Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Phương Đông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
+ Từ Thứ 2 - Thứ 7 (hàng tuần) Nghỉ 2 Thứ 7 và chủ nhật.
+ Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1h30p
+ Địa điểm làm việc: Số 8 Phố Hồng Đô, Phú Đô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Vận hành thiết bị sơn tự động hoặc phun sơn thủ công (nam)
Tháo lắp, kiểm tra, đóng gói sản phẩm (nam và nữ)
Các nghiệp vụ hỗ trợ sản xuất khác
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng (công ty có hỗ trợ nguồn data Khách hàng có sẵn)
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
- NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
Game Planning / Data Setting / Game Test (QA) / Biên dịch tiếng Nhật
- CHI TIẾT :
1. Cấp Junior
+ Nhập/ kiểm tra dữ liệu trong game.
+ Lên ý tưởng thiết kế những tính năng trong game
+ Lên ý tưởng thiết kế UI, UX cho hệ thống game
+ Làm việc cùng CG Artist, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
2. Cấp Senior
+ Lên kế hoạch / phát triển / vận hành các Game ứng dụng smartphone đang vận hành tại thị trường Nhật Bản và các thị trường khác trên toàn cầu
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
+ Điều chỉnh cân bằng game
+ Làm việc cùng CG Artists, Programmer, Game Tester nhằm đảm bảo tính năng trong game được thực hiện đúng
+ Phân tích số liệu, phản hồi của người dùng nhằm đưa ra cải tiến cho game
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
- Có trợ cấp năng lực tiếng Nhật JLPT
- Thưởng 2 lần/ 1 năm (Thưởng Tết và thưởng thành tích kinh doanh)
- Có cơ hội đi đào tạo và làm việc tại Nhật và Singapore
- Chế độ hỗ trợ học online/ trực tiếp bên ngoài ( Chi phí công ty trả )
- Chế độ phúc lợi đầy đủ (tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, du lịch công ty, tiệc năm mới, tiệc đón nhân viên mới, tiệc chúc mừng sinh nhật, ...)
- Thẻ Bảo hiểm sức khỏe, tai nạn cho nhân viên
- Nghỉ thứ bẩy và chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ Tết khác theo quy định.
1. Thiết kế bản vẽ 2D Sử dụng phần mềm thiết kế (AutoCAD, ) để tạo bản vẽ 2D cho bể bơi. Thiết kế mặt bằng tổng thể, bố trí các khu vực như bể bơi, phòng kỹ thuật, hệ thống cấp thoát nước, khu vực phụ trợ... Lên bản vẽ chi tiết về kết cấu, vật liệu, hệ thống điện – nước của bể bơi. Xuất bản vẽ để phục vụ thi công và trình bày với khách hàng.
2. Phối hợp với bộ phận liên quan Làm việc với bộ phận kỹ thuật, kinh doanh và đội thi công để đảm bảo bản vẽ thiết kế phù hợp với thực tế. Thảo luận với khách hàng hoặc quản lý dự án để chỉnh sửa, bổ sung ý tưởng theo yêu cầu. Đảm bảo thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn an toàn và quy chuẩn xây dựng.
3. Hỗ trợ thiết kế 3D & hình ảnh minh họa (nếu cần) Đôi khi hỗ trợ bộ phận thiết kế 3D trong việc dựng phối cảnh hoặc trình bày ý tưởng. Thiết kế hình ảnh, tài liệu trình bày về bể bơi cho khách hàng hoặc quảng bá sản phẩm.
4. Kiểm tra và chỉnh sửa bản vẽ Kiểm tra lại bản vẽ để đảm bảo tính chính xác trước khi chuyển giao cho bộ phận thi công. Chỉnh sửa, cập nhật bản vẽ khi có sự thay đổi về thiết kế hoặc yêu cầu từ khách hàng.
5. Quản lý và lưu trữ hồ sơ thiết kế Lưu trữ và sắp xếp bản vẽ theo hệ thống để dễ dàng tìm kiếm và sử dụng sau này. Quản lý dữ liệu thiết kế trên máy tính, đảm bảo không bị mất hoặc nhầm lẫn tài liệu.
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, duy trì, chăm sóc khách hàng.
2. Chat trực tiếp, không gọi điện, không sale
3. Data khách hàng có sẵn
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Tổ chức, quản lý nhân sự phòng kinh doanh Công ty và phòng kinh doanh của 3 Chi nhánh.
- Xây dựng, triển khai, kiểm soát, đánh giá kế hoạch kinh doanh.
- Tiếp nhận, xây dựng, phân bổ chỉ tiêu, địa bàn.
- Báo cáo, tham mưu cùng ban giám đốc.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.