Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện các công tác lấy mẫu, thí nghiệm, kiểm soát quá trình lấy mẫu, đo đạc kiểm tra, đáp ứng các yêu cầu về quy chuẩn
- Tập hợp hồ sơ, chứng chỉ chất lượng, chứng từ đi kèm hàng hóa CQ/CQ,...mẫu vật liệu trình TVGS phê duyệt;
- Lập hồ sơ pháp lý, hồ sơ quản lý chất lượng và thanh toán, quyết toán A-B theo công trình;
- Quản lý, kiểm soát hồ sơ, bản vẽ của dự án (hồ sơ pháp lý, nhật ký thi công, hồ sơ máy móc thiết bị...)
- Thực hiện công việc và báo cáo khác theo sự chỉ đạo của cấp trên"
+ Quản lí chỉ đạo thi công tại các dự án của công ty. Thực hiện nghiệm thu, quyết toán tại công trường và văn phòng công ty cho các dự án về cung cấp, ốp lát đá Granite và Marble cao cấp Nhập khẩu và Việt Nam.
+ Tham gia tư vấn thiết kế, các bản vẽ cho khách hàng và quản lí thi công phần đá tự nhiên cao cấp cho các dự án vừa và lớn.
+ Hỗ trợ Chỉ huy trưởng, Trưởng phòng và các Phó Trưởng phòng Dự án phụ trách Triển khai Hồ sơ kĩ thuật, bản vẽ, lên kế hoạch dự trù vật tư, nhân công, hỗ trợ làm hồ sơ thanh quyết toán công trình và chỉ đạo kỹ thuật tổng thể các dự án.
+ Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các công ty đối tác của tập đoàn VinGroup , SunGroup hay các công ty XD, hoàn thiện XD và có kinh nghiệm làm việc trong các dự án của Vincom / các CĐT lớn …
1. Lập kế hoạch và quản lý tiến độ:
- Lập và theo dõi tiến độ tổng thể, tiến độ chi tiết cho các dự án theo từng giai đoạn.
- Phối hợp với các phòng ban, nhà thầu, đơn vị tư vấn để thu thập thông tin và cập nhật tiến độ thực tế.
- Đánh giá tình hình thực hiện, phân tích nguyên nhân chậm tiến độ (nếu có) và đề xuất phương án điều chỉnh.
2. Bóc tách khối lượng, kiểm soát vật tư:
- Thực hiện bóc tách khối lượng các hạng mục từ bản vẽ thiết kế phục vụ công tác lập kế hoạch vật tư và triển khai thi công.
- Theo dõi nhu cầu và đề xuất cung ứng vật tư theo kế hoạch.
- Kiểm soát khối lượng hoàn thành, xác nhận khối lượng nghiệm thu, thanh toán cho các đội/nhà thầu.
3. Tổng hợp và báo cáo kỹ thuật:
- Tổng hợp báo cáo sản lượng, khối lượng thi công định kỳ (ngày/tuần/tháng).
- Lập báo cáo phân tích kỹ thuật, tiến độ, hiệu suất thi công phục vụ công tác điều hành dự án.
- Cập nhật dữ liệu kỹ thuật và lưu trữ hồ sơ đầy đủ, khoa học.
4. Phối hợp kỹ thuật và giám sát hiện trường:
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật hiện trường để đảm bảo kế hoạch bám sát thực tế thi công.
- Kiểm tra, đối chiếu các bản vẽ, khối lượng thi công thực tế với hồ sơ thiết kế và biện pháp thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai.
5. Các công việc khác:
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc lập hồ sơ thầu, hồ sơ pháp lý, bản vẽ hoàn công, nghiệm thu, thanh – quyết toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
- Làm việc tại các dự án của công ty ở Hà Nội và các tỉnh thành, sẵn sàng đi công tác theo phân công của công ty.
- Lập phương án và kế hoạch trắc địa các công trình của công ty
- Thực hiện công tác đo đạc, trắc địa
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế.
- Viết và nộp báo cáo theo chính sách công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho công ty.
Tối ưu hiệu suất marketing, quảng cáo và chi phí chuyển đổi (CPL, CPA, CPM...).
Gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho khối Kinh doanh.1. Chiến lược Marketing
Lập kế hoạch marketing trung và dài hạn cho từng dòng sản phẩm/dự án.
Định hướng thương hiệu, phát triển các chiến dịch IMC (tích hợp đa kênh).
Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng để đưa ra chiến lược cạnh tranh phù hợp.
2. Digital & Performance Marketing
Quản lý và tối ưu ngân sách quảng cáo Google, Facebook, TikTok, Zalo…
Theo dõi và cải thiện các chỉ số ROI, CPL, CPM, CTR cho từng chiến dịch.
Làm việc với đội content, design và đối tác media để đảm bảo hiệu quả quảng cáo.
3. Truyền thông & PR
Xây dựng các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu & dự án (báo chí, KOL, mạng xã hội).
Xử lý khủng hoảng truyền thông nếu phát sinh.
Phối hợp tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, hội nghị, roadshow...
4. Quản lý đội nhóm
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ marketing (3–7 người).
Phân công công việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả nhân sự.
Làm việc chéo với các bộ phận như Kinh doanh, Sản phẩm, Truyền thông nội bộ.
5. Báo cáo & Phân tích
Định kỳ báo cáo kết quả chiến dịch, phân tích hiệu quả và đưa ra đề xuất cải tiến.
Trình bày chiến lược cho Ban Giám đốc khi cần thiết.
- Làm việc tại các dự án của công ty ở Hà Nội và các tỉnh thành, sẵn sàng đi công tác theo phân công của công ty.
- Lập phương án và kế hoạch trắc địa các công trình của công ty
- Thực hiện công tác đo đạc, trắc địa
- Định vị và đảm bảo tính chính xác các điểm tim, mốc công trình ngoài thực tế
- Quản lý, giám sát hiệu quả sử dụng máy thiết bị
- Chuẩn bị, thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao theo đúng thiết kế.
- Viết và nộp báo cáo theo chính sách công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing tổng thể cho công ty.
Tối ưu hiệu suất marketing, quảng cáo và chi phí chuyển đổi (CPL, CPA, CPM...).
Gia tăng nhận diện thương hiệu và hỗ trợ thúc đẩy doanh số cho khối Kinh doanh.1. Chiến lược Marketing
Lập kế hoạch marketing trung và dài hạn cho từng dòng sản phẩm/dự án.
Định hướng thương hiệu, phát triển các chiến dịch IMC (tích hợp đa kênh).
Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng để đưa ra chiến lược cạnh tranh phù hợp.
2. Digital & Performance Marketing
Quản lý và tối ưu ngân sách quảng cáo Google, Facebook, TikTok, Zalo…
Theo dõi và cải thiện các chỉ số ROI, CPL, CPM, CTR cho từng chiến dịch.
Làm việc với đội content, design và đối tác media để đảm bảo hiệu quả quảng cáo.
3. Truyền thông & PR
Xây dựng các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu & dự án (báo chí, KOL, mạng xã hội).
Xử lý khủng hoảng truyền thông nếu phát sinh.
Phối hợp tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu sản phẩm, hội nghị, roadshow...
4. Quản lý đội nhóm
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ marketing (3–7 người).
Phân công công việc, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả nhân sự.
Làm việc chéo với các bộ phận như Kinh doanh, Sản phẩm, Truyền thông nội bộ.
5. Báo cáo & Phân tích
Định kỳ báo cáo kết quả chiến dịch, phân tích hiệu quả và đưa ra đề xuất cải tiến.
Trình bày chiến lược cho Ban Giám đốc khi cần thiết.