Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khu vực làm việc: TP.HCM và Hà Nội
- Trực tiếp đem sản phẩm của công ty cho khách hàng dùng thử và bán.
- Chăm sóc khách hàng thuộc khu vực mình phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả chương trình khuyến mãi dựa trên các tiêu chí đề ra ban đầu.
- Thu thập các thông tin về hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mãi của đối thủ để tham mưu cho quản lý trực tiếp các chương trình bán hàng phù hợp.
- Thực hiện công việc khác khi được quản lý trực tiếp phân công.
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu, theo dõi công nợ phải trả.
- Kiểm soát theo dõi thu hồi phiếu nhập, xuất tồn và cập nhật tình trạng công nợ theo phiếu.
- Báo cáo công nợ cho kế toán trưởng kiểm tra và đối chiếu.
- Quản lý thu, chi và nhập dữ liệu trên phần mềm kế toán.
- Giao dịch với ngân hàng nếu có phát sinh liên quan.
- Cung cấp các số liệu cần thiết cho kế toán trưởng khi có yêu cầu.
- Kết hợp với phòng hành chính nhân sự tính lương hàng tháng cho nhân viên.
- Theo dõi và hoàn thành các hồ sơ thanh toán theo các hợp đồng đã kí kết.
- Thu thập kiểm tra hóa đơn chứng từ kế toán đầu ra đầu vào theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh, phân loại đánh giá tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ.
- Kê khai báo cáo thuế theo định kì, cân đối thuế đầu ra đầu vào theo kỳ báo cáo.
- Thực hiện các công việc liên quan đến sáng tác tài chính kế toán, lao động tiền lương, bảo hiểm,…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác phát sinh khi có yêu cầu.
- Xuất hóa đơn đầu ra, nắm chắc và xử lý các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn
- Kiểm tra tính đúng đắn, hợp lệ của hóa đơn, chứng từ đầu vào và hạch toán trên phần mềm kế toán
- Hạch toán ghi nhận chi phí.
- Theo dõi, kê khai các khoản thuế được phân công.
- Sắp xếp, bổ sung, lưu trữ chứng từ kế toán theo quy định
- Cập nhật kịp thời các thông tin, chính sách của Luật thuế có liên quan đến hoạt động SXKD của công ty
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Chủ yếu thực hiện công tác kinh doanh, giới thiệu, phân phối các sản phẩm kit xét nghiệm của công ty đến các trung tâm xét nghiệm, phòng khám, bệnh viện và trường học.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng: duy trì, chăm sóc mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại của công ty.
- Lập báo cáo, kế hoạch, chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng.
- Khảo sát thị trường, tìm hiểu và phân tích nhu cầu mới, đưa ra tư vấn, đề xuất cho công ty.
· Chủ động tìm kiếm/phát triển khách hàng mới/ chăm sóc khách hàng cũ theo định hướng của công ty.
· Duy trì mỗi quan hệ với Nhà cung cấp (NCC) cũ, tìm kiếm các NCC mới nhằm đảm bảo năng lực vận hành.
· Thực hiện 100% quy trình chăm sóc/ vận hành/ đối soát khách hàng theo quy định của công ty.
· Cùng ban giám đốc và các bộ phận khác duy trì/ phát triển hình ảnh của ASM trong mắt khách hàng, đối tác.
· Phân tích chi phí/ Soạn thảo hợp đồng/Báo giá/ Tham vấn cho BGĐ về chiến lược kinh doanh.
· Tự tính lương/ thưởng hoặc các chi phí khác trình trưởng bộ phận/BGĐ phê duyệt dựa theo quy định của công ty.
· Hỗ trợ các bộ phận khác (nếu cần)
- Chăm sóc các khách hàng hiện tại của công ty
- Giới thiệu sản phẩm tới các đơn vị thiết kế, duy trì mối quan hệ với đối tác
- Gặp gỡ khách hàng chủ đầu tư để tư vấn, giới thiệu về hệ sản phẩm của TERRACO
- Tạo danh sách dự án theo dõi, cập nhật thông tin các bên liên quan của từng dự án trong danh sách theo dõi, và tiếp cận giới thiệu sản phẩm tới các bên liên quan
- Tìm kiếm và phát triển các đơn vị thi công chuyên nghiệp cho công ty
- Training sản phẩm của công ty tới khách hàng và nội bộ khi có yêu cầu
- Theo dõi, chăm sóc dự án đến khi có doanh số bán hàng
- Cập nhật TDS, MT khi có sự thay đổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sơn trang trí
- Địa điểm làm việc: CN Miền Bắc – Tầng 3, tòa nhà CDS Building, 377 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Lên phương án bố trí mặt bằng 2D, thiết kế phối cảnh 3D, nội thất hoặc kiến trúc
- Triển khai bản vẽ thi công nội thất, ngoại thất công trình. (ưu tiên thành thạo sketchup)
- Phối hợp cùng phòng đấu thầu lên dự toán khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Quảng bá chào bán các sản phẩm BĐS của công ty, bao gồm các dự án chung cư và biệt thự
• Tư vấn, đàm phán và báo giá cho khách hàng theo data của Công ty.
• Chủ động tìm kiếm khách hàng mới và để lại contact trên các group, email, nền tảng mạng xã hội.
• Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng đang làm việc, tạo dựng lòng tin của khách hàng đối với Công ty
• Xây dựng thương hiệu cá nhân, công ty trên các nền tảng bán hàng.
• Theo dõi đơn hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.
• Thời gian làm việc linh động
- Gia công, chế tạo và lắp đặt các cấu kiện cơ khí thủy công các dự án thủy lợi thủy điện: cửa van đập, cống; cửa nhận nước; đường ống thép dẫn nước…
- Công việc trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu nhập hàng tận xưởng bên Trung Quốc.
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ.
- Tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ order hộ, vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT 1688, taobao, alibaba.
- Xây dựng sự hiểu biết và mối quan hệ tốt với các khách hàng mục tiêu chính.
- Tư vấn tìm nguồn hàng phong phú cho khách hàng từ các shoρ Trung Quốc
- Lập báo giá cho khách hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận khác (Phòng mua hàng + Phòng chăm sóc KH) để đảm báo tiến trình đơn hàng được hoàn thiện
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ và xe 5 chỗ