Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Diễn họa kiến trúc và nội thất các dự án tại Nhật Bản.
- Tham gia quá trình thiết kế, lên Concept các dự án tại Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ và chất lượng sản phẩm.
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại Văn phòng Công ty.
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện công tác hành chính - văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Rà soát, báo cáo chi phí sản xuất, kiểm soát giá vốn;
- Báo cáo/ xử lý các hồ sơ ngân hàng, hạn mức tín dụng;
- Kiểm tra hồ sơ lương nhân viên.
- Rà soát báo cáo nội bộ của kế toán thanh toán;
- Tính giá thành sản phẩm, hạch toán và điều chỉnh bút toán kho;
- Kiểm soát và vào sổ hồ sơ thanh toán của kế toán thanh toán;
- Kiểm soát công nợ phải trả thực tế;
- Thực hiện báo cáo lãi lỗ theo các kênh bán hàng;
- Hạch toán và quyết toán thuế: Đảm bảo đầy đủ, chi tiết và chính xác.
- Báo cáo tài chính tháng, quý, năm.
Thực hiện các công việc liên quan đến phục vụ hành khách, hành lý, hàng hóa tại sân bay Nội Bài:
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền tư vấn nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Địa điểm: Sẽ được bố trí tương tác công việc tại các chi nhánh hoặc phòng giao dịch phù hợp với nơi ở của ứng viên.
- Thời gian: 8AM – 5PM, Thứ 2 – Thứ 6
SẢN PHẨM: Pepsi, Sting, Aquafina, Twister, Mirinda, 7Up, Revive, Rock Star, Good Mood, Tea+ Plus Ô Long, Lipton,…
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng (12h -13h), nghỉ chủ nhật.
- Xây dựng các quy trình, tiêu chuẩn, biểu mẫu liên quan đến môi trường (EMS) và an toàn
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các yêu cầu của quốc gia và pháp luật trong lĩnh vực an toàn lao động và môi trường.
- Kiểm tra, giám sát, đề xuất các công cụ quản lý môi trường, an toàn lao động.
- Đánh giá tác động môi trường, theo dõi, kiểm tra, đề xuất các biện pháp khắc phục.
- Xác định rủi ro và đánh giá rủi ro, đề xuất các biện pháp kiểm soát và khắc phục an toàn liên quan đến máy móc và người lao động.
- Báo cáo đánh giá các tình huống liên quan đến an toàn lao động và môi trường.
- Phát hiện và xử lý kịp thời các trường hợp tiềm ẩn hoặc xảy ra nguy hại cho môi trường làm việc.
- Quản lý hệ thống ESG
- Nhập báo cáo bán hàng, Kiểm soát, đối chiếu vé và làm báo cáo với các hãng hàng không; lập chứng từ thu, chi, ngân hàng hằng ngày vào phần mềm kế toán. Đi giao dịch ngân hàng khi cần thiết (rất ít).
-. Kiểm tra đối chiếu dữ liệu bán của nhân viên booker nhập trên phần mềm kế toán
- Kiểm tra, đối soát công nợ Đại lí vé máy bay. Tiến hành đòi công nợ khách hàng đến hạn thanh toán; đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp . Lập hóa đơn GTGT. Đảm bảo việc Thu hồi công nợ đúng tiến độ
- Thống kê và tổng hợp số liệu, cung cấp số liệu về phần công việc đã làm (dư nợ, nợ quá hạn, nợ khó đòi…); tính lương, doanh số cho nhân viên booker
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng
- Chi tiết hơn về công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến hết sáng thứ bảy hàng tuần (Nghỉ chiều thứ 7 và
Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, xác định hình thức chụp sản phẩm phục vụ cho hậu kỳ.
- Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, làm các poster banner theo yêu cầu của công ty.
- Làm thumbnail cho các Clip.
- Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế trong và ngoài nước để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Sales Management:
• Based on the monthly target issued by the headquarters, manage the store sales and profit indicator;
• Track the performance and regularly do data analysis and improvement;
• Control cost and maintain sensitive analysis of competing products.
2. Store Management:
• Pay attention to the shopping environment and store safety before and after the store, and effectively manage the safety of store assets.
3. Product Management:
• Responsible for inventory management such as daily inventory and product expiration date checking;
• Develop a loss prevention plan to reduce store losses;
• Analyze store product data to plan improvements and increase sales.
4. Display Management:
• Inspect and manage the display of goods according to the display standard, supervise the implementation of store display work, and feedback on problems.
5. Training Management:
• Responsible for the training and ensuring service management of store personnel, managing customer service feedback, and flexibly handling customer complaints to maintain brand
image.
6. Financial Management:
• Follow up and deal with the payment and tax work in the store;
• Supervise the security of the payment and self-inspection of the store;
• Formulate anti-theft measures to supervise the implementation of the store.
7. Personnel Management:
• Responsible for the selection, use, teaching, and retention of store employees;
• Ensure the staffing of the store, and the construction of the store personnel echelon in, timely training the company's standards and systems to the store staff;
• Supervise the implementation of the work, timely summary, feedback, and optimization suggestions.
8. Cultural Management:
• Deeply understand the company's information policy;
• Promote and implement the company's corporate culture;
• Build a good store culture to achieve simplicity and efficiency.
9. Recruitment and Training of new retail staff
1. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu vòng ngoài TTTM
- Điều tiết giao thông khung giờ cao điểm, nhắc nhở, xử lý xe và hoặc các GH VP.
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
2. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu trong TTTM:
- Mở/đóng cửa TTTM theo giờ hoạt động
- Kiểm soát hàng, đăng ký thi công, công nhân ra/vào TTTM
- Tuần tra kiểm soát đảm bảo ANAT - PCCN, duy trì CLDV và hình ảnh mỹ quan
3. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu hầm TGX:
- Cấp phát/thu thẻ gửi xe, thu tiền gửi xe, nhập quỹ tiền mặt cuối ca làm việc
- Tuần tra bãi gửi xe khu vực phụ trách
- Kiểm soát đầu ram dốc đảm bảo an ninh trật tự, không ùn tắc
4. Trực/tuần tra/giám sát đảm bảo an ninh trật từ khu tiểu cảnh/mỹ quan
- Xử lý tình huống phát sinh: trộm cắp, mất an ninh trật tự
5. Thực hiện giao nhận ca trực, kiểm tra kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ khu vực phân công.
6. Báo cáo tình hình ca trực, báo cáo khẩn về các trường hợp sự cố khẩn cấp, bất thường
7. Thời gian làm việc: Xoay ca – Chia ca 8 tiếng/ ngày
8. Làm việc ở trung tâm thương mại Vincom
- Đảm nhiệm tập hợp các vấn đề phát sinh thực tế, bao gồm các phát sinh có và không có chứng từ, hoá đơn
- Ghi chép sổ sách các hoạt động diễn ra thường ngày.
- Theo dõi tổng hợp công nợ khách hàng
- Soạn thảo hợp đồng
- Tìm kiếm thông tin nguồn hàng trên các nền tảng
- Làm báo giá
- Làm hồ sơ thanh toán
- Xuất hóa đơn, nhập liệu hóa đơn đầu ra đầu vào và các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của quản lí