Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
- Thiết kế và tư vấn các Kế hoạch bảo hiểm phù hợp nhất để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí
- Chăm sóc Khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
- Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ của Kênh Đại lý Toàn thời gian- De La Sól by Sun Life Việt Nam
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Hội thảo/ Sự kiện của công ty nhằm nâng cao dịch vụ/ trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng/ phát triển khách hàng mới/ tiềm năng
• Nấu đồ ăn theo order.
• Nhận thực phẩm, kiểm tra đảm bảo chất lượng thực phẩm
• Giữ vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ trong bếp.
• Giám sát chất lượng công việc của nhân viên bếp.
• Báo cáo tồn kho vào ngày cuối cùng của tháng.
• Kiểm kê công cụ dụng cụ vào ngày cuối cùng của tháng .
• Nấu cơm ca cho CBNV.
• Phối hợp với nhân viên bàn, bar, bếp đảm bảo công việc chung được phân công bởi Quản lý.
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Nếu bạn muốn trở thành một phần của đội ngũ chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Ms. Juleen: 0985776625
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với các ứng viên phù hợp để sắp xếp buổi phỏng vấn. Xin cảm ơn!
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
- Quản lý toàn bộ công việc hàng ngày của trung tâm Games
- Hướng dẫn, chỉ đạo nhân viên các bộ phận quy trình làm việc, phân công vị trí và nhiệm vụ trong ca.
- Sắp xếp lịch làm việc hàng tháng của nhân viên.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày và các báo cáo liên quan khác.
- Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
• Thực hiện các công việc dọn phòng, dọn khu công cộng theo sự phân công của bộ phận
• Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.
• Giữ vệ sinh và sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ trong kho buồng.
• Lau dọn khu vực công cộng và phòng khách luôn sạch sẽ
• Khi khách trả phòng kiểm tra phòng và báo lễ tân những đồ khách đã sử dung.
• Kiểm kê công cụ dụng cụ vào ngày cuối cùng của tháng
• Thực hiện công việc khác được phân công bởi Quản Lý.
• Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
Nếu bạn muốn trở thành một phần của đội ngũ chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Ms. Juleen: 0985776625
Chúng tôi sẽ liên hệ lại với các ứng viên phù hợp để sắp xếp buổi phỏng vấn. Xin cảm ơn!
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.