Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Nông nghiệp Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Kiểm tra nguyên vật liệu trước khi sản xuất,
- Kiểm soát chất lượng ống trong quá trình sản xuất,
- Kiểm soát tỉ lệ hàng lỗi trong các công đoạn sản xuất,
- Kiểm soát việc tuân thủ các QT, QĐ của Nhà máy sản xuất,
- Hoàn thành các Công việc do Phó/Trưởng phòng giao.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
1. Cập nhật thông tin thị trường, bán hàng
Trực tiếp đến điểm bán và bán hàng, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Cập nhật thông tin thị trường.
Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Theo dõi kiểm soát tình hình doanh thu, đề xuất đưa ra kế hoạch kinh doanh linh hoạt đảm bảo đạt được mục tiêu doanh thu.
2. Xây dựng và duy trì quan hệ khách hàng
Thiết lập, duy trì, mở rộng các mối quan hệ khách hàng tiềm năng, mở rộng đối tượng khách hàng và thị trường.
Làm cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp.
Đưa ra chiến lược bán hàng, chăm sóc khách hàng theo đúng nhu cầu của họ, biến khách hàng hiện tại thành khách hàng trung thành.
Tiếp nhận phản hồi từ khách hàng, đưa ra phương án xử lý khi khách hàng không hài lòng. Lắng nghe ý kiến của khách hàng, sau đó trao đổi với các bộ phận liên quan để có phương án cải thiện sản phẩm, dịch vụ hoặc cách thức bán hàng, chăm sóc.
3. Mặt hàng kinh doanh
Nội thất nhôm kính cao cấp
– Kinh doanh các lò công nghiệp, thiết bị máy móc tự động và tủ điện.
– Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng phát triển khách hàng mới bao gồm công ty Việt Nam và công ty Nhật Bản.
– Khai thác thông tin của khách hàng và xúc tiến quá trình ký kết hợp đồng.
– Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng.
– Làm các công tác khác theo yêu cầu của công ty.
– Báo cáo tình hình và kết quả kinh doanh cho cấp trên.
– Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
- Cùng Giám Đốc Hiện Trường lên kế hoạch tổ chức và triển khai dự án đảm bảo mọi hoạt động được thực hiện theo đúng quy trình và đạt hiệu quả cao nhất.
- Chỉ đạo và điều hành nhân sự tại dự án
- Giải quyết các vấn đề, tình huống phát sinh tại dự án
- Đại diện tham gia các cuộc họp với CĐT, Ban QLXD
- Báo cáo và đánh giá công việc
- Địa điểm làm việc: các khu vực thuộc Miền Bắc
Phiên dịch cho chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc xưởng sản xuất linh kiện điện tử:
- Dịch tài liệu liên quan đến công việc sản xuất linh kiện điện tử
- Dịch trực tiếp khi các chuyên gia Đài Loan, Trung Quốc làm việc với người Việt Nam
- Làm các báo cáo liên quan khi cần thiết
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Khảo sát tiến độ thi công và lập kế hoạch
- Từ bản vẽ xây dựng, triển khai thi công công trình theo kế hoạch định sẵn
- Giám sát sát sao quy trình thi công xây dựng, kiểm tra đầu vào của vật liệu theo yêu cầu
- Xác nhận khối lượng thi công cần thực hiện và quản lý vật tư, thiết bị…
- Phối hợp với những bộ phận khác như: Giám sát an toàn lao động, vệ sinh môi trường, phòng cháy chữa cháy
- Trong quá trình thi công, kiểm soát chặt chẽ các sai sót phát sinh rồi lập báo cáo để xin ý kiến Ban lãnh đạo
- Tiến hành nghiệm thu công trình xây dựng trước khi hoàn công
- Tiếp đón khách tại khu vực tiền sảnh; thực hiện công tác văn thư; nắm bắt chính xác thông tin của khách hàng để phục vụ công việc
- Tiếp nhận và chuyển tải thông tin phàn nàn của khách hàng tới cấp trên.
- Thu phí dịch vụ hàng tháng của cư dân/khách hàng;
Thực hiện công việc của 1 trong các vị trí sau:
1 - Chỉnh sửa, kiểm tra kích thước của bản vẽ cột, trụ, dầm (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng.
2 - Thực hiện làm, chỉnh sửa, kiểm tra bản vẽ mặt đứng, mặt bằng, khớp nối (thép kết cấu) theo yêu cầu của khách hàng theo dữ liệu đã xuất từ phần mềm 3D.
3 - Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng của thép kết cấu để check với mô hình 3D đã nhập (check phần đã nhập và bản vẽ đã nhận từ khách hàng).
4 - Đọc hiểu bản vẽ cấu tạo, bản vẽ ý tưởng và dựng mô hình 3D bằng phần mềm chuyên dụng REAL4, REVIT, TEKLA....
- Kiểm soát các báo cáo sản xuất
+ Phát hiện sai sót các báo cáo chi tiết của các bộ phận
+ Phát hiện sai sót các báo cáo tỷ lệ phế tại các nhà máy
- Kiểm soát hiệu quả sản xuất: giá thành, định mức, tiêu hao
+ Tính giá sản xuất cho từng BTP ở từng công đoạn sản xuất
+ Tính được giá sản xuất cho từng túi TP
+ Kiểm tra, phát hiện được định mức sản xuất so với thực tế tiêu hao, tỷ lệ pha trộn: dư thừa, sai sót, hao hụt
- Kiểm soát huỷ phế, thiệt hại, dư thừa trong sản xuất
+ Kiểm tra được số lượng hàng ko hủy phế, ko có trên sổ sách để trong sản xuất, tính ra tỷ lệ phế, tiền thiệt hại
+ Kiểm tra được số lượng hàng ko hủy phế, ko có trên sổ sách để trong kho, tính ra tỷ lệ phế, tiền thiệt hại
- Kiểm soát công nợ gia công
+ Phát hiện sai sót trên công nợ gia công may, in, quai trong tháng các nhà máy ở Hà Nam và Bắc Giang
+ Các vấn đề khai liên quan đến sai sót trong công nợ
- Kiểm soát chấm công, tính lương khối sản xuất
+ Phát hiện sai sót trong bảng lương dựa trên quy chế, quy định hàng tháng của các nhà máy và văn phòng HN