Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, đánh giá Nhà cung cấp.
- Tổ chức, tham gia đấu thầu, lựa chọn NCC.
- Thương thảo HĐ, trình duyệt giá, ký HĐ theo CNPQ.
- Logistic - Xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, test mẫu, quản trị hồ sơ hàng hóa.
- Báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu và định hướng chiến lược sản phẩm
- Phân tích xu hướng thị trường tài chính tiêu dùng, hành vi khách hàng và bối cảnh cạnh tranh để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm.
- Đề xuất các định hướng sản phẩm mới hoặc cải tiến danh mục sản phẩm hiện tại nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và thị phần của PTF."
Phát triển sản phẩm mới
- Lãnh đạo các dự án phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến triển khai thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm vay tiêu dùng, từ điều kiện vay, mức lãi suất, thời hạn đến các chương trình khuyến mãi, phù hợp với nhu cầu thị trường và - năng lực vận hành của tổ chức.
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu pháp lý, quy định của tổ chức và tiêu chuẩn quản trị rủi ro."
Quản lý hiệu suất và tối ưu hóa sản phẩm
- Xây dựng các chỉ số hiệu quả (KPIs) để theo dõi hiệu suất sản phẩm sau khi ra mắt.
- Phân tích dữ liệu hiệu quả kinh doanh, khách hàng, và phản hồi thị trường để tối ưu hóa sản phẩm hiện hành.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, tăng cường trải nghiệm khách hàng."
Hợp tác và tư vấn chiến lược
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban (Kinh doanh, Rủi ro, Marketing, Vận hành,...) để đảm bảo tính đồng bộ trong triển khai sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm và các xu hướng mới trên thị trường"
Đào tạo và phát triển đội ngũ
Tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Đóng vai trò cố vấn, hỗ trợ chuyên môn cho các cấp dưới trong lĩnh vực phát triển sản phẩm"
Làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp triển khai hoặc tham gia các dự án xây dựng giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ tại PTF.
Các nhiệm vụ khác do ban lãnh đạo phân giao
- Giám sát thi công hệ thống điều hoà & thông gió công trình dân dụng & công nghiệp
- Triển khai bản vẽ thiết kế & bản vẽ thi công trên cơ sở bản vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch triển khai thi công công trình
- Bảo vệ khối lượng nghiệm thu & hỗ trợ hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Giám sát tiến độ thực hiện dự án và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
The Parts Sales Support is responsible for identifying and implementing Parts Marketing Strategy in order to increase Caterpillar Parts sales, profitability and customer satisfaction.
1. Prepare market surveys including the gathering of data, carrying out preliminary analysis and preparing reports on Product Support opportunities. Analyze problems / opportunities and recommend sales strategies to improve Parts sales efforts.
2. Assist with concept initiation, designing, preparation, implementation and control of sales marketing Strategies specifically related to the company Product Support marketing Strategies for Business Unit (Machinery & Mining).
3. Develop and Implement actions of PS marketing programs and incentives as Champion
4. Work with BU to make monthly reports on marketing programs status to monitor/follow up and submit to Marketing Manager/Director, provides regular updates to Caterpillar district reps thru Marketing Manager, and information about competitive pricing and parts to develop value comparisons.
5. Analyze and report significant competitive activities affecting sales of relevant Caterpillar parts.
6. Pay regular visit to branches and customers sites to gather sales and market information.
7. Develop and maintain rapport with Business Units and Support Groups in order to maximize Parts sales.
8. Developing Marketing & promotional materials, implementing Advertising & promotional programs relating to the company’s product Support activities.
9. Provide product expertise to assist salesman in their sales efforts, organize marketing program roll –out, Work with Training Department to improve sales effectiveness of salesman.
10. Develop and maintain detailed information concerning product usage and practices; product sales / technical library.
11. Make regular claim for rebate/refund/part Sales credit for PS marketing support programs..
- Hướng dẫn, giải đáp thắc mắc khách hàng về công tác giám định bồi thường Xe cơ giới.
- Thực hiện công tác tiếp nhận, giám định hiện trường tổn thất, xác định giá sửa chữa.
- Thực hiện tiếp nhận hồ sơ, xét bồi thường thanh toán chi trả bồi thường cho khách hàng.
- Tham dự các khóa học về giám định, bồi thường.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.