Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu, đề xuất hàng hóa, giải pháp.
- Lập hồ sơ kỹ thuật của hàng hóa (cấu hình, đồng bộ, thông số - tính năng kỹ thuật).
- Kiểm tra hàng hóa trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
-Quản lý và phát triển thị trường sơn tại khu vực được phân công
-Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần, tháng, quý năm
- Lập kế hoạch công tác theo ngày, tuần
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày, tuần, tháng, năm cho giám đốc kinh doanh
- Phát triển thị trường, mở mới khách hàng tại thị trường khu vực được giao.
- Soạn thảo hợp đồng, báo giá cho khách hàng tại khu vực
- Tư vấn cho giám đốc kinh doanh và ban lãnh đạo công ty về việc phát triển thương hiệu tại thị trường khu vực.
- Thu hồi công nợ khách hàng tại khu vực quản lý.
- Chăm sóc và phát triển khách hàng cũ của công ty tại địa bàn khu vực được giao.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: (Xoay ca): 8h30-16h30, 1 ngày off/tuần
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu, đề xuất hàng hóa, giải pháp.
- Lập hồ sơ kỹ thuật của hàng hóa (cấu hình, đồng bộ, thông số - tính năng kỹ thuật).
- Kiểm tra hàng hóa trước khi bàn giao cho khách hàng.
- Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, nghiệm thu bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
CÁC ĐỊA ĐIỂM ĐĂNG KÝ LÀM VIỆC:
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: VP Tòa nhà Ocean Park, Số 1 Đào Duy Anh - Hà Nội
- Chi nhánh 2: VP Tầng 7 Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
- Chi nhánh 3: Shophouse số 07 – LK01, P. Đông Hương - TP.Thanh Hóa
- Tiếp cận khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ
- Theo dõi đơn hàng và hợp đồng
- Đề xuất các giải pháp cho khách hàng khi cần
- Nhiệm vụ khác được giao
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐẦU TƯ TÂY HÀ là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ắc quy và pin lithium dùng cho các loại xe như golf cart, xe điện du lịch, xe nâng hàng, xe nâng người, và máy chà sàn... đặc biệt là pin lithium - một giải pháp năng lượng mới thay thế cho ắc quy chì axit.
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Phụ trách việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực sản phẩm ắc quy và pin lithium
- Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Thực hiện các hoạt động bán hàng theo chỉ tiêu được giao
- Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp giao.
- Địa điểm làm việc:
+ Bình Dương : 114 Mỹ Phước Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương
+ Hà Nội: Số 6 - TT9, đường Foresa 1A, khu đô thị Tasco, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ của phòng tập Gym tiêu chuẩn 5 sao.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện đăng kí các dịch vụ phòng tập cho khách hàng.
- Công việc vui vẻ, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được tập các dịch vụ Gym, Dance, Yoga… miễn phí tại phòng tập.
1. Tìm kiếm danh mục dự án đầu tư đúng chủ trương và ngành nghề kinh doanh của công ty. Tổng hợp thông tin dự án từ địa phương, cơ quan quản lý nhà nước, đối tác, khách hàng nơi có dự án đầu tư.
2. Chủ trì khảo sát, đánh giá, các yếu tố cơ bản của dự án như: Đặc điểm, quy mô, vị trí, hiện trạng, giải pháp, lựa chọn và đề xuất.
3. Phối hợp với phòng kỹ thuật xây dựng giải pháp vật liệu cho dự án
4. Quan hệ đối ngoại, làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác, các khách hàng liên quan để được hỗ trợ, thông qua về mặt chủ trương, pháp lý, trên cơ sở đảm bảo mọi yêu cầu của công tác Đầu tư – Phát triển dự án.
5. Xây dựng/hoàn thiện các quy trình nội bộ để tăng cường tính phối hợp giữa các bộ phận, nâng cao hiệu quả công việc
6. Phát triển mạng lưới: Tìm kiếm và xây dựng hệ thống đại lý, nhà phân phối, CTV, đảm bảo độ bao phủ của sản phẩm trên thị trường
7. Đàm phán và ký kết hợp đồng: Phối hợp với các phòng ban liên quan để đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi tiến độ triển khai dự án.
8. Nghiên cứu thị trường: Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu khách hàng để đưa ra các giải pháp phát triển phù hợp.
9. Các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.
10. Thời gian làm việc
Tham khảo thêm thông tin về chúng tôi tại: