Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm, phát triển và mở rộng hệ thống khách hàng, đại lý, nhà phân phối trong lĩnh vực nhựa nội thất theo khu vực được giao.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh, giá cả, xu hướng thiết kế và nhu cầu khách hàng trong ngành nhựa nội thất.
- Thực hiện các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm, xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty trong ngành nhựa nội thất.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi phù hợp với thị trường nhựa nội thất.
- Báo cáo tình hình thị trường, doanh số bán hàng và phản hồi của khách hàng theo định kỳ.
- Khu vực làm việc: Vĩnh phúc, Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Vinh – Nghệ An, Đắc Lắc, TP HCM, Cần Thơ
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
- Hạch toán các công tác kế toán và lưu trữ chứng từ, xử lý các công việc liên quan
- Xử lý công việc kế toán thuế
- Công việc khác của kế toán thuế theo yêu cầu
Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 (Nghỉ trưa từ 12h - 13h30). Thứ 2 - thứ 7, Nghỉ Chủ Nhật
Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Tầng 2 CT3, tòa Ecogreen 286 Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
- Quản lý tệp khách hàng có sẵn của công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài để đưa các khách hàng trở thành những người trung thành với sản phẩm, xây dựng thương hiệu của công ty
- Chăm sóc khách hàng để nắm được thông tin thị trường, cập nhật và phản hồi cho cấp quản lý.
Đảm bảo việc thanh toán của khách hàng được chính xác, nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả, mang đến sự hài lòng cho khách hàng
• Nhận liên order từ nhân viên phục vụ, thực hiện nhập thông tin vào phần mềm thu ngân.Đảm bảo các thông tin được nhập đủ và chính xác để khi in hóa đơn thanh toán cho khách không xảy ra sai sót.
• Nếu khách có voucher khuyến mãi, coupon giảm giá hay thẻ VIP thì áp dụng trừ vào hóa đơn thanh toán của khách.
• Khi khách thanh toán bằng tiền mặt: Nhận tiền thanh toán trực tiếp từ khách hoặc từ nhân viên phục vụ, kiểm đếm kỹ, kiểm tra tiền thật – giả, phân loại và cất vào ngăn kéo theo mệnh giá; thối lại tiền thừa - nếu có.
• Trường hợp khách thanh toán bằng thẻ, mã QR, nhân viên thu ngân cần phải thực hiện thao tác chính xác. Kiểm tra lại các thông tin trên hóa đơn, đảm bảo tính chính xác và giao hóa đơn cho khách.
• Phối hợp với nhân viên phục vụ tách – ghép bàn, quan sát khách – đảm bảo tất cả khách đến dùng bữa tại nhà hàng phải thanh toán đầy đủ trước khi rời đi.
• Nhanh chóng báo cáo với cấp trên các sự cố phát sinh với máy móc – thiết bị phục vụ hoạt động tính tiền cho khách để được hỗ trợ xử lý kịp thời.
• Thực hiện việc lập các báo cáo hàng ngày: báo cáo cân đối chi tiết bán hàng, bảng cân đối bán hàng thực tế, báo cáo doanh thu… theo quy định của nhà hàng.
• Bảo đảm hồ sơ, chứng từ được sắp xếp, lưu trữ đầy đủ và có hệ thống.
• Phối hợp với các đồng nghiệp để nhận thông tin một cách chính xác, làm cơ sở tư vấn, giải thích khách hàng hiệu quả (nếu có). Phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh như: khách hủy món đã gọi, in sai hóa đơn…
• Bảo quản tất cả trang thiết bị luôn ở tình trạng tốt; đảm bảo việc sử dụng vật tư, thiết bị, văn phòng phẩm… hiệu quả cao và ở mức chi phí thấp nhất.