Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện giao nhận, kiểm đếm, bảo quản vật tư thiết bị theo đúng chủng loại, số lượng, chất lượng.
- Phụ trách Nhập kho tất cả các vật tư , MMTB, CCDC được cung cấp từ Khối Cung ứng - Đấu thầu hoặc từ phòng Quản lý vật tư thiết bị
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa tại các vị trí kho, bảo quản vật tư tránh hư hỏng, hao hụt
- Căn cứ nhu cầu VTTB của các tổ đội được phê duyệt, lập thủ tục xuất kho và bàn giao cho các tổ đội
- Theo dõi VTTB đã quá hạn sử dụng theo định mức; hư hỏng không sửa chữa được; hoặc chi phí sửa chữa
- Cập nhật số liệu các báo cáo tháng, báo cáo xuất – nhập – tồn, báo cáo chi tiết VTTB, báo cáo kiểm kê định kỳ- Thực hiện
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng, chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ.
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
• Tìm hiểu về công ty, sản phẩm công ty kinh doanh, thị trường mục tiêu và lên danh sách khách hàng mục tiêu.
• Nhận doanh số từ công ty, lên chiến lược tiếp cận khách hàng mục tiêu, đề xuất sự hỗ trợ từ phía công ty.
• Tư vấn giới thiệu sản phẩm và cung cấp các giải pháp cho khách hàng.
• Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan tới sản phẩm dịch vụ (nếu có phát sinh).
• Chủ động lập kế hoạch theo tuần/tháng, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
• Lập báo cáo theo tuần, báo cáo tháng, báo cáo Quý.
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Hà Giang - Tuyên Quang
3. Yên Bái
4. Hòa Bình
5. Quảng Ninh
6. Hải Phòng
7. Thanh Hóa
8.Khánh Hòa - Phú Yên
9.Cao Bằng - Bắc Kạn
- Thực hiện các công việc do Công ty và TP Kinh doanh giao phó
- Sản phẩm: Thiết bị công nghiệp của Nhật, Đức
- Chủ động tìm kiếm, khai thác thị trường, khách hàng mới, mở rộng hệ thống phân phối
- Chủ động thực hiện quảng cáo, PR, marketing sản phẩm
- Báo cáo công việc và chịu trách nhiệm doanh số trước TP Kinh doanh.
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
- Tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn và lên các hoạch định tài chính phù hợp với nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn.
- Hỗ trợ và giải quyết các quyền lợi cho khách hàng.
- Làm việc nhóm và hỗ trợ các thành viên trong nhóm.
- Năng lực tốt có thể nhận vị trí trưởng phòng với gói hỗ trợ 171 Triệu đồng
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
Địa điểm làm việc: + Hội sở chính: Tầng 2 Mipec 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
+ Trụ sở Hai Bà Trưng: 16 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
+ Trụ sở Đống Đa - Ba Đình: Số 2 ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
+ Trụ sở Hoàng Mai: LK1 - 355 Louis City Hoàng Mai, Hà Nội.
+ Trụ sở Thanh Xuân: 34 Sunrise D, KĐT The Manor Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.
+ Trụ sở Cầu Giấy - Tây Hồ: Số 8, HH2 KĐT Tây Hồ, Xuân La, Hà Nội.
+ Trụ sở Hà Đông: LK V5A-25 KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội.
+ Trụ sở Từ Liêm: 14 Bùi Xuân Phái, KĐT Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội.
+ Trụ sở Long Biên: 126 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
+ Trụ sở Gia Lâm: TT14 - TT19 Khu đấu giá TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
+ Trụ sở Thanh Trì: LK 14 Khu đấu giá Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội.
+ Trụ sở Đông Anh: 21 phố Vân Trì (quốc lộ 23B) Đông Anh, Hà Nội.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm động cơ điện, hộp giảm tốc, thiết bị điện.
- Phát triển nguồn khách hàng mới tại khu vực Miền Bắc và các vùng lân cận
- Tư vấn, chào hàng, báo giá cho khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, giữ mối quan hệ tốt với khách
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hỗ trợ giao hàng và thu hồi công nợ
- Thu thập, phân tích thông tin về thị trường
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu
- Làm giờ hành chính từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 chỉ làm buổi sáng
- Làm việc tại Văn Phòng Hà Nội: Nhà số 77, Đường Tăng Thiết Giáp, phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
- Cập nhật tồn kho , báo cáo tồn kho
- Theo dõi đơn hàng đầu vào, đầu ra
- Cập nhật mua vào bán ra, theo dõi và làm báo cáo công nợ phải thu, phải trả.
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ,
- Cập nhật các phiếu mua bán hàng, hóa đơn GTGT
- Thiết kế hình ảnh, graphic, artwork... theo yêu cầu sử dụng in ấn lên các sản phẩm quần áo, banner...
- Làm việc với team bán hàng để nắm vững ý tưởng và yêu cầu của từng thiết kế