Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Phối hợp chặt chẽ với quản lý nhà hàng để kiểm soát tốt vốn hàng hoá. Giám sát trực tiếp từ khâu chuẩn bị đến ra thực phẩm đúng qui trình và chất lượng
Giám sát các hoạt động của nhân viên bếp. Chịu trách nhiệm quản lý, đảm bảo bếp luôn vận hành thuận lợi
Có khả năng nhận biết và giải quyết vấn đề hiệu quả
Thực hiện chế biến các món ăn trong thực đơn theo đúng công thức và tiêu chuẩn của công ty
Hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới các công việc của bếp, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc của bếp bộ phận, chuẩn bị hàng hoá, và bài trí món ăn theo công thức và tiêu chuẩn của công ty
Bao quát và sắp xếp nguyên liệu, hàng hoá của bếp. Tuân thủ các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động
Luôn giữ đúng qui trình FIFO, hạn sử dụng, và quản lý chất lượng thực phẩm
Quản lý về việc mua hàng hóa, hàng hủy khi quá hạn sử dụng và hạn chế hủy hàng để đảm bảo ngân sách
Luôn theo dõi và giám sát các khâu chế biến để đảm bảo chất lượng đồ ăn của nhà hàng
Quản lý lưu trữ hàng hoá, đảm bảo các chủng loại hàng hoá khác nhau đều được lưu trử đúng quy cách và đúng tiêu chuẩn
Phối hợp với giám sát nhà hàng hoặc quản lý nhà hàng để thực hiện mua mới hoặc sửa chữa các thiết bị bếp nếu cần
Các công việc khác theo sự chỉ định của Quản lý Nhà Hàng
- Nghe điện thoại của các đại lý nhập hàng, tư vấn chốt đơn hàng với khách hàng.
- Chăm sóc theo dõi tình hình nhập hàng của các đại lý.
- Tạo lập đơn hàng trên phần mềm bán hàng, giao đơn hàng cho phòng vận chuyển soạn hàng.
- Kiểm soát xuất hàng hoá lên xe để đi giao hàng cho khách. Thu tiền hàng của khách.
- Theo dõi công nợ và làm sổ sách bán hàng hàng ngày.
- Nhập hàng hoá từ nhà máy. Báo lệnh cho phòng vận chuyển hàng hoá.
- Kiểm soát và đảm bảo hàng hóa tại cửa hàng luôn đầy đủ
- Làm kế toán sổ sách thu chi cuối ngày.
- Làm các công việc kế toán nội bộ khác.
- Tìm kiếm và mở rộng đại lý, nhà phân phối trong khu vực được phân công
- Tư vấn cho khách hàng hiểu rõ về sản phẩm và các tính năng của sản phẩm keo silicone.
- Triển khai các chương trình bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ khách hàng.
- Thu thập tổng hợp thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, các sản phẩm theo phân khúc thị trường.
- Giải quyết các khiếu nại, phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
- Báo cáo kết quả công việc hàng ngày trực tiếp cho cấp trên.
- Xây dựng, đóng góp ý kiến và giải pháp bán hàng tại khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Địa điểm văn phòng
- Hà nội : SN 91 ngách 15/ Đường Ngọc Hồi, P.Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai – Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Số 59 đường 24 , Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh, Thủ Đức
- Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
- Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
- Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
- Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
- Kết hợp với CBKT và Chủ trì DT triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng