Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các bộ phận, phần hành, giữa các đơn vị nội bộ, số liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra tính hợp lý, hợp pháp của từng chứng từ thanh toán trong nội bộ Công ty và đối với khách hàng bên ngoài; Kiểm tra các chứng từ nhập khẩu, mua, bán hàng của Công ty.
3. Hạch toán và hướng dẫn nhân viên kế toán bộ phận hạch toán doanh thu, chi phí, mua hàng, bán hàng hàng ngày;
4. Lập báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm;
5. Kê khai thuế định kỳ (GTGT, TNDN, TNCN, thuế thuê nhà, thuế nhập khẩu,……);
6. Xuất hóa đơn, theo dõi công nợ, kiểm tra quỹ tiền mặt, tiền gửi,…. ở mảng công việc phụ trách do KTT phân công;
7. Quyết toán thuế TNCN, TNDN ở mảng công việc được giao phụ trách;
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
Trải thảm đỏ, đón Nhân Tài cùng hội tụ trong môi trường năng động của lĩnh vực “Thương Mại Điện Tử”. Chúng tôi TUYỂN NHÂN SỰ Marketing Tikok với tiêu chí sau đây:
1. Mô tả công việc:
- Xây dựng kênh Tiktok của Công ty theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Xử lý sự cố liên quan đến kênh Tiktok của Công ty đồng thời báo cáo đến trưởng bộ phận để khắc phục kịp thời
- Thực hiện quảng cáo trên nền tảng Tiktok những sản phẩm mà công ty chỉ định.
- Theo dõi, bám sát, đo lường kênh mỗi ngày và thực hiện báo cáo mỗi ngày về kết quả hoạt động.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan như Social Media, Video Editor, KOL,… để phục vụ cho việc xây kênh hiệu quả.
- Đóng góp, xây dựng ý tưởng cho các bộ phận liên quan.
- Đảm nhận công việc theo chỉ đạo của trưởng bộ phận hoặc ban lãnh đạo Cty về lĩnh vực liên quan.
Chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn
2. Quyền lợi:
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến. Đồng nghiệp trẻ, nhiệt huyết.
- Lương cứng: 7 triệu đồng
- Lương KPI: theo năng lực
- Phụ cấp ăn trưa: 900.000/tháng
- Thưởng chuyên cần: 300.000/tháng
- Du lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động Teambuilding,…
• Thực hiện các giao dịch tài trợ thương mại theo quy trình nghiệp vụ thanh toán quốc tế
• Tư vấn, hướng dẫn các đơn vị về nghiệp vụ tài trợ thương mại
• Công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị
* Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu bán hàng từ phần mềm bán hàng
- Hạch toán vào phần mềm kế toán.
- Đối soát công nợ với các đơn vị vận chuyển.
- Nắm bắt các phần hành kế toán chi tiết: Ngân hàng, phải thu, phải trả, tiền lương, tài sản , ccdc..
- Nghiệp vụ tổng hợp : Đối soát sổ chi tiết, sổ cái. Hạch toán các nghiệp vụ tổng hợp khác, kết chuyển, lên báo cáo tài chính.
Các nghiệp vụ kế toán khác và theo phân công của quản lý cấp trên.
* Quyền lợi:
- Thu Nhập thỏa thuận , trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn: Lương cứng từ 11tr - 16tr + PC 1.2tr + KPIs
- Đặc biệt: công ty chưa bao giờ nợ lương
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN : theo quy định
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh năm;
- Thời gian làm việc: Từ 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Tiếp nhận data từ team Marketing, thực hiện tư vấn qua điện thoại để tư vấn các gói dịch vụ và chốt sales
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn thăm khám và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt;
- Làm việc với quản lý chủ động tìm kiếm các cơ hội phát triển nhóm đối tượng khách hàng mới. - Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.