Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Địa điểm làm việc: 06 Kim Đồng – Hoàng Mai - Hà Nội
- Quản lý và theo dõi các kênh mạng xã hội của công ty (Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, v.v.).
- Tiếp nhận, phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm nhựa nội thất, chính sách bán hàng, bảo hành và dịch vụ hậu mãi.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để hỗ trợ khách hàng chốt đơn, cập nhật thông tin đơn hàng.
- Thu thập phản hồi, đánh giá của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Lên kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội.
- Báo cáo tình hình tương tác, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến hoạt động CSKH trên mạng xã hội.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách/ công việc phụ trách theo định hướng chiến lược của Quản lý nhãn hàng.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của nhãn.
- Thiết lập mối quan hệ, giới thiệu SP vào các kênh như: Nhà thuốc, hệ thống chuỗi CH Mẹ và bé, Phòng khám, Trung tâm Y tế, Cửa hàng, Công ty, bệnh viện…
- Bán hàng đạt chỉ tiêu doánh số.
- Theo dõi tiến độ giao hàng trên hợp đồng, theo dõi công nợ
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
#Tuyển sale thị trường tại các tỉnh: Quảng Ninh - Thái Nguyên - Phú Thọ - Hà Nam - Hà Nội
#Cộng tác viên các tinh: Lạng Sơn - Lào Cai - Yên Bái - Hòa Bình - Tuyên Quang - Lai Châu - Điện Biên - Bắc Kạn
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
• Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành mua sắm và quản lý sử dụng tài sản, vật tư
• Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống, giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
Quản lý Hành Chính:
• Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính. Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV, xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
Nhân sự, pháp lý:
• Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty
• Tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
• Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.