Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Chăm sóc khách hàng sau mua xe: Khảo sát khách hàng mua xe mới theo định kỳ. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng sau bảo hành: Khảo sát chất lượng bảo hành cho khách hàng sau khi thực hiện công việc bảo hành. Tổng hợp, phân tích, đánh giá các ý kiến của khách hàng
4. Theo dõi khiếu nại khách hàng: Tiếp nhận thông tin khiếu nại từ khách hàng và chuyển đến các phòng ban liên quan để giải quyết.
5. Báo cáo cho BGĐ các hoạt động của bộ phận CRM
- Liên hệ, chăm sóc đối tác nước ngoài (Thị trường các nước Châu Âu)
- Chăm sóc đối tác ( Công ty môi giới )
- Tiếp nhận đơn hàng xuất khẩu lao động, dịch đơn hàng
- Thực hiện tiến độ xuất cảnh của lao động
- Hoàn thiện hồ sơ xuất cảnh lao động.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần Nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
1. Công việc chính:
- Quản lý, Điều phối các công việc trong phòng TKT.
- Chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực công việc theo sự phân công lãnh đạo.
- Tiếp nhận và hỗ trợ đào tạo nhân viên mới, và đào tạo tổ chức đào tạo lại cho nhân viên theo định kỳ .
- Tổ chức công việc theo chức năng nhiệm vụ. Quản lý, điều hành các hoạt động hàng ngày của phòng.
- Chịu trách nhiệm ra các quyết định điều hành hàng ngày liên quan đến quản lý nhân sự, công việc thuộc về Phòng TKT.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cởi mở, hòa đồng thân thiện, văn minh lịch sự trong công ty.
- Đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên mới.
- Tổ chức đánh giá mức độ hoàn thành công việc của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý.
- Phối hợp chỉ đạo xử lý công việc với các phòng/ban khác.
2. Báo cáo lãnh đạo:
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch làm việc của phòng.
- Xây dựng các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng (tuần, tháng, quý, năm)
- Kiểm soát việc lập và thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu, kế hoạch làm việc của phòng thông qua các cuộc họp định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện các đề án được phân công hoặc các công việc đột xuất
- Tổ chức các cuộc họp định kỳ trong bộ phận (tuần, tháng vv…)
- Xây dựng kế hoạch và rà soát việc thực hiện kế hoạch trong kỳ .
- Họp thảo luận việc thực hiện các công việc được giao.
- Họp bàn các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Nắm bắt nguyện vọng, động viên và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
3. Trách nhiệm công việc:
- Thực hiện các công việc được nêu tại mục 01-02
- Thực hiện các công việc khác được giao từ Ban Lãnh Đạo
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm tín dụng (Thẻ tín dụng, tài khoản lương,…)
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng mới và cũ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm
• Mở rộng và duy trì mạng lưới khách hàng tiềm năng để gia tăng doanh số
• Tham gia và hỗ trợ chi nhánh tổ chức các hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm
• Chủ động chia sẻ các ý tưởng bán hàng và hỗ trợ cho các thành viên khác trong nhóm.
• Chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân và cập nhật doanh số kịp thời với Quản lý
• Tuân thủ theo các quy định, quy trình bán hàng của ngân hàng HSBC
• Thực hiện các công việc khác được giao bởi Quản lý
- Sử dụng data của công ty tư vấn chốt dịch vụ tour inbound
- Chăm sóc các nền tảng OTA của công ty (Viator, tripadvisor, getyourguide…)
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Upsale bán các dịch vụ thêm cho khách đã đặt dịch vụ của công ty
- Liên hệ khách hàng trước khi đi tour, báo giờ đón, lịch trình, thông tin hdv, lưu ý.
- Chăm sóc khách hàng sau khi đi tour (Hỏi trải nghiệm, xin đánh giá, tặng quà)
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên
- Bán các chương trình tour package theo yêu cầu của khách
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6, 8h – 17h15
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường
- Lên kế hoạch kinh doanh
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm
- Giải quyết từ chối và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Hoàn thiện và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước và sau bán hàng
- Báo cáo hiệu quả kinh doanh
- Một số công việc liên quan khác
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung (bài viết, bài quảng cáo, email marketing, nội dung website, mạng xã hội, v.v.) hướng đến khách hàng B2B quốc tế.
- Viết bài giới thiệu về công ty, sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng quốc tế.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để xây dựng nội dung cho các tài liệu marketing (catalog, profile công ty, v.v.).
- Phân tích xu hướng ngành và nhu cầu khách hàng để tối ưu hóa nội dung truyền thông.
- Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong TCT để cùng xây dựng, định hướng nội dung truyền thông
- Thiết kế hình ảnh phục vụ các hoạt động marketing B2B như brochure, catalog, profile công ty, mẫu quảng cáo, email marketing, v.v.
- Chụp ảnh và dựng video/clip quảng bá sản phẩm, quy trình sản xuất, cơ sở vật chất, và các sự kiện.
- Xây dựng và quản lý thư viện hình ảnh, video của công ty.
- Đảm bảo tính đồng bộ của hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông.
- Chịu trách nhiệm trước công ty về toàn bộ hoạt động MKT của các nhãn hàng
- Trực tiếp xây dựng Master Plan và kế hoạch MKT hàng tháng cho các brand.
- Trực tiếp điều hướng triển khai cho nhân sự marketing để đạt được mục tiêu.
- Kiểm soát các hoạt động sản xuất Media, content, ads và kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với các hình thức kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo giao.
- Kinh doanh các sản phẩm dầu mỡ bôi trơn đặc chủng của hãng Brugarolas, Tây Ban Nha, do công ty TNHH Tân Phú Hiếu là đại diện độc quyền tại Việt Nam, trong khu vực được giao.
- Kinh doanh các loại dầu đốt
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên