Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Nhiệm vụ gồm phân hàng, bán hàng
- Xử lý hàng đổi trả, bảo hành
- Trực bán hàng tại cửa hàng, trực hotline.
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Gọi điện cho khách hàng, tiếp nhận thông tin đơn hàng và nhập đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, giao hàng, bổ sung hàng, đổi trả…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Lịch làm việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng bộ phận:
+ Tuần chẵn: Buổi sáng từ 6h00 - 9h00, trực tại xưởng sản xuất (cách văn phòng công ty 400m), xử lý các phát sinh liên quan đến hàng hoá qua điện thoại hotline. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, làm việc tại văn phòng
+ Tuần lẻ: làm việc tại văn phòng sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, từ thứ 2- hết sáng thứ 7
1.Phân tích và theo dõi số liệu bán hàng:
-Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu bán hàng từ các khối kinh doanh (OTC, ETC, Online….)
-Theo dõi các chỉ số tăng trưởng/giảm sút, nghiên cứu thị phần và so sánh với các đối thủ cạnh tranh
-Lập báo cáo định kỳ và đột xuất, cung cấp cái nhìn tổng quan về tình hình bán hàng và thị trường; đồng thời đưa ra các nhận định dựa trên số liệu.
2.Hỗ trợ xây dựng chiến lược bán hàng và Marketing:
-Phối hợp với các bộ phận liên quan để cung cấp thông tin và đề xuất điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp với xu hướng và tình hình thị trường
-Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đưa ra đề xuất cải thiện dựa trên số liệu
3.Quản lý mục tiêu (target) cho các khối bán hàng:
-Phân tích kết quả đạt được của từng khối bán hàng so với mục tiêu ban đầu
-Đề xuất điều chỉnh target hợp lý để đáp ứng tình hình kinh doanh thực tế và mục tiêu doanh thu của công ty
4.Hỗ trợ hoạt động quản lý và tối ưu hoá quy trình bán hàng:
-Tham gia vào quá trình xây dựng và tối ưu hoá quy trình bán hàng nhằm cải thiện hiệu suất
-Hỗ trợ giám đốc trong việc điều phối và giám sát hiệu quả làm việc của các khối bán hàng
QUYỀN LỢI: