Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua hệ thống kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, zalo,...
- Quản lý, cập nhật, theo dõi dữ liệu khách hàng và thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo kế hoạch.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing tự động hóa nhằm mục đích tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng
- Updata lên phần mềm –phân chia data, hỗ trợ Sale xác nhận lại thông tin của KH
- Sử dụng công cụ CSKH
- Các công việc khác của phòng Marketing
Trưởng phòng Marketing (Phòng Marketing 90 nhân sự)
1. Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty
- Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty
- Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.
- Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp
2. Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu
- Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông
- Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng
- Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.
- Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
- Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.
3. Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.
4. Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu
- Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
5. Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng
- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng.
- Xây dựng và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành các hoạt động trong nội bộ phòng và phối hợp với các bộ phận khác thuận lợi, hiệu quả
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong phòng. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự…
* Thông tin nơi làm việc:
- Thời gian: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
- Địa điểm: VP HN, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: Cạnh tranh Upto 5000$ (Có thể thương lượng thêm với ứng viên theo nguyện vọng 2 bên)
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,..
- Có cơ hội tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
- Được tham gia các chương trình đào tạo, giao lưu học hỏi tại nước ngoài
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ.....
- Công ty văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự
¨ Kiểm tra và thực hiện các hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, bao gồm thu, chi, bán hàng, mua hàng, vật tư….
¨ Lập báo cáo hàng tuần về khoản thu chi để Ban Lãnh Đạo phê duyệt
¨ Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các bộ phận (nhà hàng, lễ tân, spa, bar và các dịch vụ khác…).
¨ Quản lý sổ sách kế toán (sổ quỹ, sổ thu chi, sổ tiền mặt, sổ ngân hàng..)
¨ Theo dõi. quản lý công nợ phải thu, phải trả
¨ Kiểm tra, hạch toán lương và các khoản trích theo lương
¨ Kiểm soát giá vốn công trình, các chi phí hoạt động hàng tháng, quý, năm
¨ Tính toán, hạch toán phân bổ khấu hao, phân bổ chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn CCDC
¨ Kiểm kê tài sản cố định, CCDC hàng tháng
¨ Định kỳ kê khai, nộp các khoản thuế phát sinh theo quy định
¨ Kiểm tra, đối chiếu, thực hiện kết chuyển cuối kỳ
¨ Kiểm tra cân đối các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp với số liệu cả năm
¨ Kiểm tra các số dư cuối kỳ xem có hợp lý và cân đối với những số liệu báo cáo chi tiết
¨ Lập tờ khai quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN
¨ Lập báo cáo tài chính
¨ In ấn, lưu trữ sổ sách chứng từ theo đúng quy định
¨ Làm việc với các cơ quan thuế, bảo hiểm, các công ty kiểm toán, tư vấn tài chính, quyết toán thuế.
¨ Theo dõi các thay đổi về quy định kế toán và thuế liên quan đến ngành BĐS, đảm bảo công ty luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
¨ Phối hợp với Ban Nhân Sự kiểm tra bảng lương bao gồm BHXH, phụ cấp, thuế TNCN cho nhân viên.
¨ Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng TCKT và BLĐ