Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí
- Làm các loại bánh mỳ, bánh ngọt theo yêu cầu.
- Làm sandwich, các món pasta sáng, salad, món ăn sáng,...
- Sắp xếp khu vực làm việc gọn gàng sạch sẽ, thực hiện vệ sinh định kì.
- Sản xuất chế biến sản phẩm theo đúng công thức, xử lí các tình huống phát sinh trong quy trình chế biến và đặt hàng của đơn vị.
- Hỗ trợ và phối hợp với các bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
- Ứng viên làm việc tại cửa hàng sau:
- Thời gian làm việc (8h/ngày) xoay ca linh động:
+ Ca 2 : 6h - 15h
- Chủ động cập nhật xu hướng và bắt trend phục vụ cho hình ảnh, video hiệu quả.
- Lên ý tưởng & triển khai quay - dựng video theo yêu cầu của công ty và các nền tảng mạng xã hội.
- Phối hợp với nhân viên content, quay - dựng các video theo yêu cầu của từng dự án.
- Kết hợp cùng nhân viên creator sáng tạo các kịch bản video và concept hình ảnh cho thương hiệu.
- Bảo mật thông tin liên quan đến công việc được giao.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông trên các kênh online như poster, cover, thumbnail, banner.
- Thiết kế Mẫu bao bì, vỏ hộp, tem, nhãn, ấn phẩm… khi có sản phẩm mới hoặc sự kiện.
- Chỉnh sửa, biên tập các hình ảnh, video.
- Tham gia góp ý, nghiên cứu trải nghiệm của người dùng để xây dựng các sản phẩm chất lượng nhất.
- Xuất bản video trên các nền tảng mạng xã hội.
- Thường xuyên báo cáo, cập nhật tiến độ công việc.
- Thực hiện công việc đã được phân công đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
1. Tham gia xây dựng quy trình chiết xuất dược liệu, bài thuốc cổ truyền
- Lập đề cương nghiên cứu, kế hoạch thực nghiệm
- Làm thí nghiệm, thực nghiệm, và đánh giá các mẫu nghiên cứu
- Vận hành và vệ sinh nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ nghiên cứu
- Thực hiện nghiên cứu độ ổn định
- Soạn thảo tài liệu sản xuất gốc
- Tham gia hoạt động chuyển giao sản phẩm nghiên cứu cho sản xuất thương mại và thẩm định quy trình sản xuất
- Ghi chép đầy đủ hồ sơ nghiên cứu, tổng hợp dữ liệu nghiên cứu và báo cáo nghiên cứu
2. Tham gia giải quyết các sự cố liên quan đến quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm
3. Tham gia hoạt động cung ứng và quản lý kho
- Dự trù nguyên liệu, bao bì và các hàng hóa khác phục vụ nghiên cứu
- Đánh giá về chi phí, tài liệu kỹ thuật và lựa chọn nhà cung cấp nguyên liệu, bao bì.
- Tham gia trao đổi, phản hồi các điểm chưa thống nhất về kỹ thuật với nhà cung cấp
- Quản lý, sắp xếp kho nguyên liệu, bao bì, bán thành phẩm, thành phẩm và các hàng hóa khác
4. Tham gia hoạt động kiểm nghiệm sản phẩm
- Tham gia xây dựng phương pháp phân tích
- Hỗ trợ kiểm nghiệm mẫu nghiên cứu
5. Tham gia hoạt động quản lý hồ sơ tài liệu và thiết bị phòng nghiên cứu
- Soạn thảo quy trình thao tác chuẩn khi được phân công
- Tham gia đầy đủ, kịp thời các khóa học được chỉ định theo kế hoạch đào tạo
- Ghi chép, lưu trữ hồ sơ tài liệu đảm bảo thực hành tốt hồ sơ tài liệu theo quy định
- Quản lý nhà xưởng, thiết bị, dụng cụ và tài sản được phân công
6. Thực hiện các công việc khác do quản lý giao
- Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời.
- Tư vấn và gửi hồ sơ các phương tiện quảng cáo (có sẵn) đến khách hàng.
- Thương lượng, đàm phán, và chốt hợp đồng các phương tiện quảng cáo.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Hỗ trợ xây dựng chiến lược mở rộng thị trường và quảng bá thương hiệu công ty.
Đối với công tác tuyển dụng:
Đối với công tác đào tạo:
Công ty Noithatnganhang.vn
Nhà Thầu Thi Công cải tạo xây dựng - Nội ngoại thất - biển bảng nhận diện thương hiệu ngành ngân hàng
Cần tuyển dụng Thiết Kế Đồ Hoạ Quảng Cáo đi làm sau Tết tại Hà Nội
Tuyển Dụng sau tết đi làm ngay
• Thiết kế hình ảnh quảng cáo, logo, bảng hiệu, standee, backdrop, hình ảnh
• Sáng tạo thủ công hoặc với sự hỗ trợ của công nghệ và các chương trình phần mềm máy tính
• Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
• Các công việc khác theo thực tế.
- Đảm bảo cây luôn trong tình trạng xanh tốt, không bị héo, vàng...
- Phát hiện sớm cây bị bệnh & có phương án xử lý kịp thời
- Báo cáo được số lượng, chất lượng cây tại khu vực được phân công
2.Thực hiện công tác duy tu chăm sóc, tưới tiêu, vệ sinh cây xanh, cây hoa hàng ngày tại khu vực được phâncông
3.Sắp xếp, quy hoạch hệ thống cây xanh, tiểu cảnh phù hợp cảnh quan
4.Bón phân, phun thuốc cho cây theo định kỳ
5.Phát hiện sâu bệnh & có các phương án xử lý kịp thời
6.Kiểm kê cây, báo cáo tình hình tăng giảm cây định kỳ hàng tháng & đánh giá chất lượng cây, nguyên nhân & cách khắc phục. Đề xuất phương án tối ưu để phục vụ công tác chuyên môn.
7.Chịu trách nhiệm hoàn toàn trong việc chăm sóc cây cảnh tại khu vực được phân công.
8.Luân chuyển cây để đảm bảo sức khỏe cho cây
9.Đi khảo sát chăm sóc cây tại các cơ sở & cải tiến kỹ thuật
10.Đề xuất đào tạo thêm về chuyên môn khi có các khóa đào tạo cảnh quan
Các công việckhác
11.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
12.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
1) Công việc tại vị trí Chuyên viên Pháp chế:
- Biên soạn và kiểm soát hợp đồng
- Thực hiện thủ tục pháp lý doanh nghiệp
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận
- Tham gia xây dựng quy trình, quy chế, quy định, biểu mẫu.
- Phân tích các cơ hội, rủi ro do sự thay đổi, điều chỉnh chính sách pháp luật của Nhà nước, đề xuất giải pháp thay đổi, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
2) Công việc tại vị trí Trợ lý Chủ tịch HĐQT:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT
- Soạn thảo văn bản, tài liệu, công văn và lưu trữ tài liệu theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT
- Giúp việc Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện được phân công
- Chăm sóc khách hàng hiện tại của công ty.
- Gọi điện tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, thu thập thông tin KH và đối thủ cạnh tranh.
- Gọi điện tư vấn cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và các thông tin liên quan đến công việc lên phần mềm.
- Nhận đơn hàng từ khách hàng, cập nhật các đơn hàng vào phần mềm kế toán để Thủ kho sắp xếp chuyển đơn hàng.
- Phản ánh hàng nhập lại của khách hàng.
- Theo dõi đơn đặt hàng, báo lịch giao hàng cho khách hàng.
- Quản lý, đối chiếu, in công nợ khách hàng.
- Chăm sóc Khách Hàng, chiết khấu cho từng khách hàng.
- Báo cáo công nợ của khách hàng.
- Phối hợp với Kinh doanh để đạt mục tiêu doanh số đề ra.
- Thực hiện các công việc khác và các báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên
Làm việc tại 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6