Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
- Lên kế hoạch khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, các dược mỹ phẩm chăm sóc Da của công ty tới các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí tìm việc
- Nhân viên sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo kỹ năng bán hàng và học hỏi các sản phẩm mà công ty cung cấp trước khi được giao các thị trường và khách hàng mà mình quản lý.
- Thị trường đã có hệ thống khách hàng cũ, nhiệm vụ của kinh doanh là giữ chân khách hàng cũ, tìm kiếm thêm một số khách hàng mới.
- Đầu tuần Nhân viên kinh doanh được họp nhanh để hướng dẫn triển khai công việc, mục tiêu cho mỗi tuần và có những KPI cho các trưởng bộ phận quản lý.
• Liên tục theo dõi toàn bộ hoạt động của các cửa hàng trong hệ thống Qiaodan để quan sát, phát hiện và ghi lại các lỗi, vi phạm: các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Công ty; đồng thời nắm ngay những sự cố bất ngờ tại Showroom và thông báo cấp Quản lý trực tiếp để xử lý kịp thời;
• Ghi nhận, thống kê và tổng kết Báo cáo vi phạm trong quá trình giám sát Camera hàng ngày, hàng tuần hoặc đột xuất theo chỉ định của cấp trên;
• Theo dõi việc thực hiện các bước của Quy trình bán hàng và Thanh toán, theo dõi việc thực hiện đúng Quy chế Chương trình khuyến mại, Chính sách bán hàng tại tại các cửa hàng;
• Lưu trữ hình ảnh, dữ liệu giám sát một cách bảo mật và quy củ;
• Đề xuất sửa chữa, thay thế khi Camera bị mờ hoặc hư hỏng đồng thời cần làm rõ, phát hiện nguyên nhân của việc hư hại Camera không phải do lỗi khách quan hoặc hao mòn theo tuổi thọ sử dụng, được phép phạt nặng nếu CH nào cố tình làm hỏng Camera;
• Bộ phận, cá nhân có nhu cầu xem, đối chiếu những hình ảnh đã được lưu trữ trong hệ thống Camera cần được sự đồng ý của Ban Giám đốc;
• Thực hiện các công việc khác liên quan đến việc giám sát nội bộ theo phân công công việc của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc;
• Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.