Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm phù hợp của công ty, thuyết phục khách hàng hợp tác trong các dự án mua sắm máy móc thiết bị.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng
- Cung cấp các thông tin mới về công nghệ, các trang thiết bị cho khách hàng
- Tham gia tổ chức sự kiện ngành Nha, hội nghị tri ân khách hàng
- Công việc năng động, linh hoạt, thoải mái, thu nhập cao, phát huy hết năng lực bản thân.
- Được đào tạo bài bản, được hỗ trợ học các lớp kĩ năng về bán hàng, quản lí công việc, lập kế hoạch, nâng cao kĩ năng mềm,…
- Gọi điện cho khách hàng, tiếp nhận thông tin đơn hàng và nhập đơn hàng lên phần mềm.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, giao hàng, bổ sung hàng, đổi trả…
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo công ty
- Lịch làm việc cụ thể theo sự phân công của Trưởng bộ phận:
+ Tuần chẵn: Buổi sáng từ 6h00 - 9h00, trực tại xưởng sản xuất (cách văn phòng công ty 400m), xử lý các phát sinh liên quan đến hàng hoá qua điện thoại hotline. Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30, làm việc tại văn phòng
+ Tuần lẻ: làm việc tại văn phòng sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30.
- Thời gian làm việc 8 tiếng/ngày, từ thứ 2- hết sáng thứ 7
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về xe tải, xe ben , đầu kéo, xe chuyên dụng…
- Khai thác thông tin khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp đồng đội hoàn thành các công việc được giao
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn khách xem xe, chốt bán hàng
- Hỗ trợ khách hàng công tác đăng ký, đăng kiểm xe
- Lập hợp đồng bán xe, Theo dõi tiến độ thanh toán
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Kết nối với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.
- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ.
* Tư vấn khách hàng cách sử dụng, tính năng, ưu điểm của các sản phẩm.
* Bán hàng và phát triển doanh số theo KPI hàng tháng (khách hàng đã có sẵn trong hệ thống) với các mặt hàng đồ mẹ và bé cao cấp tại showroom và thông qua website/ fanpage.
* Chăm sóc - Quản lý khách hàng: hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc về thông tin sản phẩm sau khi khách đã mua.
* Dọn dẹp gọn gàng, sạch cửa hàng.
* Refill các kệ hàng.
* Tổng kết cuối ca và bàn giao ca.
* Soạn giao các đơn hàng gấp khi bộ phận kho vắng mặt.
* Tham gia quản lý và sắp xế hàng hóa.
* Kiểm kê hàng hoá theo tuần và theo tháng. Chịu trách nhiệm về việc thất thoát hàng hoá ở trên kệ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Làm việc 6 ngày/ tuần, mỗi ngày làm 1 ca
* Ca 1: 09:00 - 17:00
* Ca 2: 12:30 - 20:30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 58 Hoàng Văn Thái - phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin Khách hàng có sẵn trên hệ thống của Công ty (không cần tìm kiếm).
- Thực hiện cuộc gọi ra theo kịch bản Công ty.
- Giới thiệu, tư vấn, giải đáp và thuyết phục Khách hàng sử dụng gói Chăm sóc Sức khỏe Bảo Việt (Phi nhân thọ).
Thời gian làm việc: Giờ hành chính
+ 08h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7).
+ Nghỉ cố định: Chủ Nhật.