Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, triển khai bản vẽ shop cho các dự án, duyệt shop, mẫu mã vật tư vật liệu các dự án...
- Tham gia Thiết kế - sửa thiết kế, tư vấn thiết kế bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
- Làm hồ sơ kế hoạch dự trù vật tư, tiến độ cung cấp vật tư và nhân công cho các dự án.
- Làm hồ sơ hoàn công, thanh toán các dự án; tham gia cố vấn kĩ thuật tổng thể các dự án.
1. Công tác chính sách
2. Công tác tiền lương
3. Công tác tuyển dụng
• Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay video TikTok, Youtube Short, Facebook Reels, phục vụ truyền thông cho các sản phẩm trà của công ty
• Lên kế hoạch xây dựng các kênh Tiktok, Youtube, Facebook.
• Nghiên cứu trends, bắt trends mới trên các nền tảng MXH.
• Sản xuất, edit video chuyên nghiệp, đẳng cấp, viral
• Báo cáo định kỳ hiệu quả các kênh social.
• Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của công ty
• Thực hiện 5S tại nhà máy, giám sát tiến độ sản xuất của CNSX.
• Thực hiện công tác tuyển dụng cho công ty.
• Chịu trách nhiệm cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện các công tác chế độ chính sách lao động (BHXH, BHYT, BHTN) trong công ty.
• Kiểm tra, quản lý kho đồng phục, VPP, vật dụng vệ sinh tại văn phòng, nhà máy của công ty. Đào tạo nội quy, quy chế cho nhân viên khi ban hành chính sách mới.
• Tổng hợp chấm công, đối chiếu rà soát sai lệch, đảm bảo việc chi lương, thưởng đúng theo Quy chế lương.
• Theo dõi tình hình biến động nhân sự của toàn công ty để thực hiện các công việc cần thiết: tuyển dụng thay thế, tiếp nhận người mới, ký kết hợp đồng, thanh lý hợp đồng,...
• Thực hiện các công việc khác liên quan do cấp trên yêu cầu.
• Thời gian làm việc: Từ T2 – T7 (giờ hành chính – không tăng ca)
1.Triển khai thiết kế kết cấu
2. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng đến khi hoàn tất.
3. Theo dõi giám sát tác giả và xử lý phát sinh của công trình
4. Lập báo cáo công việc hoàn thành và kế hoạch công việc
1. Lập biện pháp thi công phù hợp đối với mỗi công trình.
- Khảo sát công trình; lập phương án, biện pháp lắp đặt đường ống, thiết bị; tiến độ lắp đặt trình Trưởng phòng Thi công duyệt trước khi Bộ phận Kinh doanh trình khách hàng phê duyệt.
- Lập dự toán, tiến độ cung cấp vật tư Công trình cho phòng Kế toán công ty thẩm định trước khi trình Tổng giám đốc phê duyệt.
2. Điều hành lịch thi công:
• Giám sát, chỉ đạo việc thực hiện đúng với biện pháp thi công đã đề ra và đúng với yêu cầu kỹ thuật của Công trình.
- Kiểm tra và nắm rõ nhân sự trong ca trực của mình.
- Sắp xếp, bố trí lịch thi công cho các tổ bơm, tổ cứu hộ theo ngày: Nhận lịch thi công từ Phòng bán hàng, phân công lịch cụ thể đến các tổ bơm, xe cứu hộ.
- Trực tiếp kiểm tra, khảo sát công trường.
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh trong suốt quá trình thi công.
- Giám sát hoạt động của các thiết bị Công ty giao cho Phòng Thi công sử dụng: máy/xe bơm, xe cứu hộ, xe bán tải, máy bơm vữa...
- Kiểm tra, giám sát trong quá trình lắp đặt đường ống, thiết bị tại công trình theo kế hoạch được duyệt.
- Giám sát, kiểm tra công việc thực hiện của các tổ thi công định kỳ và đột xuất. Lập biên bản xử lý đối với những tổ thi công thực hiện công việc không đúng quy định, không an toàn, hoặc có khả năng gây mất nguy hiểm. Lập biên bản sự cố nếu tổ đội bơm xảy ra sự cố tại công trình hoặc nơi làm việc.
- Tổng hợp, báo cáo khối lượng công việc thực hiện và công việc phát sinh hàng ngày cho Trưởng phòng.
- Công việc khác theo yêu cầu.
• Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy ATLĐ, Vệ sinh môi trường của các bơm và xe cứu hộ.
• Bàn giao đầy đủ mọi tình hình trong ca trực của mình với người ở ca trực sau.
3. Quản lý thiết bị:
- Thường xuyên chỉ đạo và trực tiếp kiểm tra, giám sát tình hình thiết bị (xe ô tô, thiết bị bơm, các máy công cụ, CPP....) để đánh giá tình hình sử dụng thiết bị của các Tổ đội và báo cáo Ban lãnh đạo. Đảm bảo thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Thông báo kịp thời và kết hợp với Phòng thiết bị lên kế hoạch và tiến hành sửa chữa khi bơm bị hỏng.
- Dựa trên tình hình hoạt động của thiết bị, tính toán trước thực tế hao mòn, đề xuất với Ban lãnh đạo kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa định kỳ và dài hạn thiết bị máy móc và mua mới vật tư phụ tùng thay thế định kỳ.
4. Công việc liên quan đến giấy tờ, báo cáo:
- Tập hợp, kiểm tra, đối chiếu tính chính xác, hợp lý, hợp lệ của các chứng từ bơm bê tông: Báo cáo ngày, phiếu bơm, các chứng từ chi phí phát sinh, biên bản, tường trình…
- Ghi nhật ký sản xuất (theo mẫu)
- Trực tiếp làm các công văn, xác nhận, cam kết, thẻ ra vào …liên quan đến công việc tại công trường khi có yêu cầu
- Lưu toàn bộ báo cáo đã lập gửi cho kế toán công ty theo quy định.
5. Đào tạo và sát hạch tổ đội bơm
Thời gian và địa điểm làm việc
- Quản lý dự án đầu tư xây dựng: khu nhà ở, khu đô thị, khu công nghiệp.
- Giám sát thi công xây dựng, lắp đặt thiết bị công trình.
- Kiểm tra hồ sơ thiết kế, kiểm tra hồ sơ nghiệm thu thanh quyết toán công trình, kiểm tra hồ sơ hoàn thành công trình (Pháp lý, hoàn công …).
- Lập hồ sơ quản lý chất lượng công trình, bản vẽ thi công chi tiết shopdrawwing, hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán công trình; làm hồ sơ thầu.
- Phụ trách: Lập kế hoạch - Triển khai - Kiểm soát hồ sơ các hạng mục công trình/ Công trình/ Dự án / khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc được giao từ Quản lý Phòng và Ban Tổng Giám đốc.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.
• Quản lý và tối ưu giao diện web và nội dung SEO, giúp khách hàng dễ sử dụng khi tham khảo thông tin và tìm hiểu sản phẩm, phối hợp với Team kỹ thuật để thực thi chiến lược SEO hiệu quả.
• Cập nhật hình ảnh và tiến độ công trình lên website
• Xây dựng nội dung và đăng bài viết lên trang web
• Xây dựng chiến lược từ khóa, SEO tổng thể cho website
• Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các campaign, event và chương trình bán hàng
• Quản lý và trả lời kênh chat trực tuyến trên website
• Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
1. Quản lý tiến độ và nhân công:
2. Giám sát chất lượng thi công
3.Đảm bảo an toàn lao động:
4. Phối hợp và báo cáo:
- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: xoay ca 8h/ngày, 6 ngày/tuần.