Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Quốc tế Bắc Hà theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản trị chất lượng cho vay:
2. Các nhiệm vụ liên quan đến nhân viên và đào tạo
3. Các công việc khác:
Địa điểm làm việc tại một trong các Công ty thành viên của BIC tại: Hà Nội, Khánh Hòa.
Chế độ đãi ngộ:
Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch và trực tiếp lên content, triển khai chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook về các sản phẩm thời trang YODY được phân công, phục vụ kinh doanh online tại thị trường Thái Lan
- Đo lường các chỉ số, tối ưu quảng cáo
- Phối hợp trực tiếp với team sale, điều chỉnh gia tăng hiệu quả, đảm bảo đạt target
Số lượng tuyển dụng:
1 CV, 1 CVCC
Mô tả công việc:
· Xây dựng, phát triển và cải tiến và kiểm thử sản phẩm, dịch vụ chứng khoán và các tính năng, công cụ giao dịch Online (App, Webtrading);
· Phân tích và nghiên cứu thị trường, đối thủ, dữ liệu để tìm hiểu xu hướng mới, đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm;
· Tìm hiểu sâu về các hệ thống của Công ty để lên phương án xây dựng sản phẩm trên hệ thống, mô tả sản phẩm, kiểm thử sản phẩm;
· Xây dựng quy trình vận hành, phối hợp trong quá trình bán sản phẩm;
· Theo dõi/phối hợp quá trình thúc đẩy bán sản phẩm; Lên phương án điều chỉnh, bổ sung sản phẩm cho phù hợp tình hình bán sản phẩm;
· Hỗ trợ các thành viên trong nhóm và thực hiện các luồng mô tả nghiệp vụ chuyên sâu có độ phức tạp cao (đối với CVCC);
· Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ.
Vị trí này là ngọn lửa linh hồn trong những chiến dịch Marketing tại CTCT Group, chúng tôi chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
Mô tả công việc
Quyền lợi
Về thu nhập: Mức lương: 14.000.000 - 18.000.000VNĐ
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Thưởng sáng kiến, kaizen theo phong trào phát động hàng tháng
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ hàng tuần.
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối Ngày yêu thương (picnic, sinh nhật, xem phim, haidilao...) siêu thú vị hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do..
Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free, game vui hàng ngày
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Về đào tạo:
Phúc lợi khác:
BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước, nghỉ phép 12 ngày/năm... theo quy định của nhà nước.
Tham gia sự kiện của công ty: Sinh nhật, hiếu, hỉ, tôn vinh, teambuilding, du lịch năm, kick-off...
Có ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty
Được sử dụng các tiện nghi: Tủ lạnh, cây nước ngọt free, tham nghỉ trưa, máy lọc không khí..
- Tìm kiếm, đánh giá Nhà cung cấp.
- Tổ chức, tham gia đấu thầu, lựa chọn NCC.
- Thương thảo HĐ, trình duyệt giá, ký HĐ theo CNPQ.
- Logistic - Xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra, test mẫu, quản trị hồ sơ hàng hóa.
- Báo cáo định kỳ tuần/ tháng/ năm hoặc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Nghiên cứu và định hướng chiến lược sản phẩm
- Phân tích xu hướng thị trường tài chính tiêu dùng, hành vi khách hàng và bối cảnh cạnh tranh để xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm.
- Đề xuất các định hướng sản phẩm mới hoặc cải tiến danh mục sản phẩm hiện tại nhằm tăng cường giá trị thương hiệu và thị phần của PTF."
Phát triển sản phẩm mới
- Lãnh đạo các dự án phát triển sản phẩm từ ý tưởng đến triển khai thực tế.
- Thiết kế các sản phẩm vay tiêu dùng, từ điều kiện vay, mức lãi suất, thời hạn đến các chương trình khuyến mãi, phù hợp với nhu cầu thị trường và - năng lực vận hành của tổ chức.
- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng các yêu cầu pháp lý, quy định của tổ chức và tiêu chuẩn quản trị rủi ro."
Quản lý hiệu suất và tối ưu hóa sản phẩm
- Xây dựng các chỉ số hiệu quả (KPIs) để theo dõi hiệu suất sản phẩm sau khi ra mắt.
- Phân tích dữ liệu hiệu quả kinh doanh, khách hàng, và phản hồi thị trường để tối ưu hóa sản phẩm hiện hành.
- Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, tăng cường trải nghiệm khách hàng."
Hợp tác và tư vấn chiến lược
- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban (Kinh doanh, Rủi ro, Marketing, Vận hành,...) để đảm bảo tính đồng bộ trong triển khai sản phẩm.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược sản phẩm và các xu hướng mới trên thị trường"
Đào tạo và phát triển đội ngũ
Tham gia xây dựng tài liệu và tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ kinh doanh và các bộ phận liên quan.
Đóng vai trò cố vấn, hỗ trợ chuyên môn cho các cấp dưới trong lĩnh vực phát triển sản phẩm"
Làm việc với các đối tác cung cấp giải pháp triển khai hoặc tham gia các dự án xây dựng giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ tại PTF.
Các nhiệm vụ khác do ban lãnh đạo phân giao
- Giám sát thi công hệ thống điều hoà & thông gió công trình dân dụng & công nghiệp
- Triển khai bản vẽ thiết kế & bản vẽ thi công trên cơ sở bản vẽ thiết kế
- Bóc tách khối lượng dựa trên bản vẽ thi công, lên kế hoạch triển khai thi công công trình
- Bảo vệ khối lượng nghiệm thu & hỗ trợ hồ sơ thanh quyết toán công trình
- Giám sát tiến độ thực hiện dự án và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
The Parts Sales Support is responsible for identifying and implementing Parts Marketing Strategy in order to increase Caterpillar Parts sales, profitability and customer satisfaction.
1. Prepare market surveys including the gathering of data, carrying out preliminary analysis and preparing reports on Product Support opportunities. Analyze problems / opportunities and recommend sales strategies to improve Parts sales efforts.
2. Assist with concept initiation, designing, preparation, implementation and control of sales marketing Strategies specifically related to the company Product Support marketing Strategies for Business Unit (Machinery & Mining).
3. Develop and Implement actions of PS marketing programs and incentives as Champion
4. Work with BU to make monthly reports on marketing programs status to monitor/follow up and submit to Marketing Manager/Director, provides regular updates to Caterpillar district reps thru Marketing Manager, and information about competitive pricing and parts to develop value comparisons.
5. Analyze and report significant competitive activities affecting sales of relevant Caterpillar parts.
6. Pay regular visit to branches and customers sites to gather sales and market information.
7. Develop and maintain rapport with Business Units and Support Groups in order to maximize Parts sales.
8. Developing Marketing & promotional materials, implementing Advertising & promotional programs relating to the company’s product Support activities.
9. Provide product expertise to assist salesman in their sales efforts, organize marketing program roll –out, Work with Training Department to improve sales effectiveness of salesman.
10. Develop and maintain detailed information concerning product usage and practices; product sales / technical library.
11. Make regular claim for rebate/refund/part Sales credit for PS marketing support programs..