Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1/ Kế toán thanh toán
2/ Kế toán thuế, tổng hợp
3/ Kế toán quản trị
4/ Công tác báo cáo, công việc khác
1. Ngành hàng: phụ kiện thời trang nam bằng da thật như túi, ví, thắt lưng, cặp, giày, … do nhà máy của HAT+ tự thiết kế và sản xuất. (Mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ).
2. Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8h00 – 17h00).
3. Xây dựng và triển khai Kế hoạch Marketing năm/quý/tháng trên hệ thống offline và online (Google Ads, Facebook, Youtube, Zalo, Tiktok, Email Marketing…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh và quảng bá thương hiệu.
4. Triển khai các hoạt động khảo sát, phân tích, đánh giá thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để kịp thời tối ưu các kế hoạch, chiến dịch hoạt động Marketing.
5. Đề xuất các mục tiêu, kế hoạch, ngân sách Marketing năm/tháng/quý theo sát các mục tiêu thương hiệu, doanh thu.
6. Phối hợp với các bộ phận triển khai các hoạt động như ra bộ sưu tập mới, sản phẩm mới, khuyến mại, truyền thông, chăm sóc khách hàng, … theo kế hoạch đã được duyệt.
7. Xây dựng, dẫn dắt, đào tạo đội ngũ nhân sự Marketing, phối hợp các bộ phận triển khai công việc để đạt hiệu quả cam kết.
8. Triển khai khảo sát thị trường, phối hợp với Phòng Kỹ thuật đề xuất xu hướng mẫu, đề xuất thiết kế mẫu mới nhằm nâng cao hiệu quả doanh thu, tăng năng lực cạnh tranh, phát triển danh mục sản phẩm theo định hướng Brand.
9. Liên hệ, quản lý KPI, làm các báo cáo đánh giá độ hiệu quả các chương trình do Agency thực hiện.
10. Chủ động update các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng và tư vấn thông tin qua hình thức videocall, chuẩn hóa và xác minh thông tin hồ sơ khách hàng đăng ký với nhà mạng Viettel.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 6h00 - 14h00
+ Ca 2: 7h30 - 15h30 (chủ yếu)
+ Ca 3: 8h00 - 17h30 (chủ yếu)
+ Ca 4: 14h30 - 22h30 (chủ yếu)
+ Ca gãy: 15h30 - 19h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần theo quản lý sắp xếp, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Ký hợp đồng chính thức và đóng BHXH sau 2 tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Mục đích công việc:
Nhiệm vụ cụ thể:
Vexere – Hệ thống đặt vé xe online lớn nhất Việt Nam, mục tiêu của Vexere là kết nối các hãng xe bằng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại một cách tốt nhất. Chúng tôi tin rằng một công ty – tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề “nhức nhối” trong xã hội và sứ mệnh của Vexere là hỗ trợ người dân cải thiện đời sống một các tốt hơn, bắt đầu bằng việc đặt mua vé xe khách. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ hướng đến thị trường nội địa mà còn là những cơ hội ở các thị trường ngoài nước trong tương lai gần.
Bạn muốn xây dựng 1 sản phẩm mới lạ có hàng triệu người dùng hàng tháng, là người tiên phong đưa các giải pháp công nghệ vào ứng dụng, cải thiện đời sống người dân và chất lượng doanh nghiệp tại Việt Nam? Bạn muốn tham gia vào 1 start-up đầy tiềm năng, có nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân, và mở ra con đường phát triển khả năng theo nhiều lĩnh vực khác nhau?
Hãy tham gia cùng chúng tôi, để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của bạn.
Mô tả công việc:
Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, thuyết phục đối tác nhà xe miền Bắc tham gia bán vé trên sàn vé Online của Vexere
Hướng dẫn hỗ trợ nhà xe cách thức tham gia và hoạt động hiệu quả trên sàn vé (chỉ hỗ trợ thời gian đầu, giai đoạn sau sẽ có team account manager phụ trách)
Phối hợp làm việc cùng Leader và các team liên quan trong việc chăm sóc, hỗ trợ đối tác nhà xe để xử lý yêu cầu từ đối tác nhà xe và các sự cố liên quan.
Lương thưởng:
Chế độ khác:
Thời gian làm việc:
Được tham gia các hoạt động:
1/ Công tác chuyên môn:
2/ Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:
- Đối ngoại:
- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.
1. Cập nhật thông tin thị trường, bán hàng
Trực tiếp đến điểm bán và bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Cập nhật thông tin thị trường.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Theo dõi kiểm soát tình hình doanh thu, đề xuất đưa ra kế hoạch kinh doanh linh hoạt đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
2. Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng
Thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng và thị trường.
Làm cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Đưa ra chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng theo đúng nhu cầu của họ, biến khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành.
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng, chăm sóc.
3. Mặt hàng kinh doanh
Nội thất nhôm kính cao cấp
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.