Hotel Operations manager đóng vai trò quan trọng trong việc đàm phán hợp đồng với các nhà cung cấp, khách sạn,...Đảm bảo Vntrip có được những điều kiện hợp đồng tốt nhất và tối đa hóa lợi ích. Kiểm soát chi phí giá thành, lộ trình tiếp cận và mở rộng thị trường, chuyển đổi kênh và cơ hội phát triển thị phần.1. Mở rộng danh mục nhà cung cấp, khách sạn, nhà nghỉ,...phân tích các cơ hội, thị phần với nhà cung cấp tiềm năng nhằm tối ưu và nâng cao hiệu suất;2. Tiến hành đàm phán, ký kết với các nhà cung cấp. Đảm bảo được những điều kiện hợp đồng tốt nhất cho Công ty;3. Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của các cơ sở trong chuỗi các nhà cung cấp để có điều chỉnh kịp thời mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.4. Chịu trách nhiệm về việc tối ưu giá phòng, các chiến lược bán phòng của các khách sạn, nhà nghỉ,... đã và sẽ ký kết;5. Tối ưu hóa doanh thu và cân chỉnh giá theo từng giai đoạn;6. Nắm bắt các xu hướng của thị trường, đối thủ ....để có các điều chỉnh kịp thời;7. Thực hiện kiểm tra giá và nghiên cứu thị trường;8. Phân tích thị trường tiềm năng, lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm các nhà cung cấp mới, mục tiêu mới, mở rộng, phát triển các account nhà cung cấp mới;9. Triển khai các kế hoạch tìm kiếm, phát triển thị trường, gặp gỡ nhà cung cấp triển vọng, duy trì mối quan hệ tốt, chăm sóc đối tác, đặc biệt là đối tác chiến lược;10. Quản lý quy trình niêm yết cho các nhà cung cấp mới và gia hạn với các đối tác hiện có;11. Quản lý tất cả dữ liệu nhà cung cấp trong hệ thống phân phối;12. Quản lý và đào tạo định kỳ cho đội ngũ nhân viên, đảm bảo đội ngũ được trang bị đủ kỹ năng phục vụ công việc;13. Thiết lập các chỉ số hiệu suất chính (KPI) cho bộ phận, giám sát và báo cáo các chỉ số liên quan hiệu suất bán hàng;14. Cung cấp thông tin quý giá từ tương tác nhà cung cấp để định hướng các chiến lược bán hàng và phát triển kinh doanh, góp phần vào sự phát triển tổng thể và thành công của công ty.