Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
• Thực hiện các công việc dọn phòng, dọn khu công cộng theo sự phân công của bộ phận
• Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
• Giữ vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ trong kho buồng.
• Lau dọn khu vực công cộng và phòng khách luôn sạch sẽ
• Khi khách trả phòng kiểm tra phòng và báo lễ tân những đồ khách đã sử dung.
• Kiểm kê công cụ dụng cụ vào ngày cuối cùng của tháng
• Thực hiện công việc khác được phân công bởi Quản Lý.
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Nếu bạn muốn trở thành một phần của đội ngũ chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Ms. Juleen: 0985776625
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với các ứng viên phù hợp để sắp xếp buổi phỏng vấn. Xin cảm ơn!
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.
- Giới thiệu, tư vấn, dẫn khách hàng tham quan các dự án mà Công ty đang triển khai
- Tiếp nhận nhu cầu mua BĐS của khách hàng.
- Thực hiện giao dịch và hỗ trợ khách hàng theo dõi tiến độ thanh toán;
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng kế hoạch tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng;
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng (được đào tạo): Quảng cáo, telesale...
- Thực hiện các báo cáo theo quy định: báo cáo ngày, tháng, quý, khách hàng tiềm năng
Phối hợp chặt chẽ với quản lý nhà hàng để kiểm soát tốt vốn hàng hoá. Giám sát trực tiếp từ khâu chuẩn bị đến ra thực phẩm đúng qui trình và chất lượng
Giám sát các hoạt động của nhân viên bếp. Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo bếp luôn vận hành thuận lợi
Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề hiệu quả
Thực hiện chế biến các món ăn trong thực đơn theo đúng công thức và tiêu chuẩn của công ty
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới các công việc của bếp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc của bếp bộ phận, chuẩn bị hàng hoá, và bài trí món ăn theo công thức và tiêu chuẩn của công ty
Bao quát và sắp xếp nguyên liệu, hàng hoá của bếp. Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động
Luôn giữ đúng qui trình FIFO, hạn sử dụng, và quản lý chất lượng thực phẩm
Quản lý về việc mua hàng hóa, hàng hủy khi quá hạn sử dụng và hạn chế hủy hàng để đảm bảo ngân sách
Luôn theo dõi và giám sát các khâu chế biến để đảm bảo chất lượng đồ ăn của nhà hàng
Quản lý lưu trữ hàng hoá, đảm bảo các chủng loại hàng hoá khác nhau đều được lưu trử đúng quy cách và đúng tiêu chuẩn
Phối hợp với giám sát nhà hàng hoặc quản lý nhà hàng để thực hiện mua mới hoặc sửa chữa các thiết bị bếp nếu cần
Các công việc khác theo sự chỉ định của Quản lý Nhà Hàng