Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Chịu trách nhiệm tư vấn thông tin tuyển sinh các chương trình cử nhân trực tuyến tới khách hàng có nhu cầu.
– Liên hệ với khách hàng có nhu cầu dựa trên data có sẵn được công ty cung cấp.
– Tư vấn, giải đáp cho khách hàng thông tin của chương trình đào tạo cử nhân trực tuyến và hướng dẫn các thủ tục hồ sơ/học phí/nhập học của từng trường tuyển sinh.
– Quản lý thông tin khách hàng, cập nhật liên tục trạng thái khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Được đào tạo nâng cao kỹ năng năng tư vấn
– Làm giờ hành chính, không OT buổi tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 ngày thứ Bảy/tháng.
2. CƠ CHẾ THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
1.Quản lý Hợp đồng thuê:
1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công
1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại
1.3 Quản lý Hợp đồng thuê
2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:
3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL
4. Triển khai MKT
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin
6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
THU NHẬP: 25 TRIỆU (Có thể cao hơn khi vượt doanh số)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và khai thác đưa sản phẩm của Công ty vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng thông qua kênh MT.
• Phát triển kinh doanh kênh MT thông qua việc mở rộng hệ thống, xây dựng mối quan hệ kênh MT
• Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án để: Phát triển thương hiệu
• Lập kế hoạch bán hàng, cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh MT.
• Quản trị và điều phối hàng hóa cho các siêu thị. Nắm được số lượng hàng tồn và bán được của khu vực phụ trách, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án thúc đẩy doanh số.
• Duy trì và giám sát các vấn đề quản lý kinh doanh: Dịch vụ Khách hàng, tiêu chuẩn trưng bày như nắm rõ nguyên tắc trưng bày hàng hóa, thường xuyên kiểm tra báo cáo hình ảnh.
• Quản lý và bám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi dài hạn và ngắn hạn tại khu vực phụ trách, từng hệ thống. Nắm được các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
• Theo dõi hoạt động đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các CTKM phù hợp để phát triển doanh số.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cần thiết đối với Nhân viên kinh doanh kênh MT cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh kênh MT tại khu vực phụ trách.
* Chịu trách nhiệm về hợp đồng và hiệu quả của hợp đồng, quản lý chi phí và mức đầu tư của MT
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. Quyền hạn:
- Tuyển dụng, đề xuất kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
1. Định giá tài sản bảo đảm theo chức năng nhiệm vụ của Phòng, Bộ phận Thẩm định giá.
2. Tư vấn giải đáp thắc mắc của ĐVKD trong các thông báo kết quả định giá do cá nhân thực hiện.
3. Tham gia xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu thị trường/khung giá/quy hoạch:
4. Công việc khác:
- Hiểu rõ sản phẩm công ty và đối thủ để giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (sản phẩm rèm nội thất)
- Thực hiện các công việc liên quan đến bán hàng, phát triển thị trường; ký kết hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng trong và sau bán.
- Khai thác khách hàng tiềm năng được công ty giao và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Có kế hoạch làm việc hợp lý, rõ ràng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo cả trưởng phòng KD và ban lãnh đạo Cty.