Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Phan Châu Trinh

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phan Châu Trinh theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Phan Châu Trinh

Đại học Phan Châu Trinh

image image
Quản trị kinh doanh (16906) Y khoa (12) Điều dưỡng (12) Răng - Hàm - Mặt (12) Kỹ thuật xét nghiệm y học (12)
banner 1
Chuyên viên Phân tích dữ liệu

Chuyên viên Phân tích dữ liệu

BIDV - Trung tâm Dữ liệu và Phân tích
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
BIDV mang theo sứ mệnh là tập đoàn tài chính ngân hàng luôn tiên phong, đồng hành vì sự phát triển vững bền của khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội.  BIDV đã đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ thông qua việc xác định chiến lược tập trung vào hoạt động ngân hàng bán lẻ và chuyển đổi số, trong đó trọng tâm là số hóa các mặt hoạt động và sản phẩm dịch vụ ngân hàng. Với những nỗ lực trong việc cung cấp cho khách hàng cá nhân những sản phẩm dịch vụ hiện đại, thân thiện, dẫn đầu xu thế công nghệ với nhiều tiện ích vượt trội, BIDV đã vinh dự được các tổ chức trong nước và thế giới trao tặng nhiều giải thưởng uy tín như: Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam năm 2024 (Tạp chí Euromoney), Nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2024 (HR Asean Magazine), Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024; Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024 (HR Asean Magazine), Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam (Forbes Việt Nam)…  Chúng tôi đang tìm kiếm vị trí Chuyên viên Phân tích dữ liệu với thông tin chi tiết như sau:Trách nhiệm công việc1. Thực hiện báo cáo phân tích: Lập, cung cấp các báo cáo, dashboard và trực quan hóa dữ liệu của mảng phân tích được giao; Theo dõi, giải thích các dữ liệu của mảng phân tích được giao; Theo dõi số liệu, thực hiện các báo cáo phân tích định kỳ; Thực hiện một/ một số cấu phần trong báo cáo phân tích nâng cao/ phức tạp; Phát hiện và đề xuất các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình phân tích dữ liệu.  2. Phối hợp nghiên cứu, làm việc với các đối tác về phân tích dữ liệu: Tham gia ý kiến về các vấn đề sự vụ, phát sinh từng lần liên quan phân tích dữ liệu;  Tổng hợp ý kiến về phân tích dữ liệu;  Trao đổi, tìm hiểu với các đơn vị về nhu cầu phân tích dữ liệu, định hướng triển khai kết quả phân tích dữ liệu vào hoạt động kinh doanh; Làm việc với các Ban/ Trung tâm tại TSC/ chi nhánh về nhu cầu triển khai BI tự phục vụ;  3. Cung cấp dữ liệu: Khai thác, thu thập, xử lý số liệu của mảng phân tích dữ liệu được giao. Hỗ trợ Khối/ Ban/chi nhánh khai thác, phân tích dữ liệu liên quan khi có yêu cầu. Kỹ năng & Chuyên mônĐiều kiện về độ tuổi: không quá 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển.  Kinh nghiệm: Ứng viên ngoài hệ thống: tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng hoặc bảo hiểm hoặc chứng khoán.   Ứng viên nội bộ: tối thiểu 02 năm trong một lĩnh vực sau đây: 1. Chuyên viên quản lý khách hàng, quản trị rủi ro hoặc kế hoạch của Khối QLNB hoặc 2. Chuyên viên tài chính kinh doanh, phân tích kinh doanh, phân tích dữ liệu (data analyst/data translator). Kỹ năng: Học hỏi liên tục  Tinh thần hợp tác  Tư duy số  Trình độ học vấn  Trình độ chuyên môn  Tốt nghiệp Đại học (chính quy, công lập, dân lập trong nước, liên kết hoặc nước ngoài) trở lên thuộc các chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Thống kê, Toán học, Toán Kinh tế, Toán Tin ứng dụng, Phân tích định lượng, Khoa học máy tính, Khoa học dữ liệu, công nghệ thông Tin, các ngành Kỹ thuật số khác.  Ưu tiên có bằng thạc sĩ trở lên.  Trình độ Ngoại ngữ  Tối thiểu đạt một trong các chứng chỉ TOEIC đạt 600/990, Toefl PBT/IPT đạt 500/677, Toefl CBT đạt 173/300, Toefl iBT đạt 61/120, Ielts đạt 5.5/9.0, Cambridge Exam đạt First (FCE), B2 Khung Châu Âu, 4/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc.  Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy   Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh  Có khả năng giao tiếp/làm việc bằng tiếng Anh tốt;   Chấp nhận ứng viên bổ sung chứng chỉ tiếng Anh trong thời gian 24 tháng kể từ ngày được tuyển dụng. Phúc lợi dành cho bạnVề lương và thu nhập:  Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.  Về phúc lợi:   Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.  Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV.   Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.  CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.  CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.  Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.  Phát triển nghề nghiệp:  Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới.   Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng:  Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh).   Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cấp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v)  Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.  Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc.   LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDV Tại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết, tích cực với 5 giá trị cốt lõi “Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng”.  Với nguồn lực vững mạnh, sân chơi rộng lớn, BIDV luôn khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới, do đó cán bộ luôn có cơ hội đề xuất sáng kiến, làm thử cái mới, biến ý tưởng thành hiện thực.  Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.  Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.  Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV.  Được so sánh như một con Tàu lớn giương cánh buồm đỏ thắm ra khơi. Con tàu đó vượt biển lớn qua sự “lèo lái” của những người Thuyền trưởng tài năng, tự tin và lạc quan. Hai chữ “Tâm và Tầm” sẽ được nhận thấy rõ khi bạn lựa chọn môi trường làm việc của chúng tôi.  Hãy là một phần trong câu chuyện thành công của chúng tôi!
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Fresher Tester

Fresher Tester

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIK SOLUTION
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan (DEV, BA…) trong quá trình phát triển phần mềm, bao gồm thảo luận về giải pháp, yêu cầu nghiệp vụ và chức năng hệ thống. Thực hiện kiểm thử phần mềm để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi triển khai. (Bao gồm test function, UXUI) Tiếng Anh cơ bản Có kiến thức chung liên quan đến kiểm thử: định nghĩa cơ bản, thuật ngữ và quy trình phát triển phần mềm Có khả năng phân tích và chuyển các yêu cầu sang tài liệu. Đã có kinh nghiệm làm dự án thực tế hoặc đã hoàn thành chứng chỉ Tester Kỹ năng & Chuyên môn Có kinh nghiệm làm việc với API, Database Có từ một năm kinh nghiệm trở lên Khả năng làm việc nhóm tốt và có thể chịu được áp lực. Chủ động học hỏi, có tinh thần tự nghiên cứu nâng cao kỹ năng. Cẩn thận, tỉ mỉ. Chịu khó và cầu tiến Ứng viên nữ, ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các chương trình đào tạo CNTT. Phúc lợi dành cho bạn Thu nhập Deal lương theo năng lực Cơ hội được thăng tiến lên vị trí quản lý, trưởng nhóm. Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép đầy đủ theo Luật lao động. Tham gia các hoạt động tập thể của công ty: sinh nhật, team building, du lịch hàng năm theo kế hoạch của Công ty,... Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện.
Sales Manager North

Sales Manager North

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
This job holder will be responsible for driving distribution expansion, planning productivity improvement initiatives and delivering planned ENR and loan numbers across personal loans, sales finance and mortgage.Trách nhiệm công việc1. Team Management Manage the Field Sales, CELP, Sales Finance and Mortgage teams Ensure ongoing distribution addition, performance and retention. 2. Sales Targets Delivery of planned sales numbers across personal loans, sales finance and mortgage 3. Productivity Improvement: Define, develop and execute productivity improvement initiatives. 4. Expense Management: Operate within the budgeted expenses and ensure cost of acquisition is under the planned numbers and continuously seek ways of optimizing spend 5. Training and Support Ensure relevant training & support system is available and drive effective implementation of training initiatives to deliver results Ensure complete compliance to all operational, sales processes and highest degree of operational ethics in the sales teams. Reports of Key Line Trainers Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor Degree, Business Management major is preferable 2. Work Experience: Minimum 3 to 5 years sales management experience, experience in sales retail is preferable.) 3. Knowledge: Basic knowledge of financial services 4. Skills Competencies : Sales, Leadership, Analytical, problem solving, interpersonal, communication Computer skill :MS Office (Word, Excel, PowerPoint) Languages capability Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: 39a Phố Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Backend Developer (Java)

Backend Developer (Java)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Head of HR Management Department

Head of HR Management Department

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc1. HR Strategy and Planning: Develop and implement HR strategies and initiatives that support the company's mission, vision, and strategic goals. Partner with senior leadership to identify HR priorities and align HR strategies with business objectives. Lead workforce planning efforts to anticipate and address staffing needs and talent gaps. 2. Talent Acquisition and Management: Oversee the recruitment and selection process to attract and hire qualified candidates for key roles in the organization. Develop employer branding initiatives to position the company as an employer of choice in the securities industry. Implement effective onboarding programs to ensure new employees are integrated seamlessly into the organization. 3. HR Compliance: Address employee concerns, grievances, and disciplinary matters fairly and consistently, fostering a positive workplace culture. Stay abreast of changes in employment laws and regulations and ensure company policies and practices are compliant. Develop and implement HR policies and procedures to mitigate legal and regulatory risks. Conduct audits and assessments to monitor HR compliance and identify areas for improvement. 4. HR Operation Management: a. Compensation and Benefits: Design and administer competitive compensation and benefits programs to attract and retain top talent. Conduct regular benchmarking studies to ensure the company's compensation and benefits packages remain competitive in the market. Ensure compliance with relevant laws and regulations governing compensation and benefits. b. HR Operation Oversee HR operations, including Onboarding Process, Payroll Processing, time and attendance, Record-Keeping, HRIS systems, Tax and Finalization Establishing and enhancing robust recruiting and onboarding processes and services to attract the right talents to meet business objectives and goals Defining and improving performance management processes and procedures, with linkage to talent development practices to maintain a high-performance culture 5. Human Resources Information System: Implement and maintain HRIS for efficient data management, reporting, recruitment 6. Policy review & composing Review annually current policies and update Benchmark with market and propose for new benefits if any Align with relevant laws and update on Company’s policies. Kỹ năng & Chuyên môn Experience in Finance or Banking industry: at least 10 years and At least 5 years of experience at the same level Bachelor's degree in Human Resources, Business Administration, or related field. Proven experience in HR leadership roles within the financial services industry, with specific experience in securities or investment firms. In-depth knowledge of HR principles, practices, and employment laws. Strong leadership and management skills, with the ability to inspire and motivate a team. Excellent communication and interpersonal skills, with the ability to build relationships at all levels of the organization. Strategic thinker with the ability to translate business objectives into HR initiatives. Analytical mindset with the ability to use data and metrics to drive decision-making. Ability to thrive in a fast-paced, dynamic environment and manage multiple priorities effectively. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
Giám Sát Kinh Doanh

Giám Sát Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu chính là quản lý đội ngũ bán hàng thực hiện nhiệm vụ bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng. Trách nhiệm này bao gồm công tác huấn luyện, đào tạo đội ngũ bán hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả — đặc biệt là chỉ tiêu bán hàng, quản lý chi phí, năng suất và phòng chống gian lận. Vị trí này cũng chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội để thúc đẩy và cải thiện hoạt động bán hàng trực tiếpTrách nhiệm công việc1. Lập kế hoạch & triển khai bán hàng: Thiết lập mục tiêu SMART cho đội ngũ bán hàng, đóng góp vào dự báo doanh số của công ty. Chủ động đề xuất/tham gia vào các hoạt động tiếp thị quy mô nhỏ (micro-marketing). Phát triển và triển khai kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng: Tư duy chiến lược và lập kế hoạch là yếu tố thiết yếu để đạt được mục tiêu doanh số. Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Triển khai bán hàng: Đảm bảo kế hoạch bán hàng, sự kiện, hoạt động… được phổ biến rõ ràng tới đội ngũ và được thực hiện đầy đủ, hiệu quả trên thực địa.. 2. Phân tích & báo cáo bán hàng: Thực hiện phân tích doanh số hàng tháng, đảm bảo xác định được khoảng cách giữa thực tế và mục tiêu, từ đó đưa ra hành động phù hợp nhằm tối đa hóa doanh thu. Cập nhật và trao đổi với cấp quản lý về hiệu suất bán hàng và tiến độ đạt chỉ tiêu. 3. Quản lý & tạo động lực cho đội nhóm: Dẫn dắt và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng Giám sát và đánh giá hiệu suất bán hàng: Theo dõi các chỉ số chính, cung cấp phản hồi và xác định các lĩnh vực cần cải thiện. Giải quyết xung đột và vấn đề hiệu suất của nhóm Tìm kiếm ứng viên, tuyển dụng nhân viên mới, hỗ trợ thủ tục đầu vào và thủ tục nghỉ việc cho nhân viên trong team. Xây dựng đội ngũ bán hàng mạnh, bền vững và đảm bảo tuân thủ các quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của công ty. Đảm bảo các chương trình khen thưởng hoạt động hiệu quả, các cá nhân xuất sắc được ghi nhận và khen thưởng. 4. Tuân thủ: Người lao động và nhân viên cấp dưới phải luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty. 5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu theo quản lý trực tiếp tại từng thời điểmKỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học,.... 2. Kinh nghiệm làm việc Ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, với ít nhất 1 năm trong vai trò giám sát 3. Kiến thức Kiến thức về lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng Kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt Kỹ năng tuyển dụng/ huấn luyện/ đào tạo Có khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả MS Office (Word, Excel, Access) Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: Tầng 11, Số 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tầng 1, Siêu thị Starmart, 645 Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Care Associate

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài để chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm và khả năng gắn bó của khách hàng. Chịu trách nhiệm về hiệu suất và chất lượng của Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng cũng như hiệu suất của nhân viên. Phản hồi lịch sự, chuyên nghiệp và chính xác theo các tiêu chuẩn dịch vụ đã thỏa thuận Hoàn thành nhanh chóng và chính xác tất cả các hoạt động quản trị liên quan, phù hợp với các tiêu chuẩn dịch vụ liên quan và để làm hài lòng khách hàng. Khi (các) yêu cầu của khách hàng phù hợp, nhóm Chăm sóc Khách hàng sẽ giao dịch với các bộ phận liên quan và đưa họ đến giải pháp phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các sản phẩm / dịch vụ mới hoặc nâng cao để duy trì chất lượng dịch vụ cao với thông tin cung cấp chính xác cho khách hàng. Tham gia và đóng góp cho các cuộc họp nhóm, đào tạo và hội thảo chất lượng Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng giao. Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Cao đẳng, Đại học các lĩnh vực liên quan đến Kinh tế, Tài chính hoặc Ngân hàng là một lợi thế. 2. Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tổng đài viên, chăm sóc Khách hàng là một ưu thế 3. Kỹ năng: Vi tính văn phòng (MS Word, Excel, Power Point) căn bản Trình độ tiếng Anh căn bản Kỹ năng giao tiếp liên cá nhân 4. Thái độ: Tinh thần làm việc nhóm Chủ động và linh hoạt trong công việc Có tính cẩn thận, kiên nhẫn Ngoại hình sáng sủa, nổi bật. Phúc lợi dành cho bạn Thưởng KPI hấp dẫn (hàng tháng hoặc hàng năm) và lương tháng thứ 13 Bảo hiểm y tế cá nhân cao cấp cho tất cả nhân viên và vợ/chồng và/hoặc con cái 14 – 20 ngày nghỉ phép hàng năm, 3 ngày nghỉ ốm có lương Woking location: 20 Đường Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Trưởng Nhóm Kinh Doanh

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Với vai trò Trưởng nhóm Kinh doanh, vị trí này sẽ phụ trách công việc tuyển dụng và giám sát đội ngũ Nhân viên kinh doanh hoàn thành mục tiêu doanh số đề ra, thông qua việc thiết lập và thực thi các chỉ tiêu kinh doanh cho đội nhóm, thực hiện báo cáo theo quy định, quản lý quá trình vận hành và đảm bảo lực lương nhân sự được tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ đầy đủ.Trách nhiệm công việc1. Quản lý, giám sát tình hình kinh doanh Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và mục tiêu kinh doanh cho nhóm. Đưa ra giải pháp khắc phục để đẩy mạnh doanh thu và nâng cao hiệu suất từ kết quả kinh doanh hàng tháng đảm bảo mục tiêu doanh số đề ra. Giám sát, quản lý quá trình làm việc và kết quả kinh doanh của nhân viên. 2. Tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên đủ số lượng quy mô quản lý của team (từ 12-15 nhân viên). Đào tạo, quản lý và phát triển kỹ năng tư vấn và chốt khách hàng của nhân viên. 3. Quản lý và thúc đẩy năng lực của Nhân viên Phát triển những kỹ năng mềm và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc để nhằm mục đích đạt được mục tiêu của Phòng/Khối. Phát triển những nhân viên có tiềm năng và đạo tạo đội ngũ kế thừa. Đưa ra các chương trình thi đưa, khuyến khích những cá nhân có thành tốt làm việc tốt và khen thưởng. 4. Thực hiện báo cáo ngày/tuần/tháng Thực hiện báo cáo số liệu kinh doanh ngày/tuần/tháng và một số công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp. 5. Những công việc khác được phân công bởi quản lý trực tiếp ở từng thời điểm khác khác nhau.Kỹ năng & Chuyên môn1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp THPT (12/12) trở lên. 2. Kinh nghiệm làm: Có từ 3 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đượng trong việc linh vực tài chính ngân hàng. 3. Kiến thức: Kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng 4. Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt Kỹ năng phỏng vấn Kỹ năng quản lý đội nhóm. Thành thạo địa bàn ứng tuyển (đối với nhân viên kênh thị trường) Nắm các kỹ năng cơ bản: kỹ năng thuyết phục, kỹ năng vượt qua phản đối, kỹ năng chốt nhu cầu… Khả năng quản lý/ truyền thông/ tạo động lực đội nhóm Báo cáo hàng ngày tuần/ tháng/ năm Kỹ năng tin học văn phòng Phúc lợi dành cho bạn Thưởng Chăm sóc sức khỏe Nghỉ phép có lương Woking location:  53-55 Đường Võ Thị Sáu, Quyết Thắng, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Việt Nam VNPT Building, 271 Nguyen Van Linh Street, Vinh Trung Ward, Thanh Khe District, Da Nang City 86 Tản Đà, phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TỔNG HỢP KOWA (VIỆT NAM)
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Mục tiêu công việc:Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh hàng thương mại giữa nội địa và quốc tế với mục tiêu tăng doanh thu cho công ty, bao gồm nghiên cứu thị trường, tìm kiếm, trao đổi với khách hàng, xử lý đơn hàng và giám sát hoạt động sản xuất của nhà cung cấp. Đồng thời, hỗ trợ hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty tự sản xuất theo phân công.NỘI DUNG CÔNG VIỆC CHÍNH1. Kinh doanh mảng xuất khẩu – Nhiệm vụ chính• Nghiên cứu thị trường và nhu cầu sản phẩm của khách hàng nước ngoài (ưu tiên thị trường Nhật).• Trao đổi trực tiếp với khách hàng: xử lý đơn hàng, phản hồi thông tin, làm việc qua email, họp online...• Tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp với tiêu chí sản phẩm, báo giá và điều kiện thương mại.• Chuẩn bị báo giá, chào giá chính thức, phối hợp sản xuất và bộ phận liên quan để tối ưu đơn hàng.• Đi công tác tới nhà máy khi cần thiết:o Dẫn khách khảo sát thực tếo Hỗ trợ xử lý phát sinh tại hiện trườngo Giám sát tiến độ, chất lượng đơn hàng2. Hỗ trợ mảng kinh doanh nội địa – Nhiệm vụ hỗ trợ• Theo dõi đơn hàng nội địa, phối hợp kế hoạch xuất hàng.• Giao tiếp khách hàng, hỗ trợ xử lý phát sinh.3. Hỗ trợ , tham gia các hoạt động khác của Phòng Kinh doanh• Tham dự hội chợ, triển lãm ngành thực phẩm, phụ gia thực phẩm theo phân công.• Khảo sát thị trường, hỗ trợ giới thiệu sản phẩm mới khi cần.
Chuyên Viên Vận Hành Nền Tảng Dữ Liệu (DBA)

Chuyên Viên Vận Hành Nền Tảng Dữ Liệu (DBA)

☀️ Công Ty
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
ICT Application Development Officer (Java)

ICT Application Development Officer (Java)

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
A member of Application Development section, which plays a supporting role in daily business requirements on IT system usageTrách nhiệm công việc Develop and maintain in-house applications Complete assigned tasks from IT Application Development Manager Build MIS reports to support business requirements Analyze business data/requirements to convert into effective report Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree in Computer Science 2. Work Experience At least 2-year experience in software development, focus on Java Experience in Java/J2EE development Experience in at least one of the following ORM frameworks: JPA, Hibernate/NHibernate, Entity Framework Experience in at least one of these architectures: MVC, MVP, MVVM Experience in REST/SOAP Experience in working on Oracle, MS SQL, MySQL especially Oracle PLSQL is a plus Experience in working on.NET, Angular, React is a plus Have knowledge on mobile application programming is a plus 3. Knowledge Analyze business data/requirements Develop and maintain in-house applications per assignment Proactively assist users/other teams on testing systems/applications and follow up with timely delivery Build MIS reports  4. Skills OS: Linux, Windows Communication Presentation Email Report Good collaboration Can-do attitude This job description is reviewed on annually basis and subject to change upon business requirement.Phúc lợi dành cho bạnColleagues: Friendly and dynamic working environment Annual leave: 14 – 20 Days of annual leaves 3 days of sick leave with pay Get 1 additional annual leave for each 5 full years of service Benefits: Competitive salary Attractive Bonus Guaranteed 13th month salary Annual salary review 100% probation salary Premium health insurance for employees Annual health check Other extras: Vietnam company trip Engagement and outdoor Quarterly/Yearly Employee Recognition Long service award: 5 years, 10 years, 15 years activities (birthday, football, charity etc)
Java Technical Lead

Java Technical Lead

ELCA
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Participate in innovative software development life cycle using agile methodologies Be responsible for quality of technical solution of medium to complex application. Solve technical conflicts and make rationale decision between technical choices. Adhere to the coding standards, best practices, common design patterns & principles Set standards, give technical directions, and perform reviews to verify the adherence to coding standards. Hand-on to solve complex technical issues. Perform code review, provide recommendations and directions for continuous improvement of the code quality, technical debt reduction, unit tests, coding standards. Collaborate with architecture team to update and/or build the technical designs.  Coach and train developers, help them to implement the software in line with the designs and standards, and to become independent on technical aspects. Self-manage in designing the technical stack for development projects. When necessary, research new or emerging technologies and frameworks, give recommendations, build proofs of concept and conduct trainings.
Product Policy Manager

Product Policy Manager

Shinhan Vietnam Finance Company Limited
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop and implement product policy frameworks, balancing innovation, regulatory compliance, and business objectives. Oversee market research, competitor benchmarking, and risk assessment activities to shape product policy direction. Lead cross-functional collaboration for the formulation, communication, and implementation of product policies. Regularly review and challenge existing policies, proposing proactive adjustments to enhance competitiveness and customer value. Ensure seamless coordination with Legal, Risk, Compliance, and Business Units on policy-related matters. Identify process improvements and drive automation or optimization initiatives for policy governance. Lead, mentor, and develop the Product Policy team, building capacity for future business needs. Report policy performance and critical issues to senior management and recommend strategic actions. Kỹ năng & Chuyên môn1. Qualification: Bachelor’s degree (Master’s preferred) in Business, Finance, Risk Management, or a related field. 2. Work Experience: 6–8 years’ experience in product governance, policy development, or regulatory compliance, with at least 2 years in a leadership role. Deep understanding of financial products, regulatory requirements, and business strategy. Strong leadership, project management, critical thinking, and communication skills. Phúc lợi dành cho bạn Attractive KPI Bonus (monthly or yearly) and 13th month salary Premium personal healthcare insurance for all employees and spouse and/or children 14 – 20 days annual leave, 3 days of sick leave with pay Woking location: Lầu 19, tòa nhà The Mett, số 15 Trần Bạch Đằng, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức
QC Engineer (Manual)

QC Engineer (Manual)

52 Entertainment
  • Ngày hết hạn: 28/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Trách nhiệm công việc Develop test plans, test cases, and user acceptance tests. Perform functional testing in accordance with test cases. Detect and reproduce bugs/issues based on player feedback. Collaborate closely with other teams to analyze and resolve issues. Identify defects/bugs in the staging/production environment. Cooperate with other teams to create a game that people love to play. Share your knowledge, provide feedback, or offer suggestions to enhance the project. Kỹ năng & Chuyên môn Have more than 6 months of experience in a Manual Test role. Hold a degree in Computer Science, Software Engineering, or an equivalent field. Demonstrate knowledge of online multiplayer games and the game industry. Be comfortable working in a startup environment. Work patiently and carefully. Possess the ability to follow instructions and work independently, as well as collaborate effectively as a team member. Exhibit strong English communication skills Phúc lợi dành cho bạn Salary is competitive & 13th month salary. Work on real products, in touch with real users Put your work in hand of thousands of users and receive instant feedback Work on big projects Have your own working schedule Keep challenging yourself Learn something new everyday Be your own boss Work from Monday to Friday Quy trình phỏng vấnVòng 1Phỏng vấn trực tiếp với Tech Lead & deal lương.
Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng Upto 15 Triệu + Commission - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Nhân Viên Kinh Doanh - Lương Cứng Upto 15 Triệu + Commission - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Khai Tuệ
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Khai Tuệ - là nhà thầu cấp hàng chuyên nghiệp cho các khối khách hàng: Nhà máy FDI, Y tế, Doanh trại quân đội với các lĩnh vực chính:1. Quà tặng cho nhà máy ở các KCN2. Đồ Bảo hộ lao động và sản phẩm CN hỗ trợ3. Dịch vụ nghiên cứu thị trường kênh Công nghiệp4. Nhu yếu phẩm, doanh cụ, quân tư trangMÔ TẢ CÔNG VIỆC:* Duy trì, chăm sóc các Khách hàng ở thị trường được phân công phụ trách* Tư vấn, đàm phán, ký kết hợp đồng với Khách hàng* Chăm sóc khách hàng sau bán hàng* Lập kế hoạch công việc, báo cáo kế hoạch kinh doanh theo thị trường được giao
UI/UX Designer (Figma)

UI/UX Designer (Figma)

S4BT Solutions for Business Travel.
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
About S4BT Group, S4BT Group is revolutionizing the €800+ billion global business travel market with P4BT – Payment for Business Travel (Ho Chi Minh based), an innovative fintech platform. Our modular, AI-powered, API-first infrastructure transcends traditional payment solutions by automating invoices, optimizing spend, ensuring compliance, and delivering actionable insights for leading travel buyers and suppliers. Join our founding technology team to build a cutting-edge platform from the ground up and shape the future of business travel.  Key Responsibilities Work closely with developers, and stakeholders to transform business requirements into seamless user experiences. Design comprehensive user flows and high-fidelity user interfaces utilizing Figma. Develop wireframes, user journey maps, and interactive prototypes to communicate design concepts. Ensure a cohesive and user-friendly experience across web and mobile platforms. Conduct user research, usability testing, and analyze user feedback to continuously refine products. Present design concepts and rationale effectively to team members and stakeholders. Create and expand design systems and UI component libraries to support consistent design execution. Stay informed about the latest design trends, tools, and best practices.
Software Engineer C++ (All Levels)

Software Engineer C++ (All Levels)

MiTek Viet Nam
  • Ngày hết hạn: 27/10/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
 MiTek’s Component Manufacturing division is seeking a dynamic and passionate Software Engineer to help pioneer industry changing solutions for the residential construction industry. This position will be part of a team working on a 3D BIM solution for single or multi-family modeling, design, and estimating. Be part of a high-performing and collaborative team that is focused on innovation and engaging MiTek customers, while creating powerful software. Role, Responsibilities & Typical Activities Code, enhance, test, and debug 3D CAD/Engineering desktop software using C++, C, and C#. Contribute to large, breakthrough enhancements in our CAD/BIM platform. Efforts require refactoring existing logic, feasibility analysis, and creating new enhancements. Collaborate with business analysts, testing, and other development teams to ensure solutions are efficient, consistent, and fulfill business needs. Perform design and analysis on efforts before starting development. Author technical documents for software architecture or design as required. Participate in design reviews, code reviews, and collaborative requirements reviews. Apply generally accepted programming standards and techniques to ensure efficient performance and data manipulation. Attendance during regular work hours and overtime as required. Collaborate with multiple global teams to contribute to a large-scale project.
  • 1
  • 915
  • 916
  • 917
  • 918
  • 919
  • 940

Việc làm tuyển gấp

(Middle, Senior) FullStack Developer - Khối Công nghệ thông tin (HOLT.12)
(Middle, Senior) FullStack Developer...
icon Quận Cầu Giấy, Hà Nội
FE Developer (ReactJS, TypeScript)
FE Developer (ReactJS, TypeScript)
icon Remote
QA QC Engineer (Manual Tester)
QA QC Engineer (Manual Tester)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Phan Châu Trinh
Đại học Phan Châu Trinh
exp http://www.pctu.edu.vn/
Đại học Quảng Nam
Đại học Quảng Nam
exp http://www.qnamuni.edu.vn/
Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế và Thủy lợi miền Trung
Trường Cao đẳng Công nghệ – Kinh tế...
exp
Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung
Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung
exp
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật Quảng Nam
Trường Cao đẳng Kinh tế – Kỹ thuật...
exp
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (263757)
  • Việc làm bảo vệ (1961)
  • Việc làm bất động sản (21712)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4573)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6042)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20403)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31306)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30949)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13576)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2937)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (269)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154655)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2523)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2895)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11145)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6160)
  • Việc làm y tế / dược (1177)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (22)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập