Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu và nghiên cứu về các sản phẩm bao bì của Công ty đang sản xuất để giới thiệu, tư vấn, giải đáp cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành các công việc liên quan đến chốt đơn hàng và ký hợp đồng với khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới theo kế hoạch kinh doanh được giao, mở rộng data khách hàng, phát triển quan hệ với các khách hàng mới
- Lên kế hoạch giao hàng theo kế hoạch đã chốt với khách hàng, bám sát vào kế hoạch sản xuất của nhà máy để lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng hợp lý
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Pha chế và phục vụ đồ uống cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn dịch vụ.
Tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng thông qua các món đồ uống sáng tạo và phục vụ chuyên nghiệp.
Pha chế đồ uống:
• Pha chế và phục vụ các loại đồ uống có cồn và không cồn theo yêu cầu của khách hàng.
• Đảm bảo đồ uống được pha chế đúng công thức và chất lượng đồng đều.
• Sáng tạo và giới thiệu các món đồ uống mới cho khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
• Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời.
• Tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
Quản lý không gian quầy bar:
• Đảm bảo quầy bar luôn sạch sẽ, gọn gàng và ngăn nắp.
• Kiểm tra và bảo trì các dụng cụ, thiết bị pha chế.
• Quản lý và kiểm soát nguyên liệu, đồ uống, và các sản phẩm tại quầy bar.
Tồn kho và chuẩn bị:
• Theo dõi và đảm bảo nguyên liệu pha chế luôn có sẵn và được bảo quản đúng cách.
• Cung cấp các báo cáo về tồn kho và yêu cầu đặt hàng khi cần thiết.
• Thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị trước khi bắt đầu ca làm việc.
Tuân thủ các quy định:
• Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và các quy tắc về pha chế.
• Đảm bảo rằng tất cả các đồ uống đều được phục vụ theo đúng tiêu chuẩn về vệ sinh và chất lượng.
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa
✅ Tư vấn bán hàng & hỗ trợ khách hàng về các khóa học đào tạo ô tô.
✅ Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi đăng ký khóa học.
✅ Tiếp nhận phản hồi, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ học viên kịp thời.
✅ Cập nhật dữ liệu khách hàng vào hệ thống, theo dõi và nhắc lịch học.
✅ Phối hợp với các bộ phận để nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour series
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng
- Phát triển kinh doanh ETC ở địa bàn phụ trách, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững giữa Công ty và khách hàng
- Quản lý, kiểm tra và tổ chức thực hiện việc bán hàng trong khu vực phụ trách
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Hỗ trợ giá trong việc bỏ thầu, theo dõi, kiểm tra hàng hóa, báo cáo ASM
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu phân bổ target và foracast tháng
- Theo dõi hàng hóa khi xuất bán BV, thời gian BV nhận hàng
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng công ty
- Kiểm tra công nợ khách hàng ETC trong khu vực quản lý báo cáo ASM
- Quản lý hệ thống bán hàng ETC trên địa bàn, báo cáo về ASM
- Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu SP vào các kênh như: Nhà thuốc, hệ thống chuỗi CH Mẹ và bé, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty, bệnh viện…
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doánh số.
- Theo dõi tiến độ giao hàng trên hợp đồng, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
#Tuyển sale thị trường tại các tỉnh: Quảng Ninh - Thái Nguyên - Phú Thọ - Hà Nam - Hà Nội
#Cộng tác viên các tinh: Lạng Sơn - Lào Cai - Yên Bái - Hòa Bình - Tuyên Quang - Lai Châu - Điện Biên - Bắc Kạn