Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh với khách quốc tế (hướng dẫn bàn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt chỗ)
• Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và thu ngân để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách
• Nhận điện thoại, check booking, hỗ trợ khách trong suốt bữa ăn
• Thực hiện các công việc lễ tân khác theo yêu cầu của quản lý
Hàng ngày thực hiện việc vận chuyển đồ vải, dụng cụ phòng lên kho nhân viên buồng trên các tầng được phân công.
• Vận chuyển nệm, mền gối, drap giường đến các phòng.
• Vận chuyển giường phụ, nôi đến phòng khách theo yêu cầu.
• Thu gom, vận chuyển đồ vải bẩn từ kho nhân viên buồng đến bộ phận giặt là.
• Thu nhận và vận chuyển đồ vải sạch từ bộ phận giặt là đến khu phục vụ.
• Thường xuyên thực hiện việc thu gom rác thải từ các tầng, Vận chuyển rác đến khu vực xử lý rác thải của khách sạn.
• Thường xuyên cập nhật, ghi chép số lượng đồ uống – thức ăn nhẹ trong kho được giao quản lý, báo cáo bộ phận cung cấp để đảm bảo cung cấp số lượng cần thiết cung cấp cho mini bar của các phòng.
• Chú ý đến hạn sử dụng của sản phẩm, sắp xếp kho một cách hợp lý để đảm bảo sản phẩm cũ dùng trước, sản phẩm mới dùng sau.
• Kịp thời ghi nhận việc mất mát sản phẩm trong kho và báo cáo cấp trên xử lý.
• Hỗ trợ nhân viên buồng dọn phòng, di chuyển đồ đạc khi được yêu cầu.
• Thực hiện việc vệ sinh các dụng cụ phục vụ cho công việc.
• Làm vệ sinh phòng lưu trữ đồ đạc, dụng cụ.
• Tham gia các buổi tập huấn, chương trình đào tạo do khách sạn tổ chức.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp định kỳ, đột xuất của bộ phận.
• Thực hiện các công việc khác khi được yêu cầu.
• Đảm bảo đủ sức khỏe để làm việc
• Có khả năng nâng vật năng 23kg hoặc đẩy/kéo đồ nặng
• Bạn có thể phải cúi và quỳ gối để hoàn thành một số nhiệm vụ • Kỹ năng đọc – nói Tiếng Anh cơ bản
• Linh hoạt với ca làm việc - bạn có thể được phân công làm việc vào ban đêm, cuối tuần và / hoặc ngày lễ
• Đo ni và chuẩn bị đồng phục có sẵn cho tất cả nhân viên mới.
• Cắt, may, sửa chữa và chỉnh sửa đồng phục.
• Tái chế các vật dụng hỏng thành các vật dụng có thể sử dụng được.
• May rèm cửa, vỏ gối, đệm ghế và các vật dụng trang trí tường.
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách.
• Hỗ trợ chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt.
• Bảo trì thiết bị và giữ khu vực làm việc sạch sẽ.
• Kiểm tra tất cả đồ vải và đồng phục cần sửa chữa hằng ngày.
• May trang phục cho các sự kiện đặc biệt của khách sạn.
• Bảo quản và quản lý các vật dụng may vá như chỉ, nút áo, khóa kéo, đồ vải,...
• Chuẩn bị phiếu yêu cầu cho những vật dụng sắp hết.
• Kiểm tra đồ vải bị loại từ bộ phận Giặt là.
• Hỗ trợ công việc tại phòng đồ vải khi cần thiết.
• Hỗ trợ kiểm kê.
• Thông báo cho cấp trên về các hư hỏng và thất thoát đồ vải/đồng phục thường xuyên.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với đồng nghiệp.
1. Số lượng: 01
2. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 & thứ 7 cách tuần
3. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà New Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
4. Mô tả công việc:
- Thực hiện các Báo cáo quản trị Nhân sự hàng tháng. Phân tích các vấn đề, xu hướng liên quan tới các hoạt động nhân sự công ty định kỳ theo yêu cầu.
- Quản lý, chuẩn hóa cập nhật dữ liệu trên hệ thống Master Data công ty
- Phụ trách soạn thảo hệ thống Văn bản hướng dẫn, quy trình, quy định cần thiết cho hoạt động Nhân sự theo kế hoạch của Bộ phận
- Phụ trách hoạt động Đánh giá nhân sự: Tổng hợp dữ liệu, kiểm soát đánh giá và hỗ trợ các bộ phận khi xây dựng hệ thống đánh giá theo quy chuẩn của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
NHIỆM VỤ CHÍNH:
1/ Phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm & mở rộng khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước (Nhật Bản, Mỹ, Châu Âu, Việt Nam...).
- Giới thiệu dịch vụ software outsourcing, offshore development team, project-based outsourcing. Không tập trung SaaS/product sales.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, tư vấn giải pháp công nghệ & mô hình hợp tác phù hợp.
2/ Tư vấn & bán hàng:
- Chuẩn bị proposal, báo giá, thuyết trình và thương thảo hợp đồng.
- Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật/PM để đảm bảo giải pháp đáp ứng yêu cầu và khả thi.
- Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch kinh doanh.
3/ Chăm sóc khách hàng:
- Quản lý, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.
- Theo dõi mức độ hài lòng & xử lý các vấn đề phát sinh.
4/ Báo cáo & chiến lược:
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng công nghệ để đề xuất chiến lược kinh doanh.
- Báo cáo định kỳ về doanh số, cơ hội kinh doanh và tiến độ hợp đồng.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KEY RESPONSIBILITIES:
1/ Business Development:
- Identify and expand potential clients in both domestic and international markets (Japan, US, Europe, Vietnam...).
- Present the company’s services in software outsourcing, offshore development teams, and project-based outsourcing, with no emphasis on SaaS or product sales.
- Analyze client needs, propose suitable technology solutions and cooperation models.
2/ Sales & Consulting:
- Prepare proposals, quotations, presentations, and negotiate contracts.
- Work with technical/PM teams to ensure proposed solutions are feasible and aligned with client needs.
- Achieve and exceed sales targets as per business plan.
3/ Account Management:
- Manage, maintain, and strengthen long-term relationships with existing clients.
- Monitor customer satisfaction and resolve issues during collaboration.
4/ Reporting & Strategy:
- Analyze market trends, competitors, and technologies to recommend business strategies.
- Provide regular reports on sales performance, business opportunities, and contract status.
Tư vấn khóa học tiếng Anh/ tiếng Trung và chăm sóc khách hàng qua đa kênh (Gọi điện, chat, email,…) .
Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng để chuyển tới bộ phận liên quan.
Công việc hành chính: quản lý thông tin học viên, làm báo cáo.
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của Trưởng bộ phận.