- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng...do Công ty ban hành, ký kết.- Kiểm tra kiểm soát đúng tiến độ và yêu cầu kế hoạch mục tiêu được Trưởng phòng giao phó- Thực hiện công việc kiểm soát nội bộ nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của công ty.- Tư vấn, thẩm định pháp lý, phối hợp xây dựng các quy chế, quy trình...để đảm bảo vận hành chặt chẽ, phòng ngừa rủi ro.- Tư vấn, thẩm định pháp lý, khiếu nại, tố cáo, tranh tụng, thu đòi công nợ... đảm bảo an toàn và giảm thiểu rủi ro.- Tư vấn các quy định liên quan dến hoạt động nội bộ: điều lệ công ty, quy chế quản trị nội bộ, biên bản họp, nghị quyết,...- Tư vấn các quy định khác liên quan đến hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Công ty- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc được cấp trên phân công- Thực hiện một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý chuyên môn trực tiếp.