Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chịu trách nhiệm lên ý tưởng, xây dựng, triển khai và tối ưu hóa các chiến lược nhằm phát triển thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và nâng cao nhận diện sản phẩm trên thị trường.
1. Xây dựng chiến lược marketing tổng thể:
• Chủ động đề xuất, lên ý tưởng các hoạt động MKT ngắn hạn, dài hạn bao gồm các hoạt động ATL (40%) và BTL (60%)
2. Phát triển thương hiệu:
• Quản lý hình ảnh thương hiệu, đảm bảo tính nhất quán trong mọi hoạt động truyền thông.
3. Triển khai các chiến dịch marketing:
• Khả năng làm chủ dự án
• Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo tiến độ và hiệu quả của các hoạt động marketing.
4. Quản lý ngân sách marketing:
• Lập kế hoạch và phân bổ ngân sách marketing hợp lý, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh.
5. Quản lý đội ngũ và đối tác:
• Xây dựng, và quản lý đội ngũ marketing.
• Làm việc với các đối tác như agency, nhà cung cấp triển khai các chiến dịch hiệu quả.
6. Đo lường và đánh giá hiệu quả:
• Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing dựa trên KPI đề ra.
• Đưa ra các đề xuất cải thiện và tối ưu hóa hoạt động marketing.
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Phụ trách quản lý và bán hàng trên các cửa hàng online.
- Lên ý tưởng sản phẩm, chuẩn bị và list sản phẩm lên cửa hàng online.
- Trả lời khách hàng về sản phẩm, đơn hàng và các yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt được xu hướng thị trường
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng
- Thiết kế & phát triển quản lý và cập nhập website
- Đảm bảo tất các các trang web của công ty hoạt động ổn định, nhanh chóng và hiệu quả
- Cập nhập nội dung, tin tức về các dự án, cơ hội đầu tư và các sản phẩm của công ty
- Tối ưu hóa SEO và giao diện người dùng( UX/UI)
- Thực hiện tối ưu hóa SEO cho các trang web công ty để nâng cao khả năng hiển thị trên các công cụ tiềm kiếm
- Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) và giao diện người dùng ( UI) của website để tối đa hóa sự tương tác của khách hàng và nhà đầu tư
- Quản lý chiến lược truyền thông trực tuyến
- Quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các nên tảng thương mai điện tử quốc tế như Alibaba, LinkedIn, Global Sources,…
- Đảm bảo quảng bá các dự án và cơ hội đầu tư của công ty đến đối tượng khách hàng quốc tế
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả
- Sử dụng các công cụ phân tích như Google Analytics để theo dõi hiệu quả các chiến dịch quảng cáo và tìm ra các chiến lược tối ưu hóa
- Tăng cường sự hiện diện của công ty trên các nền tảng thương mại điện tử quốc tế
- Đảm bảo các thông tin về dự án, cơ hội đầu tư luôn được cập nhập đầy đủ và chính xác
- Quản lý và phát triên các website của công ty.