Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tổng hợp, báo cáo, phân tích kết quả các mảng hoat động kinh doanh của chi nhánh, từng phòng/tổ tại chi nhánh;
- Tổng hợp các vướng mắc, đề xuất của các phòng nghiệp vụ tại chi nhánh, báo cáo Ban giám đốc chi nhánh và các đơn vị liên quan để được xử lý;
- Cung cấp số liệu cho các phòng/tố tại chi nhánh, lập các báo cáo khi được yêu cầu;
- Đề xuất bảng lãi suất, biểu phí áp dụng cho từng loại sản phẩm, dịch vụ, lãi suất và biểu phí ưu đãi đối với khách hàng theo định hướng của chi nhánh;
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch kinh doanh năm/tháng của chi nhánh;
- Đề xuất phân bổ, giao kế hoạch năm, tháng, quý cho các phòng, tổ tại Chi nhánh trên cơ sở kế hoạch chi nhánh giao.
- Đề xuất điều chỉnh kế hoạch toàn chi nhánh/phòng/tổ;
- Theo dõi, giám sát tình hình nguồn vốn (VNĐ, ngoại tệ) tại chi nhánh, báo cáo, đề xuất các biện pháp đảm bảo cân đối, sử dụng vốn có hiệu quả.
Thời gian làm việc:
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
- Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;
– Kiểm tra các bản vẽ, số lượng đảm bảo tính chính xác
– Bóc tách khối lượng, lập dự toán xây dựng cơ bản, dự toán thi công công trình
– Thường xuyên cập nhật số liệu, đơn giá xây dựng hiện hành
– Yêu cầu bộ phận giám sát xác nhận, nghiệm thu các công việc
– Thực hiện thanh quyết toán công trình
– Lên bản vẽ thiết kế phương án thi công
– Các công việc khác liên quan do Ban Giám Đốc chỉ đạo.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
- In hồ sơ cho học viên
- Quản lý hồ sơ học viên
- Quản lý và theo dõi lịch học và lịch thi của học viên
- Đón tiếp học viên tới đăng kí dự thi
- Các công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.
Địa điểm làm việc: 219 Định Công Thượng - Hoàng Mai - Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h mỗi ngày, 26 ngày 1 tháng, Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 14h đến 18h. (Có thể nghỉ trưa tại công ty)
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
• Giám sát và quản lý thi công các công việc trong phạm vi quản lý của mình
• Lập kế hoạch, phương án thi công, đảm bảo tiến độ dự án;
• Giao nhiệm vụ và kiểm soát công việc của cán bộ kỹ thuật dưới quyền.
• Chủ trì họp giao ban cán bộ toàn công trường
• Kiểm tra, ký khối lượng và chủ trì công tác thanh toán công nhân và khối lượng thanh toán với chủ đầu tư.
• Kiểm tra và bảo quản vật tư thiết bị trên công trình, thường xuyên giám sát chất lượng các hạng mục công trình đảm bảo công tác vệ sinh an toàn lao động, hệ thống phòng
cháy chữa cháy tại công trình thi công
• Liên lạc với chính quyền, an ninh địa phương, công tác dân vận trong quá trình thi công tại địa bàn
Thời gian có thể làm việc tuỳ ứng viên sắp xếp sau khi qua vòng phỏng vấn: Từ T1- T2/2025
• Làm việc khu vực Đông Anh, Hà Nội
- Tư vấn, hỗ trợ đón tiếp khách hàng khi tới Phòng khám sử dụng dịch vụ khám & điều trị,...
- Phụ tá Bác sĩ trong các ca về RHM như: Tổng quát, phục hình thẩm mỹ, Implant, chỉnh nha, tiểu phẫu,...
- Kiểm kê thiết bị vật tư y tế phục vụ cho hoạt động tại Phòng khám
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
-Thời gian làm việc:
Sáng 08h - 11h45
Chiều 13h30 - 18h30
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
+ Các công việc liên quan đến kiểm soát công nợ, thu chi:
+ Quản lý hàng hoá, vật tư và tồn kho:
+ Theo dõi chi phí, doanh thu Sàn TMĐT:
+ Kiểm soát và hỗ trợ kế toán bán hàng:
+ Chức năng khác:
- Quản lý nhóm khoảng 15 nhân viên.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu cho nhóm, đẩy mạnh doanh thu, nâng cao hiệu suất.
- Đưa ra quy trình và mục tiêu cho nhóm để đảm bảo nhân viên làm việc đúng theo các yêu cầu của công ty.
- Quản lý nhóm dựa trên báo cáo hàng ngày, năng suất và hiệu suất làm việc.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày của nhóm. Quản lý các chỉ số hoạt động chính của nhóm (tỉ lệ liên lạc, tỉ lệ hẹn, tỉ lệ thành công, số lượng cho vay,...)
- Huấn luyện nhân viên để cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại, đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
- Nghe cuộc gọi và làm mẫu cho nhân viên.
- Giám sát quy trình và đề xuất các thay đổi/ cải tiến dựa trên từng giai đoạn để đáp ứng yêu cầu của công ty.
- Tham gia đào tạo nhân viên mới hoặc đào tạo các chức năng mới của hệ thống.
- Đảm bảo nhóm tuân thủ chính sách và các quy định nội bộ và bên ngoài.
- Tham gia thử nghiệm chức năng mới của hệ thống
- Hỗ trợ xây dựng hướng dẫn chức năng cho nhân viên (cả hệ thống và kỹ năng)
- Địa điểm làm việc: Tầng 12, Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm về hồ sơ thầu và thanh quyết toán công trình.
- Tổng hợp giá trị hợp đồng và các phụ lục kèm theo, khối lượng đã thi công và khối lượng đã nghiệm thu của các dự án được giao.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thi công các dự án.
- Theo dõi tiến độ hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hồ sơ chất lượng, hồ sơ khối lượng. Tổng hợp, theo dõi các điều khoản hợp đồng liên quan đến nghiệm thu, thanh toán các đợt để có cơ sở đốc thúc các dự án và các bộ phận liên quan hoàn thiện hồ sơ thanh toán giai đoạn, quyết toán công trình đúng thời hạn theo hợp đồng, theo quy định của công ty và nhà nước về quản lý thi công công trình xây dựng.
- Cùng Ban chỉ huy công trường và các bộ phận giải quyết những vướng mắc liên quan đến việc hoàn thành hồ sơ thanh toán giai đoạn, hồ sơ quyết toán công trình nhằm đáp ứng yêu cầu của Chủ đầu tư về hồ sơ được nhanh chóng, kịp thời.
- Triển khai, thực hiện hồ sơ chất lượng (checklist, biên bản nghiệm thu,…) theo đúng kế hoạch thi công.
- Thực hiện các công tác khác thuộc lĩnh vực chuyên môn do Lãnh đạo phân công.
- Thực hiện sổ sách theo luật kế toán và quy định của Công ty
- Thực hiện các công việc Kế toán tổng hợp
- Lập và nộp báo cáo thuế GTGT, thuế TNCN theo tháng, quý
- Lập và nộp báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN
- Các công việc khác theo yêu cầu
*Địa điểm làm việc: Số 8, LK9, Tổng cục 5, Bộ Công An, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội