Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiêp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Đóng gói khẩu trang
- Sắp xếp hàng hóa vào kho
- Định kỳ hỗ trợ kế toán kiểm kê hàng hóa
- Dọn dẹp lại kho
- Thời gian làm việc: -Làm việc từ T2 – T7, Sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 đến 17h30
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Lập và triển khai phương án kinh doanh xuất nhập khẩu hàng nông sản thực phẩm
- Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các nhà cung cấp hàng nông sản, thực phẩm xuất khẩu trong nước.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng nhập khẩu nước ngoài, giao dịch chào giá, gửi mẫu, ký kết hợp đồng xuất khẩu.
- Có thể đi công tác, gặp gỡ các nhà cung cấp trong nước, đón tiếp khách nước ngoài tới thăm, làm việc, đi kiểm tra hàng hóa trong quá trình làm hàng và giao hàng theo từng đơn hàng.
- Lập kế hoạch triển khai và thực hiện đơn hàng, kết hợp với các bộ phận,phòng ban trong công ty và các tổ chức có liên quan để hoàn thiện bộ chứng từ hàng xuất.
- Theo dõi,cập nhật,quản lý thông tin về lô hàng từ khi triển khai tới khi hoàn tất đơn hàng xuất khẩu.
- Báo cáo thường xuyên kết quả hoặc các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện từng đơn hàng xuất cho cấp trên.
- Các công việc khác khi được cấp quản lý giao.
- Tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm Cổng thanh toán, Thu hộ qua mã nộp tiền và Chi tiền nhanh qua ngân hàng của VNPT EPAY;
- Triển khai và thực hiện bán các dịch vụ thanh toán của công ty cho khách hàng;
- Khảo sát, nghiên cứu và phân tích thị trường đề xuất các cải tiến cho dịch vụ phù hợp yêu cầu khách hàng;
- Hỗ trợ và chăm sóc trực tiếp khách hàng;
- Là đầu mối của Công ty trong việc tiếp xúc với các nhóm khách hàng;
- Phối hợp triển khai các chương trình Marketing, xúc tiến bán hàng;
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh;
- Làm báo cáo kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ, thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Gọi điện, viết thư giới thiệu điểm đến, tư vấn các gói tour và dịch vụ du lịch của công ty cho khách là đội tác công ty du lịch nước ngoài
- Lên chiến lược, kế hoạch và cách thức thực hiện marketing cho từng thị trường của công ty
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tham gia hội chợ quốc tế và Oversea sales call
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h). Thứ 7 (8h- 12h) nghỉ trưa 1 tiếng
- Tìm kiếm, mở rộng mối quan hệ khách hàng
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và bán hàng cho khách hàng các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng với khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng.
- Phối hợp với đội nhóm để thực hiện mục tiêu chung
- Hiểu biết rõ về sản phẩm và chính sách bán hàng của công ty, ưu tiên biết về nghành kính
- Phát triển khách hàng mới, duy trì chăm sóc khách hàng cũ được giao.
- Bán hàng theo lịch trình đã định
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng mình phụ trách.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc