Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
- Kiểm soát việc vào/ra của khách đảm bảo an ninh và theo đúng quy định
- Xử lý các vấn đề liên quan đến các thủ tục cho khách hàng tại Vinhomes
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng bộ phận
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Điều hành các hoạt động bán hàng của TDV tại khu vực được giao.
- Lên kế hoạch cho TDV chăm sóc định kỳ các khách hàng của Cty theo tuyến.
- Hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng cho các TDV KV của mình một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.
- Lập kế hoạch để gia tăng doanh số, tìm các giải pháp bán hàng tối ưu cho TDV tại địa bàn.
- Chịu trách nhiệm trước Giám Đốc chi nhánh. Trưởng nhóm OTC về các hoạt động bán hàng như doanh số và các tiêu chí KPI chạy cho tuần, tháng, quý.
7. Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất cho cấp trên theo quy định và thực hiện các công việc khác theo sự phân công
Địa chỉ làm việc:
- Trụ sở chính HN: 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
- Hà Nội: Văn phòng An Khánh, Hoài Đức và/ 57 Cầu Diễn
- Chi nhánh Hải Phòng: 682 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
- Gặp trực tiếp/Online/Gọi điện tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, data công ty cung cấp;.
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua các hình thức điện thoại/Meeting;
- Định hướng lộ trình dựa trên kết quả thẩm định hồ sơ của Luật sư di trú bản xứ & Chuyên gia di trú cấp cao;
- Báo cáo & quản lý công việc trên hệ thống quản trị và chăm sóc khách hàng;
-Truyền tải thông tin về các gói sản phẩm dịch vụ của Công ty thông qua các ứng dụng (livestream trên tiktok
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng Tư vấn tuyển sinh điều hành giao.
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng qua hệ thống website, fanpage có sẵn.
• Giới thiệu hơn 50.000 sản phẩm BĐS (đất nền, nhà phố, căn hộ).
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua, bán
• Cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kỹ năng tư vấn
Địa điểm làm việc:
• Văn phòng chính: 229 Tây Sơn, Mipec Tower, Hà Nội.
• Chi nhánh: Cầu Giấy, Hà Đông, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
1. Quản lý & phát triển hệ thống đại lý/điểm bán:
2. Theo dõi tình hình kinh doanh tại điểm bán:
3. Chăm sóc khách hàng cuối cùng (nếu có):
4. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số:
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Phát triển kênh phân phối phim ngắn, hội viên và đại lý hợp tác
- Quảng bá hệ thống hội viên và cơ chế hoàn tiền
- Liên kết nhà sáng tạo, KOL để thúc đẩy hợp tác nền tảng
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân, hỗ trợ vận hành nhóm
- Xây dựng kế hoạch, chiến lượng kinh doanh trình Ban TGĐ theo tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên kinh doanh (05 người).
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty;
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lượng kinh doanh trình Ban TGĐ theo tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên kinh doanh (05 người).
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty;
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc