1.Phát triển kế hoạch truyền thông.Xây dựng và thực thi các Kế hoạch truyền thông cho Thương hiệu, cho sản phẩm.Theo dõi, đo lường và điều chỉnh kịp thời các Kế hoạch truyền thông đưa ra.2. Xây dựng, quản lý nội dung truyền thôngBiên tập và trình bày các nội dung phục vụ sản xuất các ấn phẩm, tài liệu phục vụ cho hoạt động Marketing, tổ chức sự kiện, truyền thông: Profile, flyer, tài liệu, ...Biên tập kịch bản sự kiện, bài PR, tin tức hoạt động,..., bao gồm cả phóng sự, ký sự, tài liệu,...Nghiên cứu, thiết kế sáng tạo các sản phẩm, vật phẩm, ứng dụng thương hiệu. Thường xuyên cập nhật thư viện thiết kế của công ty.Tổ chức các sự kiện khuyến mại, quảng bá, tiếp thị sản phẩm bên ngoài và sự kiện nội bộ.3. Phát triển mối quan hệ hiệu quả với giới truyền thôngTìm kiếm và thực hiện các chương trình marketing liên kết với các đối tác, hợp tác phát triển thương hiệu.Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, truyền hình).Xúc tiến quảng cáo, book quảng cáo, theo dõi và giám sát các kế hoạch quảng cáo4. Báo cáo, giám sát kết quả chiến dịch truyền thông cho ban lãnh đạoĐánh giá và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông theo định kỳ.Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, vật phẩm quảng cáo, các công cụ tiếp thị: POSM, TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/ outdoor, ...Kiểm soát các hạng mục outsource bên ngoài.5. Tổ chức sự kiệnLên ý tưởng/concept chương trình của từng event.Lập đề xuất triển khai (các hạng mục công việc chính, chi phí dự kiến).Lên kế hoạch triển khai chi tiết và điều phối các bộ phận/cá nhân liên quan tham gia tổ chức sự kiện.Tìm kiếm, lựa chọn các đối tác/Agency cung cấp các dịch vụ phục vụ event (nếu cần).Trực tiếp điều hành, chỉ đạo các event.6. Các công việc khác theo chỉ đạo của Công ty và Quản lý trực tiếp.