Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
AKA Furniture Company là Tập đoàn sở hữu trên 25 thương hiệu nội thất nổi tiếng trong và ngoài nước như Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris,... Chúng tôi đang tìm kiếm các bạn Nhân viên bán hàng năng động, đam mê nội thất để cùng đồng hành, phát triển. Công việc chính của các bạn là:
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
- Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
- Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
- Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận
Kiểm soát chứng từ; hồ sơ thanh toán của Công ty đảm bảo được tính chính xác, kịp thời, hợp pháp.
- Quản lý, Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp sổ sách, tài liệu của Công ty
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Giám sát việc quyết toán các khoản thu chi, dòng tiền của doanh nghiệp.
- Xử lý các vấn đề về hóa đơn đầu ra đầu vào, lập hóa đơn đầu ra.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, thuế...
- Lập các báo cáo hàng tháng, tờ khai thuế GTGT hàng quý, BCTC theo năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN theo quy định nhà nước.
- Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Mảng xây dựng văn bản nội bộ:
- Tham gia xây dựng chính sách, quy định tuân thủ PCRT, TTKB, PCKB và FATCA;
- Góp ý các văn bản lập quy liên quan đến Phòng chống rửa tiền và FATCA của ngân hàng
2. Mảng tư vấn tuân thủ PCRT:
- Tư vấn các yêu cầu liên quan đến công tác PCRT trên toàn hàng;
- Thực hiện trả lời KYC/AML của SHB cho các định chế tài chính trong và ngoài nước theo yêu cầu;
- Quản lý, giám sát các danh sách đen, danh sách cấm vận trên hệ thống PCRT;
3. Mảng giám sát giao dịch:
- Thực hiện giám sát giao dịch trên hệ thống PCRT và đưa ra các ý kiến đề xuất xử lý cho lãnh đạo phòng;
- Theo dõi, điều tra và đưa ra các cảnh báo đối với các KH rủi ro cao/ KH đáng ngờ và đề xuất hướng xử lý/ giảm thiểu rủi ro.
4. Mảng báo cáo giao dịch:
+ Báo cáo giao dịch giá trị lớn, giao dịch chuyển tiền điện tử gửi NHNN;
+ Báo cáo giao dịch đáng ngờ gửi NHNN.
3. Công tác khác: Theo phân công
+ Xây dựng và triển khai công tác đào tạo về PCRT; phòng, chống tài trợ khủng bố, PCKB và FATCA cho cán bộ mới và định kỳ cập nhật giáo trình cho cán bộ cũ.
+ Tham gia các khóa đào tạo bên ngoài do NHNN hoặc các đơn vị khác tổ chức để nâng cao nghiệp vụ và cập nhật quy định mới.
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
PHẠM VI CÔNG VIỆC
THỜI GIAN LÀM VIỆC
NHIỆM VỤ CHÍNH
Vận hành và ghi nhận:
Bảo trì và bảo dưỡng:
Giám sát và xử lý:
+ Tiếp nhận đơn hàng từ Bộ phận Kinh doanh, kiểm tra tồn kho vật tư và tiến hành lập lệnh sản xuất.
+ Lập kế hoạch sản xuất chi tiết cho từng công đoạn sản xuất: Theo năng lực sản xuất, thời gian đáp ứng đơn hàng,...
+ Dự kiến nhu cầu nguyên phụ liệu để order Bộ phận Mua hàng, làm bảng cân đối nguyên phụ liệu trước khi sản xuất.
+ Phối hợp với bộ phận Kế toán làm quyết toán nguyên phụ liệu cho từng mã hàng.
+ Theo dõi tiến độ sản xuất, báo cáo khi có vấn đề phát sinh và tìm phương án xử lý để đảm bảo tiến độ của đơn hàng.
+ Thống kê và nhập báo cáo: kết quả sản xuất hàng ngày, NVL tiêu hao,....
+ Quản lý theo dõi tiến độ sản xuất hoàn thành của đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng.
+ Làm các báo cáo sản xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng Sản xuất.
+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Văn phòng làm việc: Gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội => Công ty có xe đưa đón từ Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
- Đầu tháng nhận danh sách khách hàng trễ hạn công nợ thanh toán với ngân hàng từ Trưởng nhóm phân công.
- Đi thị trường đến nhà khách hàng để liên hệ, trao đổi thông tin pháp lý, thu hồi công nợ trễ hạn
- Nộp các khoản thu công nợ về cho công ty.
- Báo cáo kết quả làm việc vào cuối ngày cho Trưởng nhóm
- Tuyển dụng hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc, ứng viên có thể ứng tuyển và chọn địa điểm làm việc phù hợp
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ, máy, thuốc phục vụ công tác gây mê.
- Liên lạc với Điều dưỡng buồng bệnh để đưa người bệnh đến Phòng mổ theo lịch đã định.
- Nhận bàn giao người bệnh tại khu giao nhận theo Bảng kiểm chuẩn bị người bệnh trước mổ và ký xác nhận.
- Ghi chép các thông số theo dõi vào Bảng theo dõi gây mê.
- Phối hợp với Điều dưỡng vòng ngoài chuyển người bệnh vào phòng mổ và lên bàn mổ theo chuyên khoa và lịch mổ.
- Lắp máy monitoring theo dõi, khởi mê theo chỉ định: tiêm thuốc mê, bóp bóng, phụ giúp hoặc đặt ống nội khí quản.
- Phối hợp với phẫu thuật viên, phụ phẫu thuật đặt tư thế người bệnh.
- Thực hiện các thao tác cần thiết theo chỉ định của Bác sĩ Gây mê, nếu rời vị trí phải được sự đồng ý của Bác sĩ Gây mê.
- Theo dõi người bệnh và các thông số máy mê sau khi khởi mê và trong suốt quá trình phẫu thuật và ghi chép lại vào Bảng theo dõi gây mê.
- Sau khi kết thúc phẫu thuật: thực hiện các thao tác chuyên môn cần thiết, tổng hợp thuốc và dụng cụ tiêu hao đã dùng trong quá trình gây mê.
- Liên hệ với Điều dưỡng Phòng Hồi tỉnh chuẩn bị nhận người bệnh.
- Chuẩn bị dụng cụ cấp cứu và cùng điều dưỡng để chuyển người bệnh về phòng Hồi tỉnh.
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
- Thiết kế các sản phẩm về đồ gá, jig, băng tải, máy tự động hoá (thiết kế các dự án cải tiến trong Nhà máy FDI).
- Dựng lại bản vẽ 3D dựa trên bản vẽ 2D do Khách hàng cung cấp.
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ 3D và 2D để lên BOM list chi tiết (có khả năng lên dự toán cho BOM list đó).
- Đi khảo sát công trình dự án theo yêu câu của khách hàng tại các Nhà máy FDI.
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Văn phòng làm việc: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội).
(Công ty có xe đưa đón theo tuyến từ BigC Thăng Long -> Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> Văn phòng Công ty và ngược lại).
- Hỗ trợ khách hàng order món.
- Phục vụ.
- Thu dọn.
- Làm theo ca hoặc full time
+ Part - Time 4 tiếng /ngày : 19: 00 - > 23:00
+ Full Time : 9 tiếng / Ngày
+ Cơ sở 1: 38 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
+ Cơ sở 2: 2B4 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội
+ Cơ sở 3: 98 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Cơ sở 5: 2C10 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Cơ sở 6: 18BT5 khu đô thị Văn Quán - Hà Đông (Sau Highlands Văn Quán)