Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tập hợp, kiểm soát chi phí đầu tư xây dựng công trình, dự án.
- Kiểm soát, đối chiếu công nợ với các Nhà cung câp. Lên kê hoạch thanh toán định kỳ và đột xuât theo quy định.
- Cập nhật, kiểm tra ghi chép số liệu, hạch toán các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Kê khai, Quyết toán thuế định kỳ theo quy định.
- Lập Báo cáo Tài chính định kỳ theo quy định
- Nắm vững các thông tư nghị định về chính sách thuế, chế độ kế toán
- Có kinh nghiệm trong làm việc trong lĩnh vực xây dựng, sản xuất là một lợi thế
- Nắm vững nguyên tắc kế toán xây dựng, biêt lập và kiêm soát dự toán, biêt tập họp chi phí đâu tư xây dựng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Là nhân sự thuộc chính sách tuyển dụng và quản lý trực tiếp của Công ty TNHH TM Vạn An - nhà phân phối chính thức các nhãn hàng tiêu dùng như HiPP, Burine, Nutra Omega 3, Philips Avent, chịu trách nhiệm xây dựng lên kế hoạch các nội dung triển khai các tư liệu truyền thông cho nhãn hàng của Vạn An, làm việc với các bộ phận khác để đạt các mục tiêu về truyền thông và các chỉ số chuyển đổi được giao.
Các công việc chính:
1. Xây dựng chiến lược nội dung:
2. Sản xuất và quản lý nội dung:
3. Tối ưu hóa chiến dịch:
4. Phân tích và báo cáo:
5. Tối ưu hóa nội dung cho các kênh phân phối:
6. Quản lý ngân sách và chi phí:
SƠ LƯỢC CÔNG VIỆC PHỤ TRÁCH
1. Sale Admin.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ
1. Sales Admin
• Tư vấn bán hàng qua fanpage, zalo, khách hàng trực tiếp tại cửa hàng và qua hotline.
• Tiếp nhận và xử lý các đơn hàng từ khách lẻ / đại lý, bao gồm đơn hàng mới, hàng đổi trả, bảo hành.
• Điều phối, sắp xếp, bố trí phương tiện để giao hàng đảm bảo thời gian giao hàng đã cam kết với khách hàng.
• Hỗ trợ kho soạn hàng, đóng gói hàng, sắp xếp phân loại hàng hóa, kiểm kê.
• Phối hợp thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan giữa các bộ phận trong công ty.
• Thực hiện các báo cáo khác khi có yêu cầu của Quản lý.
2. Phát triển nhu cầu thị trường. (Marketing)
Tìm kiếm và phát triển nhu cầu thị trường từ các hoạt động Marketing online như:
• Tìm kiếm và tư vấn khách hàng trên các hội nhóm, group online hoặc từ nhu cầu thực tế trên thị trường
• Seeding, giới thiệu sản phẩm lên các group facebook/ website/ diễn đàn liên quan đến Thẩm mỹ, Y Tế và Chăm sóc sức khỏe…
• Xây dựng content cho hệ thống fanpage vệ tinh/ website của công ty
• Độc lập xây dựng và phát triển một số kênh bán hàng cá nhân để tìm kiếm nhu cầu (fanpage, shopee…)
·Địa chỉ phỏng vấn và làm việc: Số 100, Ngõ 168 Kim Giang - Tổ 31, P Đại Kim, Q.Hoàng Mai, Hà nội
- Quản lý và theo dõi công nợ: các khoản thu chi, sổ quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, các khoản thu, các khoản chi; thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán kịp thời và báo cáo lại với ban lãnh đạo công ty
- Tập hợp các hóa đơn, chứng từ phát sinh của Công ty để theo dõi và hạch toán, bảo quản sổ sách, lưu trữ tài liệu chứng từ đó
- Lập bảng cân đối kế toán, báo cáo tài chính của Công ty và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán theo quy định của pháp luật và Công ty
- Lập kế hoạch về tài chính, nguồn thu, chi của Công ty và làm các báo cáo kèm theo
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tổ chức, vận hành công tác kiểm soát chất lượng NVL đầu vào, trong công đoạn sản xuất và chất lượng công đoạn kiểm tra trước khi giao hàng;
- Phân tích, đánh giá, kiểm soát chất lượng dịch vụ của NCC như thanh tra, đánh giá định kì;
- Xử lý các báo cáo bất thường về chất lượng sản phẩm, thảo luận lên phương án, đối sách cải tiến phòng ngừa tái phát lỗi;
- Xây dựng các tiêu chuẩn kiểm tra, phương pháp kiểm tra NVL, hàng hoá in/out;
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng trong Công ty;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ cho việc khác hàng audit; tham gia công tác đối ứng khách hàng;
- Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên trong bộ phận, kiểm soát chất lượng và tiến độ làm việc của nhân viên, hướng dẫn/kèm cặp nhân viên;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý;
- Chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Đường Mới, Sáp Mai, Võng La, Đông Anh, Hà Nội (gần KCN Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội) => Công ty có xe đưa đón tuyến Phạm Hùng -> Phạm Văn Đồng -> đến Văn phòng Công ty và ngược lại.
Tổ chức, quản lý và chịu trách nhiệm chung hoạt động của Team Marketing
Lập kế hoạch chạy Ads ở các nền tảng phổ biến hiện nay, đo lường và đánh giá hiệu quả từng tuần, tháng
Quản lý các kênh truyền thông của Homestay
Nghiên cứu đánh giá thị trường (Sản phẩm + Khách hàng + Đối thủ), Phân tích xu hướng, đưa ra chiến lượng để phát triển thương hiệu và sản phẩm
Tính toán ngân sách và nguồn lực để thực hiện để đưa ra kế hoạch và Triển khai các hoạt động Marketing
Đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing
Cải tiến điều chỉnh liên tục các hoạt động MKT để đạt được kết quả tốt nhất
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường, tiếp cận, tư vấn, giới thiệu các sản phẩm gói dịch vụ khám sức khỏe cho doanh nghiệp, tập đoàn, cơ quan đoàn thể.
- Hướng dẫn khách hàng hoàn tất thủ tục hồ sơ.
- Duy trì chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, mở rộng khách hàng mới .
- Phối hợp với trưởng nhóm trong việc triển khai kế hoạch kinh doanh, đào tạo nhân viên, báo cáo công việc.
- Báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty hoặc khi được yêu cầu.
- Báo cáo tình hình triển khai kế hoạch kinh doanh, tiến độ thực hiện công việc với lãnh đạo phụ trách hàng ngày để xin các phương án hỗ trợ kịp thời.
- Phát hành, theo dõi báo giá theo chuẩn mực và chính sách của công ty gửi khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thời hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán hợp đồng, đốc thúc công nợ, chịu trách nhiệm về các dự án do mình phụ trách.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo.
Chi tiết công việc
Quyền lợi được hưởng
• Tiến hành phân tích tình hình tài chính của tập đoàn để đưa ra các chiến lược phù hợp.
• Xây dựng phương án hạn mức /tái cấu trúc/ M&A cho các Công ty/ dự án:
• Xây dựng phương án huy động vốn khả thi với chi phí vốn phù hợp với hoạt động kinh doanh của tập đoàn và công ty thành viên theo từng lĩnh vực.
• Đầu mối làm việc với các ngân hàng, các tổ chức tín dụng,...về các hạn mức vay của Công ty, dự án.
• Hoạch định chiến lược tài chính của tập đoàn cụ thể hàng tháng, hàng quý, hàng năm, ngắn hạn và dài hạn.
• Xây dựng kế hoạch/kế hoạch nguồn tài chính hàng năm phù hợp với kế hoạch đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
• Duy trì khả năng thanh khoản và nguồn tài chính cho tập đoàn.
• Đưa ra kiến nghị phòng ngừa các rủi ro kinh doanh, đề xuất giải pháp thu hút nguồn tài chính cho ngân sách của tập đoàn.
• Thực hiện các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng nguồn tài chính cho Tập đoàn
• Thẩm định báo cáo dòng tiền, đề xuất và thực hiện điều chỉnh kế hoạch tài chính phù hợp với tình hình sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
• Triển khai, hướng dẫn xây dựng, thẩm định ngân sách và giám sát việc thực hiện kế hoạch ngân sách Tập đoàn, các công ty thành viên.
• Phân tích hiệu quả tài chính dự án, quản lý và chỉ đạo hoạt động tài chính của các dự án đang triển khai
• Quản lý hiệu quả dự án đầu tư thông qua việc đánh giá hiệu quả dòng tiền, phân tích chi phí đầu tư, doanh thu-chi phí-lợi nhuận, đánh giá hiệu quả toàn bộ dự án;
• Đánh giá hiệu quả các phương án kinh doanh, khai thác vận hành nhằm đảm bảo hiệu quả dự án đầu tư và đánh giá mức độ rủi ro có thể có ảnh hưởng tới hiệu quả dự án;
• Quản lý rủi ro về các khoản đầu tư, vốn góp ra ngoài Công ty, hợp tác đầu tư, vay mượn, ... nhằm đảm bảo thu hồi vốn và giảm thiểu các rủi ro;
- Tham mưu, xây dựng và trình duyệt cơ cấu tổ chức – định biên nhân sự hàng năm – quỹ lương hàng năm - Kế hoạch nhân sự hàng năm của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức thực hiện và Kiểm soát thực hiện kế hoạch nhân sự hàng tháng, hàng năm của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến cho các vị trí quản lý và lộ trình phát triển nhân sự kế cận đáp ứng nhu cầu nhân sự quản lý cho quá trình phát triển của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng, triển khai và hướng dẫn thực hiện bộ quy trình nghiệp vụ nhân sự bao gồm: Quy trình tuyển dụng nhân sự, Quy trình ký HĐLĐ, Quy trình bổ nhiệm nhân sự, Quy trình điều chuyển nhân sự, Quy trình kết thúc HĐLĐ, Quy trình xử lý kỷ luật lao động của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Tổ chức hoạt động kiểm soát tính tuân thủ thực hiện các Quy trình nghiệp vụ nhân sự tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng và trình duyệt nguồn tuyển dụng tập trung theo tính hệ thống nhằm tăng tính cạnh tranh trong công tác tuyển dụng của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Quản trị các kênh tuyển dụng và triển khai, hướng dẫn tạo nguồn tuyển dụng tại các Đơn vị trực thuộc.
- Liên kết các trường, các đơn vị dịch vụ tuyển dụng để thực hiện công tác tạo nguồn tuyển dụng cho hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự của hệ thống các đơn vị trực thuộc đối với các vị trí nhân sự cấp cao.
- Tổ chức phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn và các thủ tục tuyển dụng nhân sự theo quy trình.
- Triển khai và kiểm soát công tác tuyển dụng tại các đơn vị trực thuộc theo kế hoạch nhân sự được duyệt.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho các Dự án mới, tổ chức thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch được duyệt.
- Báo cáo thực hiện tuyển dụng – nghỉ việc tại các đơn vị trực thuộc hàng năm, hàng tháng.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thông tin thị trường lao động tại địa phương các đơn vị trực thuộc có hoạt động kinh doanh để tham mưu xây dựng chính sách thu hút, chế độ đãi ngộ phù hợp nhằm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự và giữ chân nhân sự.
- Xây dựng và trình duyệt các chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, báo cáo hiệu quả việc thực hiện chính sách – chế độ đãi ngộ cho người lao động tại các đơn vị trực thuộc
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đánh giá nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nhân sự định kỳ hàng năm, hàng quý tại hệ thống các đơn vị trực thuộc.
- Kiểm soát, triển khai tổ chức các hoạt động sự kiện nội bộ của các Đơn vị trực thuộc
- Quản lý, sắp xếp hồ sơ nhân sự của hệ thống các đơn vị trực thuộc.
Chi tiết công việc trao đổi qua phỏng vấn trực tiếp.
1. Lập kế hoạch: Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động, kế hoạch công việc hàng tháng/hàng năm của bộ phận: Kế hoạch bảo dưỡng - bảo trì định kỳ; Kế hoạch sửa chữa lớn, cải tạo hệ thống kỹ thuật và cơ sở hạ tầng, Kế hoạch đào tạo
2. Quản lý vận hành:
- Vận hành hệ thống kỹ thuật:
+ Tổ chức triển khai và giám sát việc vận hành hệ thống theo đúng tiêu chuẩn & lịch vận hành bật tắt các thiết bị, hệ thống.
+ Đảm bảo đầy đủ các tài liệu hướng dẫn bảo trì, lý lịch phòng máy, thiết bị và quản lý theo quy định.
+ Triển khai và giám sát việc thực hiện các kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì định kỳ, kế hoạch sửa chữa lớn.
- Cải tạo hệ thống, cơ sở hạ tầng:
+ Đề xuất thiết kế & phương án thi công cải tạo, sửa chữa, dự toán chi phí và trình duyệt.
+ Triển khai và giám sát việc cải tạo đúng phê duyệt.
- Xây dựng các hạng mục, dự án mới:
+ Tổ chức triển khai hoặc kiểm soát việc triển khai của nhà thầu theo phương án được phê duyệt.
+ Tổ chức điều phối, nghiệm thu, nhận bàn giao các hạng mục xây dựng, kỹ thuật từ nhà thầu để đưa vào vận hành.
+ Theo dõi & đánh giá, yêu cầu thực hiện bảo hành theo đúng hợp đồng.
- Đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường:
+ Kiểm soát và đảm bảo tính an toàn và ổn định của hệ thống: an toàn điện, an toàn cháy nổ và các vấn đề an toàn khác tác động trực tiếp lên đối tượng sử dụng hoặc vận hành hệ thống.
+ Thực hiện kiểm định hệ thống định kỳ theo qui định của cơ quan Nhà Nước.
+ Kiểm soát và đảm bảo các hệ thống PCCC, cứu hộ…luôn luôn ở trạng thái sẵn sàng và hoạt động tốt.
- Tổ chức kiểm kê định kỳ tài sản do bộ phận sử dụng, quản lý.
- Tổ chức giám sát, hỗ trợ các bộ phận khác, khách thuê, nhà thầu những vấn đề liên quan đến hệ thống kỹ thuật/cơ sở hạ tầng tại cơ sở:
. Quản lý rủi ro:
- Phân tích các báo cáo thống kê bảo trì, sửa chữa; nhật ký vận hành, tiêu hao năng lượng để phát hiện những nguy cơ tiềm ẩn, những bất cập của các hệ thống nhằm đưa ra các giải pháp khắc phục triệt để.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng đúng hạn theo kế hoạch nhằm hạn chế các rủi ro có thể xảy ra.
- Kịp thời cập nhật thông tin, triển khai các biện pháp phòng chống thiên tai.
4. Quản lý tài chính:
- Lập ngân sách hoạt động của bộ phận
- Kiểm soát việc chi tiêu ngân sách kỹ thuật hàng năm của cơ sở: Theo dõi, thống kê, nghiên cứu, đề xuất giải pháp tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu, năng luonwg, công cụ dụng cụ, định mức tiêu hao
5. Quản lý nhân sự và đào tạo:
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức của bộ phận với chức năng/nhiệm vụ/mô tả công việc/tiêu chuẩn nghề phù hợp;
- Thường xuyên rà soát, đánh giá CBNV, tổ chức đào tạo hướng dẫn nhân viên về chuyên môn nghiệp vụ và phát triển đội ngũ.