Làm việc 100% trong nhà máy có vốn đầu tư nước ngoài Nhật hoặc EU.
• Đọc thiết kế bản vẽ và bóc tách khối lượng thực tế.
• Giám sát thi công, nhắc nhở và đình chỉ thi công khi phát hiện vi phạm an toàn lao động, quy phạm kỹ thuật, chất lượng.
• Thay mặt công ty phối hợp cùng chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế thi công trên công trường.
• Xây dựng chương trình, tính giá và tư vấn tour theo yêu cầu của du khách, thị trường khách nói tiếng Anh hoặc tiếng Tây Ban Nha (B2B và B2C).
• Cập nhật hợp đồng, check các dịch vụ ( khách sạn, vé, nhà hàng....) của suppiers
• Gửi thông tin, chương trình và tư vấn chương trình tour cùng các dịch vụ du lịch cho khách.
• Làm việc tại Hà nội
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
- Nhận bản vẽ và bóc tách khối lượng bản vẽ theo từng công trình
- Lập kế hoạch, tính toán, quản lý vật tư dự án
- Lập hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán
- Giám sát chất lượng thi công công trình
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Xây dựng hệ thống sổ sách kế toán của công ty
- Lập báo cáo tài chính định kỳ
- Làm việc, phối hợp, tương tác các cơ quan thuế, bảo hiểm, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu.
- Làm việc với các ngân hàng, cân đối dòng tiền và lên kế hoạch vốn hàng năm.
- Tham mưu các công việc liên quan tài chính, kế toán, dòng tiền, nhân sự cho Ban Giám đốc
- Các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên
- Trực tổng đài, chăm sóc khách hàng, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Đọc hiểu bản vẽ thiết kế phát hành từ Chủ đầu tư;
- Triển khai bản vẽ shop drawing và tham gia giám sát quá trình gia công;
- Tính toán khối lượng và tham gia giám sát quá trình gia công, nghiệm thu với thầu phụ;
- Giám sát thi công các tổ đội công nhân, tổ chức nghiệm thu nội bộ công việc xây dựng với Các tổ đội công nhân;
- Tính khối lượng thanh toán hàng tháng với thầu chính;
- Phối hợp thực hiện hồ sơ nghiệm thu, hoàn công;
- Báo cáo công việc định kỳ và theo quy trình;
- Thiết kế hệ thống PCCC công trình được phân công (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế hệ thống PCCC cho nhà xưởng, kho).
- Bóc tách khối lượng, lập bảng tiên lượng theo bản vẽ đã thiết kế.
- Thuyết minh bản vẽ PCCC, tính toán lưu lượng, đưa ra thông số thiết bị theo yêu cầu thiết kế.
- Triển khai bóc tách khối lượng bản vẽ đã thiết kế.
- Nghiệm thu chất lượng, khối lượng với nhà thầu thi công hệ thống PCCC
+ Quản lí chỉ đạo thi công tại các dự án của công ty. Thực hiện nghiệm thu, quyết toán tại công trường và văn phòng công ty cho các dự án về cung cấp, ốp lát đá Granite và Marble cao cấp Nhập khẩu và Việt Nam.
+ Tham gia tư vấn thiết kế, các bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng Dự án phụ trách Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, bản vẽ, lên kế hoạch dự trù vật tư, nhân công, hỗ trợ làm hồ sơ thanh quyết toán công trình và chỉ đạo kỹ thuật tổng thể các dự án.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup , SunGroup hay các công ty XD, hoàn thiện XD và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / các CĐT lớn …