Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chuyên môn, nghiệp vụ
Dạy học các bé mầm non của trường bằng 100% tiếng Anh
Trợ giảng cho giáo viên nước ngoài.
Cùng giáo viên nước ngoài xây dựng giáo án, bài giảng phù hợp với trẻ.
Giao tiếp, trò chuyện với bé bằng tiếng anh 100% hàng ngày.
Hỗ trợ công việc chăm sóc trẻ cùng giáo viên mầm non.
Giao tiếp , trao đổi, báo cáo với phụ huynh về tình hình của trẻ khi ở trường.
Rèn luyện, hướng dẫn trẻ phát triển các kỹ năng mềm.
Chuẩn bị các học cụ cho quá trình giảng dạy.
- Khảo sát thông tin, thu thập đánh giá thị trường mục tiêu theo từng dự án.
- Nghiên cứu thị trường và đề xuất ý tưởng đầu tư gồm: ý tưởng sản phẩm, tiêu chuẩn sản phẩm, đối tượng khách hàng, concept quy hoạch và các giá trị gia tăng cho sản phẩm.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu thông tin phục vụ công tác triển khai kinh doanh và tính toán hiệu quả đầu tư.
- Xây dựng ý tưởng kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả dự án.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình hình kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng:
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng là nhà thuốc. Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên biệt dược, hàm lượng hoạt chất, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Giới thiệu các chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty.
Hoàn thành mục tiêu doanh số & độ phủ thị trường:
• Đi trình dược mỗi ngày theo lộ trình tuyến bán hàng. Khi đi trình dược, TDV phải tuân thủ mặc đồng phục và thể hiện đúng tác phong của người TDV.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
Phối hợp đốc thúc thu nợ khách hàng:
• Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo:
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
• Báo cáo về thông tin đối thủ cạnh tranh (nếu có)
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Theo dõi thu chi, nhập xuất hàng hóa, vật tư đơn hàng, công trình
- Bút toán thuế, tính giá thành công trình
- Soạn & theo dõi các hợp đồng,công nợ nhà cung cấp!
- Giao dich ngân hàng, thanh toán chi phí, vật tư cho các nhà cung cấp, thầu phụ,
- Lưu hoá đơn chứng từ ( hợp đồng, hoá đơn, chứng từ ngân hàng...)
- Công việc văn phòng,
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 - 11h30, chiều từ 13h - 17h từ thứ 2 tới thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Thị trấn Thường Tín - Thành phố Hà Nội
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Xuất hóa đơn đầu ra, nắm chắc và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn
- Kiểm tra tính đúng đắn, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ đầu vào và hạch toán trên phần mềm kế toán
- Hạch toán ghi nhận chi phí.
- Theo dõi, kê khai các khoản thuế được phân công.
- Sắp xếp, bổ sung, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng và bán hàng.
- Hỗ trợ, chào hàng, bán hàng, triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá của Công ty đến khách hàng.
- Lập chứng từ bán hàng, bán hàng và theo dõi Nhập - Xuất - Tồn vật tư và hàng hóa.
- Lập chứng từ thu chi, theo dõi công nợ và xuất hóa đơn tài chính.
- Kiểm tra chứng từ để xác minh các nghiệp vụ trong báo cáo tài chính.
- Thống kê chi phí chi tiết từng công trình: lương, nguyên vật liệu, chi phí máy thi công, và công cụ dụng cụ mang sử dụng cho công trình
- Báo cáo công nợ: của các đối tượng khách hàng mua vào và bán ra
- Đối chiếu rà soát chi phí của từng công trình
- Theo dõi chi tiết giá thành từng công trình
- Thiết lập báo giá, hệ thống đơn giá mua vào từ nhà cung cấp, kê biên danh sách nhà cung cấp: nêu các sản phẩm của các nhà cung cấp để khi cần liên hệ
- Lập danh sách nhận sự thông tin liên hệ chi tiết khi cần
- Toán tạm ứng theo từng đối tượng, và quyết toán tạm ứng cho từng đối tượng
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Thu nhận các chứng từ phát sinh cập nhập lên báo cáo thuế.
- Theo dõi tình hình xuất nhập tồn kho vật liệu, đánh giá phân loại vật liệu, ccdc theo yêu cầu quản lý của Công ty. Tham gia kiểm kê tài sản cố định, định kỳ hay bất thường
- Có nhiệm vụ kiểm tra chặt chẽ thu chi tiền mặt, tiền gửi trên cơ sở các chứng từ hợp lý, hợp lệ, hợp pháp. Theo dõi các tài khoản công nợ phải thu phải trả, thanh toán tiền lương và bảo hiểm
- Thu nhận các số liệu để cập nhật và phản ánh lên báo cáo, chuyên giúp kế toán trưởng trong mọi công việc kiểm tra kế toán
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà VJCO GROUP lô A10, D21, ngõ 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 08h00: 17h30, Thứ 2- Sáng thứ 7.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng, nhà phân phối Mỹ phẩm (NPP) tiềm năng để chào bán các sản phẩm của Công ty.
- Theo dõi, quản lý đại lý, NPP Mỹ phẩm thuộc phạm vi được giao để tạo dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng sản phẩm, tình hình giao hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng của công ty.
- Tham khảo nhu cầu thị trường ngành Mỹ phẩm, nhận xét tính hiệu quả của các chương trình bán hàng, chương trình khuyến mãi và kiểm tra tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng phù hợp.
- Giám sát số lượng hàng tồn kho Mỹ phẩm ở NPP để đưa ra những phương thức xử lý hiệu quả và điều chỉnh phù hợp tránh thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa quá nhiều tại nhà phân phối.
- Theo sát tình hình đơn hàng, phối hợp làm việc với bộ phận vận hành, kho & giao hàng những việc cần thiết để hàng hóa được giao thành công đến từng nhà phân phối.
- Thu thập, soạn thảo và quản lý các giấy tờ, văn bản, chứng từ cần thiết hỗ trợ cho việc kinh doanh như làm hợp đồng với Nhà Phân phối, báo giá, chào hàng, đơn đặt hàng và các giấy tờ cần thiết khác phục vụ công việc.
- Tham gia hỗ trợ các chương trình Marketing để cùng NPP thu hút phát triển doanh số, khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Tham gia đào tạo tại Văn phòng Công ty và đào tạo cho NPP về kỹ năng, sản phẩm, dịch vụ Công ty tại các đại lý, điểm bán.
- Trực tiếp thực hiện, giám sát khu vực trưng bày sản phẩm trên quầy, kệ tại các điểm bán. Đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn trưng bày của Công ty theo yêu cầu và đảm bảo tính thẩm mỹ, tinh tế, hiệu quả trong trưng bày sản phẩm.
- Phối hợp cùng Phòng kế toán quản lý theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ với NPP.
- Báo cáo tình hình thị trường: báo cáo hàng tuần, tháng, cập nhật kịp thời nhanh chóng chính xác tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh
- Quản lý hàng hóa tại cửa hàng
- Nhiệm vụ gồm phân hàng, bán hàng
- Xử lý hàng đổi trả, bảo hành
- Trực bán hàng tại cửa hàng, trực hotline.
*** Mặt hàng kinh doanh: Cửa lưới chống muỗi, ngăn côn trùng thương hiệu Quang Minh
- Kết nối, tương tác với khách hàng;
- Quản lý kênh mạng xã hội được giao;
- Nhập dữ liệu khách hàng tiềm năng lên phần mềm quản lý;
- Lập đơn hàng bán;
- Chăm sóc, xử lý các khiếu nại của khách hàng sau bán.
Địa điểm làm việc: Ứng viên làm tại Hà Nội hoặc Long An