Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc .
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
1. Đảm bảo kế hoạch huấn luyện diễn ra đầy đủ, đúng tiến độ
- Phụ trách công tác đào tạo và huấn luyện cho Khối cửa hàng khu vực Miền Bắc
- Tổ chức các khóa huấn luyện đúng theo kế hoạch đã thống nhất với Ops ngay từ đầu
- Thực hiện huấn luyện các khóa huấn luyện CLDP, BOTP, SMDP và các khóa học khác trong kế hoạch đào tạo hàng năm
- Thực hiện tốt công tác logistic của các khóa huấn luyện theo quy định ngân sách được duyệt (phòng họp, ăn uống, tài liệu, …) cho giảng viên và học viên
- Thực hiện các báo cáo khóa học theo quy định
2. Theo dõi và đánh giá năng lực nhân viên
- Hướng dẫn học viên, quản lý thực hiện việc áp dụng kiến thức được học trong công việc, đánh giá ứng dụng
- Thực hiện đánh giá, giám sát kết quả đánh giá các khóa học diễn ra theo kế hoạch huấn luyện theo đúng thời gian ứng dụng đã được quy định
- Thực hiện gửi giấy chứng nhận cho học viên đạt yêu cầu
- Cập nhật kết quả đánh giá ứng dụng đào tạo của học viên cho quản lý
- Đánh giá năng lực Trưởng ca, Giám sát, Cửa hàng trưởng tại cửa hàng để tư vấn cho quản lý và đề xuất các chương trình huấn luyện khác (nếu có)
3. Cập nhật chương trình mới, nội dung mới
- Tham gia cập nhật nội dung các chương trình huấn luyện cho khối kinh doanh (Ops) định kỳ 3 năm/lần để cải tiến chất lượng đào tạo cho nhân viên
- Tham gia xây dựng nội dung huấn luyện trực tuyến cho Ops
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
4. Công tác khác
- Cập nhật các dữ liệu huấn luyện hàng tháng, điểm đánh giá ứng dụng hàng tháng trên phần mềm lẫn training history (back up)
- Cập nhật manual product, task checklist cho cửa hàng
- Cập nhật bộ câu hỏi đánh giá trước và sau đào tạo cho nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Thời gian làm việc: thứ Hai đến thứ Sáu, 9h00 đến 18h00
Địa điểm: Làm việc tại Cửa hàng khu vực Miền Bắc, miền Trung hoặc HCM
- Cung cấp giải pháp tài chính và bảo vệ sức khỏe chuyên nghiệp cho khách hàng cá nhân.
- Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng từ nguồn cá nhân hoặc được công ty cung cấp.
- Trực tiếp tư vấn, chốt hợp đồng và tạo doanh số cho bộ phận kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng tại văn phòng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ cao cấp.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán để kịp thời cập nhật quyền lợi và nâng cấp giải pháp.
- Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định.
- Tham gia hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan và báo cáo công việc định kỳ.
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Quản lý hoạt động kinh doanh, doanh thu hàng ngày của cửa hàng
- Thực hiện giao nộp, báo cáo doanh thu đúng thời gian quy định
- Kiểm soát và tham mưu giải quyết các phát sinh tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, uy tín và thương hiệu
- Kiểm soát các chi phí hoạt động tại cơ sở
- Quản lý, training nhân viên tại cửa hàng
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Hà Nội: Tầng 14, tòa Sunsquare số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội