Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
- Nghiên cứu dữ liệu, phân tích hạn chế tồn tại ở các hệ thống kinh doanh;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch cải tiến hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh số bán hàng tại hệ thống;
- Thiết lập và triển khai kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales;
- Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
- Nghiên cứu, phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường;
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
- Phối hợp các hệ thống kinh doanh, phòng ban liên quan để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng tại các hệ thống;